NATURE REPUBLIC Aloe Vera 92% Soothing Gel

Thương hiệu: Nature Republic | Xem thêm Sản phẩm phục hồi sau khi đi nắng Nature Republic 

Mô tả ngắn

Mua NATURE REPUBLIC Aloe Vera 92% Soothing Gel ở đâu?
: Còn hàng
: Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu NATURE REPUBLIC Aloe Vera 92% Soothing Gel

NATURE REPUBLIC Aloe Vera 92% Soothing Gel chiết xuất 92% lô hội, mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cao cho da, làm mát, dịu da tức thì, rất thích hợp cho các nàng đi nắng nhiều. Đắp Gel như mặt nạ cấp ẩm cho da, giúp da không bị bong tróc do nóng rát.
Gel dưỡng lô hội Aloe Vera 92% Soothing Gel với mùi thơm mát dễ chịu giúp thư giãn cho làn da và cho cả bạn nữa, thành phần an toàn và nhiều cách sử dụng khác nhau. Cùng điểm qua 10 cách dùng của Gel lô hội 92% này nhé !
- Dung tích: 300ml
- Xuất xứ: Hàn Quốc
1. Thư giãn mắt
Mỗi sáng thức dậy đôi mắt nặng trĩu , sưng híp, hay tiếp xúc nhiều với máy tính khiến mắt khô, mệt mỏi thì Gel lô hội là giải pháp thích hợp để lấy lại đôi mắt sáng khỏe. Chỉ cần 3 phút thôi là mắt đã hết dấu hiệu mệt mỏi rồi.
NATURE REPUBLIC Aloe Vera 92% Soothing Gel
2. Gel dưỡng tóc: Sử dụng như 1 loại gel dưỡng tóc.
3. Làm son môi tint
4. Sử dụng như kem dưỡng ẩm: Dành cho những bạn có làn da khô, bôi nhẹ 1 lớp gel lên toàn bộ khuôn mặt và cổ, sản phẩm giúp cấp nước cho làn da.
5. Dưỡng móng
Bôi 1 lớp gel lên móng tay và vùng da quanh móng, giúp dưỡng móng không bị dễ gãy, vùng da mềm mại, bớt sần sùi. Thích hợp cho những cô nàng văn phòng phải đánh máy với cường độ mạnh, làm móng bị hư tổn, và những cô nàng thường xuyên tiếp xúc với nước, xà phòng…
6. Mặt nạ bơ lô hội: Mặt nạ này thích hợp cho da khô. Nó giữ ẩm rất tốt.
7. Mặt nạ sữa chua: Mặt nạ này thích hợp cho da nhạy cảm.
8. Sử dụng như body lotion: Giúp dưỡng ẩm cơ thể. Sản phẩm tốt cho những ai mới đi nắng về, làm dịu nhanh làn da và mềm mịn.
9. Gel dưỡng mi: Gel lô hội an toàn khi sử dụng dưỡng mi, lấy 1 ít gel ra mascara hoặc tăm bông, bôi nhẹ nhàng lên mi, lông mi sẽ đen hơn và dài hơn nhanh chóng.
10. Trộn chung kem nền trang điểm giúp mặt không bị khô, mốc
Trộn với kem nền tỷ lệ 2:1, giúp da dưỡng ẩm tốt hơn, lớp nền mềm mại hơn, nhưng độ che phủ sẽ giảm đi. Thích hợp cho những bạn có làn da khô và thích trang điểm tự nhiên.
#aloevera #gellohoi #aloevera92% #naturalrepublic #duongda #depda #matda

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Nature Republic
Kho 5
Kho hàng Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
SKU s209813575
d 2708