Nâng Ngực Y Line Đẹp Tự Nhiên, Máy Nâng Ngực Thế Hệ Mới. Có Tia Hồng Ngoại, Mở Rộng Và Tăng Cường Kích Thước Tuyến Dưới, Thuận Tiện Sử Dụng Mọi Lúc Mọi Nơi.

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chăm sóc ngực OEM 

Mô tả ngắn

Mua Nâng Ngực Y Line Đẹp Tự Nhiên, Máy Nâng Ngực Thế Hệ Mới. Có Tia Hồng Ngoại, Mở Rộng Và Tăng Cường Kích Thước Tuyến Dưới, Thuận Tiện Sử Dụng Mọi Lúc Mọi Nơi. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
249.000 ₫ 358.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nâng Ngực Y Line Đẹp Tự Nhiên, Máy Nâng Ngực Thế Hệ Mới. Có Tia Hồng Ngoại, Mở Rộng Và Tăng Cường Kích Thước Tuyến Dưới, Thuận Tiện Sử Dụng Mọi Lúc Mọi Nơi.

Kích thích tăng tiết estrogen ở tuyến vú giúp phát triển toàn diện.
Mở rộng và tăng cường kích thước tuyến dưới của vú.Làm nở và săn chắc bầu ngực của các bà mẹ sau sinh.
Phòng chống, ngăn ngừa sự hình thành khối u , nang , ung thư vú...
Trang bị công nghệ xung điện tần số cao để massage ngực.
Loại bỏ độc tố, mang đến cảm giác dễ chịu,ngủ sâu giấc.
Kích thước nhỏ gọn, thuận tiện sử dụng mọi lúc mọi nơi.
Sử dụng bộ giảm áp an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
Màu sắc trang nhã, đẹp mắt, hiện đại.
Thực hiện đều đặn khoảng 20 đến 30 phút mỗi ngày, không chỉ giúp nâng đỡ, kích thích phát triển vòng 1 mà còn có khả năng lưu thông, điều hòa tuần hoàn máu, làm cho vòng 1 hồng hào, mịn màng hơn.

Nâng Ngực Y Line Đẹp Tự Nhiên, Máy nâng ngực hiệu quả nhanh chóng cho các bạn nữ, máy massage ngực giá tốt,Làm Cho Vòng 1 Của Mình Trở Nên Săn Chắc Và Đẹp

MÁY MASSAGE NÂNG NGỰC CAO CẤP – GIÚP VÒNG 1 SĂN CHẮC Với những phụ nữ có bộ ngực nhỏ, hay những phụ nữ sau khi cho con bú dẫn đến tình trạng ngực chảy xê, không được vo tròn như thời con gái. Bạn muốn nó săn chắc, nhưng lại không có thời gian chăm sóc. Vì thế Đai Massage Massage Ngực Nâng Ngực sẽ giúp bạn gải quyết vấn đề chỉ cần 30p mỗi ngày bạn sẽ sở hữu bộ ngực như mong muốn.
Để cóbộ ngực to, nở nang, săn chắc tự nhiên nhanh chóng là ước muốn của nhiều chị em. Với đai massage ngực bạn sẽ có bộ ngực đẹp tự nhiên, an toàn và đặc biệt tốt cho sức khỏe nếu duy trì đều đặn hàng ngày chỉ với 15-30p. GIỚI THIỆU SẢN PHẨM: -Vòng 1 phát triển tốt và gợi cảm là một biểu tượng sự quyến rũ của phụ nữ.

-Vòng 1 phụ nữ không chỉ có nghĩa là để nuôi em bé, chúng là một phần quan trọng của cơ thể của người phụ nữ. -Mỗi giấc mơ của người phụ nữ có bộ ngực đẹp và sexy như thế này là coi như là hấp dẫn.là món quà tốt cho mỗi phụ nữ. -Bằng cách sử dụng nó thường xuyên, nó có thể phòng và chữa bệnh vú và nâng cao hình dạng của cát khai của một người. -Không những kích thích ngực phát triển làm tăng kích thước vòng 1 , mà còn kích thích tế bào miễn dịch sản sinh và phát triển,thúc đẩy tuần hoàn máu đến ngực làm hạn chế tế bào ung thư hình thành, cho ngực được nâng lên không còn chảy xệ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh ,lấy lại vóc dáng và niềm tự hào của mình.

Nâng Ngực Y Line Đẹp Tự Nhiên, Máy Nâng Ngực Thế Hệ Mới. Có Tia Hồng Ngoại, Mở Rộng Và Tăng Cường Kích Thước Tuyến Dưới, Thuận Tiện Sử Dụng Mọi Lúc Mọi Nơi.Nâng Ngực Y Line Đẹp Tự Nhiên, Máy Nâng Ngực Thế Hệ Mới. Có Tia Hồng Ngoại, Mở Rộng Và Tăng Cường Kích Thước Tuyến Dưới, Thuận Tiện Sử Dụng Mọi Lúc Mọi Nơi.Nâng Ngực Y Line Đẹp Tự Nhiên, Máy Nâng Ngực Thế Hệ Mới. Có Tia Hồng Ngoại, Mở Rộng Và Tăng Cường Kích Thước Tuyến Dưới, Thuận Tiện Sử Dụng Mọi Lúc Mọi Nơi.Nâng Ngực Y Line Đẹp Tự Nhiên, Máy Nâng Ngực Thế Hệ Mới. Có Tia Hồng Ngoại, Mở Rộng Và Tăng Cường Kích Thước Tuyến Dưới, Thuận Tiện Sử Dụng Mọi Lúc Mọi Nơi.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l647532940
Công dụng Nâng cơ
Mẫu mã Máy massage nâng ngực
Loại bảo hành Bằng Phiếu bảo hành và Hóa đơn
Thời gian bảo hành 6 tháng
d 2314