Nạ mắt Collagen Crystal Eyelid Patch

Thương hiệu: Collagen Crystal | Xem thêm Chăm sóc vùng da mắt Collagen Crystal 

Mô tả ngắn

Mua Nạ mắt Collagen Crystal Eyelid Patch ở đâu?
: Còn hàng
: Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
10.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nạ mắt Collagen Crystal Eyelid Patch

Là con gái ai cũng muốn có được đôi mắt khỏe, đẹp. Nhưng vùng mắt của chị em vốn rất mỏng manh và nhạy cảm, Theo thời gian da vùng mắt sẽ không còn độ đàn hồi như trước, sinh ra nếp nhăn, bọng mắt, quầng thâm… lấy đi sự trẻ trung, hấp dẫn của chị em. Do đó cần bảo vệ vùng da dưới mắt để gương mặt luôn tươi trẻ, tự tin tỏa sáng cùng đôi mắt long lanh quyến rũ. Cunglamdep.vn giới thiệu các bạn Mặt nạ mắt Collagen Crystal sẽ giúp bạn có đôi mắt long lanh và chống bị thâm mắt.
Thành Phần:
Mặt nạ mắt Collagen Crystal với tinh chất collagen chiết xuất từ thiên nhiên với các hạt collagen thấm sâu sẽ cung cấp dưỡng chất cho da vùng mắt, khôi phục kết cấu tế bào da đã bị lão hóa, tăng khả năng hô hấp của làn da giúp da có đủ oxy, giúp tăng khả năng đàn hồi, loại bỏ nhanh tế bào chết, giảm các hiện tượng bọng và thâm quầng mắt.
Nạ mắt Collagen Crystal Eyelid Patch
Xuất Xứ: Chính hãng Australia 100%
Công Dụng:
--> Collagen Nano Trắng: Giàu protein giúp bổ sung sức sống, giảm lão hóa da ngăn ngừa nám da, dưỡng mịn da. Là loại protein có vai trò quan trọng cho làn da, Collagen quyết định sự tươi trẻ săn chắc và khả năng giảm lão hóa da hữu hiệu, tạo cho da sức sống mạnh mẽ, có tác dụng tan mờ các đốm nâu, sạch các mụn đầu đen, ngăn ngừa sạm da, tăng sức sống cho da.
#mask #eyemask #matna #collagen #skin #beauty #cosmetics #peony

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Collagen Crystal
Kho 23
Kho hàng Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
SKU s790672095
d 2305