Nước hoa nữ Versace - Mini size 5ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nước hoa nữ OEM 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa nữ Versace - Mini size 5ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa nữ Versace - Mini size 5ml

Mini size ml tiện dụng
Nhiều mùi chọn lựa

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Nước hoa nữ hiệu Versace - mini size 5ml fullbox

VersaceBright Crystal: Lấy cảm hứng từ hỗn hợp các loại nước hoa yêu thích của Donatella Versace, Bright Crystal là sự pha trộn tươi mát, gợi cảm của quả yuzu và quả lựu ướp lạnh sảng khoái hòa quyện với hương hoa mẫu đơn, hoa mộc lan và hoa sen nhẹ nhàng, ấm áp với hương xạ hương và hổ phách.

Versace Bright Crystal Absolu: Versace giới thiệu Bright Crystal Absolu, phiên bản mãnh liệt của một trong những loại nước hoa trang sức được yêu thích nhất trên thế giới. Sự sống động tuyệt vời của yuzu ngay lập tức nổi bật giữa những hạt lựu có màu và mọng nước tạo nên một sự tươi mát khác thường, tinh khiết và tự nhiên. Trái tim được làm giàu với các điểm nhấn mời gọi và mượt mà của quả mâm xôi, được nhấn mạnh bởi sự sang trọng của hoa mẫu đơn cùng với các nốt hương tinh tế của hoa mộc lan và hoa sen. Đường mòn gợi lên một sự gợi cảm mãnh liệt và đầy khiêu gợi với hổ phách thực vật quý giá, gỗ acajou trầm và xạ hương tươi sáng rực rỡ.

Versace Dylan Blue Pour Femme: Một thuật giả kim của những nốt hương không thể cưỡng lại nhảy múa, khơi dậy, kết hợp với nhau và ôm lấy nhau, hương thơm này là một loại rượu nho đen sảng khoái với táo Granny Smith và một bó hoa đương đại. Các nốt hương gỗ kết hợp tinh nghịch với nhau để tạo ra một chuyển động độc đáo, quyến rũ, gợi cảm và sôi động.

#versace #nuochoa #mini

Nước hoa nữ Versace - Mini size 5ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l957774797
Scent Fresh
Loại đóng gói Gói đơn
Mẫu mã Nước Hoa Nữ Hiệu Versace - Mini Size 5Ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 2801