Mỹ phẩm hoàng cung xanh 5 sản phẩm

Thương hiệu: Danxueinilan | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Danxueinilan 

Mô tả ngắn

Mua Mỹ phẩm hoàng cung xanh 5 sản phẩm ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
599.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mỹ phẩm hoàng cung xanh 5 sản phẩm

Mỹ phẩm hoàng cung xanh 5 sản phẩmXuất xứ:Hồng KôngThương Hiệu:DanxuenilanQuy cách:5 sản phẩm

Mỹ phẩm hoàng cung xanh 5 sản phẩm

** Giới thiệu:

Mỹ phẩm hoàng cung xanh 5 sản phẩm (5in1) thuộc thương hiệu Danxuenilan có tác dụng làm trắng da, giữ ẩm cho làn da, hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn, làm se khít lỗ chân lông, loại bỏ các vết nám da, nám bươm bướm trên khuôn mặt, các vệt nám do tuổi đã cao, mụn, tàn nhang, các vết sẹo đen cho cháy nắng lâu ngày, các hoạt chất chống nắng có khả năng chống lại các tia tử ngoại (UVA, UVB)…

Danxuenilan set 5 sẽ mang lại cho bạn làn da trắng hồng, mềm mại, sạch bã nhờn và các loại mụn.

Mỹ phẩm hoàng cung xanh 5 sản phẩm** Mỹ phẩm hoàng cung xanh 5 sản phẩm (5in1) gồm:

1. (Day cream) Kem dưỡng ban ngày:

– Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

– Lưu ý: Đối với da mẫn cảm, dễ kích ứng nên bôi thử vào sau tai, trong vòng 24h nếu không có phản ứng gì hoặc thấy hiện tượng mẩn ngứa, đỏ da thì nên dừng sản phẩm.

2. (Night cream) Kem dưỡng ban đêm:

– Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều sau đó xoa và vỗ nhẹ nhàng trong vòng 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

– Trong thời gian dùng nên hạn chế ăn cay và các thực phẩm có chất kích thích.

3. (Repairing Cream) Kem trang điểm chống nắng:

– Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều sau đó xoa và vỗ nhẹ nhàng trong vòng 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

– Lưu ý: Khi ra nắng nên xoa kem để bảo vệ da được an toàn và không bắt nắng.

4. Sữa rửa mặt dưỡng da làm sạch nhờn:

– Làm ướt mặt, lấy 1 lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa đều tạo bọt rồi xoa khắp mặt (tránh vào mắt) massage trong vòng 2 phút rồi rửa sạch bằng nước

5. Serum Collagen đặc giảm nám – 30ml (Nourishing Skin Care Essence)

– Chứa nhiều dịch triết xuất hoa hồng, có thể hấp thụ dễ dàng vào da, tăng cường sự thoát ra của sắc tố đen một cách thuận lợi, có tác dụng cải thiện vết thâm, làm sáng da tối mầu, làm cho làn da trở nên trắng mềm, mềm mại trong thời gian ngắn. Tăng sức sống cho làn da, bảo vệ kép làm cho làn da trắng mềm tinh khiết.

– Sau khi làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt lấy lượng thích hợp bằng đệm bông vỗ nhẹ trên mặt rồi massage nhẹ nhàng cho đến khi hấp thụ hiệu quả cao , rồi thoa kem lên.

Mỹ phẩm hoàng cung xanh 5 sản phẩm** Hướng dẫn sử dụng:

- Sáng: 1 Sữa rửa mặt --- 2 Serum dưỡng ẩm trắng da --- 3 Kem trắng da ban ngày --- 3 Kem trang điểm chống nắng.

- Tối: 1 Sữa rửa mặt --- 2 Serum dưỡng ẩm trắng da --- 3 Kem giảm nám tàn nhang ban đêm.

** Công dụng:

– Kem giảm nám dưỡng trắng da Danxuenilan 5in1 xuất xứ từ Hồng Kông Cao cấp với thành phần gồm các nguyên liệu tự nhiên giúp bạn nhanh chóng xóa mờ vết nám.

– Nám da chỉ xuất hiện khi gặp điều kiện thuận lợi như môi trường, ánh nắng, thay đổi nội tiết tố trong cơ thể…. Nó có thể xuất hiện ở bất kỳ độ tuổi nào, và khiến da mặt bạn trở lên sạm màu thiếu tươi sáng. Kem triệt nám dưỡng trắng da Danxuenilan 5in1 với thành phần gồm các nguyên liệu tự nhiên giúp bạn nhanh chóng xóa mờ vết nám.

– Như đã nói ở trên, các thành phần tự nhiên kết hợp với tinh chất collagen thẩm thấu dễ dàng vào sâu trong cấu trúc da, collagen giúp tái tạo các liên kết tế bào da, loại bỏ các sắc tố melanin hiệu quả, từ đó các vết nám da cũng dần biến mất. Các dưỡng chất tự nhiên sẽ nuôi dưỡng da giúp da khỏe mạnh và tươi sáng hơn.

– Ngoài tác dụng triệt nám thì Danxuenilan 5in1 còn có thêm tác dụng làm trắng da, giữ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông. Thành phần collagen không chỉ loại bỏ sắc tố da mà còn giúp hỗ trợ ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn trên da mặt. Mang lại cho bạn làn da trắng , mềm mịn, sạch mụn trứng cá và bã nhờn…

– Kem còn được bổ sung các hạt chống nắng có khả năng chống lại tia tử ngoại(UVA,UVB)…. Giúp ngăn ngừa những yếu tố độc hại do ánh nắng mặt trời gây ra.

Mỹ phẩm hoàng cung xanh 5 sản phẩm** Lưu ý:

1. Trước khi sử dụng sản phẩm, thoa ít kem vào bên trong cánh tay hoặc sau tai, nếu không có hiện tượng sưng lên sau 24 tiếng thì có thể sử dụng.

2. Một số người có thể bị ngứa nhẹ, ửng đỏ lên sau khi sử dụng sản phẩm, đó là hiện tượng bình thường, sẽ khôi phục sau 1 tuần.

3. Khi sử dụng sản phẩm nên ăn ít đồ cay, hạn chế uống cafe, cố gắng ít phơi nắng.

4. Cẩn thận dùng cho người từng bị dị ứng hoặc có da nhạy cảm, hay da quá mỏng.

5. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Danxueinilan
SKU l363224536
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm săn chắc / Nâng cơ,Chăm sóc mụn
Dạng sản phẩm Hộp
Loại da Mọi loại da
Tình trạng da Nếp nhăn,Da xỉn màu,Vùng thâm và sắc tố da
Mẫu mã hộp
Loại bảo hành Bằng Phiếu bảo hành và Hóa đơn
Thời gian bảo hành 12 months
Đóng gói Mỹ phẩm hoàng cung xanh 5 sản phẩm
d 2623