Mút Trang Điểm BEAUTY BLENDER

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bộ trang điểm OEM  Xem thêm Bộ trang điểm bán bởi Nguyễn Oanh Shop 

Mô tả ngắn

Mua Mút Trang Điểm BEAUTY BLENDER ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mút Trang Điểm BEAUTY BLENDER

▶️"Ông Trùm" về mút vẫn có mặt tại shop nhé cả nhà 😉😉
💥Mút Trang Điểm BEAUTY BLENDER
✔Giá: #320k
Mút Trang Điểm BEAUTY BLENDER
#350k - Combo kèm theo xà phòng rửa cọ
=======================================
👉 Trong giới mút trang điểm thì em Beauty Blender quá quá nổi tiếng luôn rồi ạ ,không có 1 người nào đam mê trang điểm mà bỏ qua e ấy đâu ạ , em ấy nổi tiếng là vì tạo ra lớp nền cực kì đẹp nhưng rất tự nhiên dù cho kem nền của bạn là loại gì , chất liệu làm nên cục mút này thì cực kì thân thiện với làn da và rất khó rách , xài lâu lắm ạ .
📖Mút trang điểm Beauty Blender này được khá nhiều các beauty guru sử dụng và ưa thích. Trên google khá nhiều người chọn lực, nó có thực sự tốt như trên mạng nói hay không. Nếu không tốt thì quá là tốn tiền cho một miếng mút. Trước tiên để sử dụng miếng mút này, bạn cần phải thấm qua nước, sau đó lấy tay bóp hết nước ra khỏi miếng mút làm sao cho trạng thái cuối cùng của miếng mút là ẩm.. Miếng mút sẽ nở to ra gấp đôi so với khi khô. Sau đó thì bạn dùng mút dặm lên da cùng với kem nền/ kem che khuyết điểm. Ngoài sử dụng dạng nước mình có thể dùng mút khô để đánh phấn phủ nếu muốn.
Sản phẩm không được làm từ cao su nên không gây dị ứng cho da. Beauty Blender nằm trong danh sách Best of Beauty Award Winner của tạp chí Allure.
Miếng mút được thấm qua nước nên độ ẩm rất cao. Khi sử dụng để tán kem nền giúp cho phần kem nền được lên da trông rất tự nhiên không bị dày kem.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s762879411
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 802