Mút tán kem nền OL036

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mút trang điểm No Brand  Xem thêm Mút trang điểm bán bởi Oneleaf cosmetics 

Mô tả ngắn

Mua Mút tán kem nền OL036 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
27.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mút tán kem nền OL036

Ưu điểm của sản phẩm Mút tán nền M'AY CREATE là một sản phẩm có chất lượng tuyệt hảo được đa số chị em phụ nữ đánh giá cao.Cùng với việc sở hữu cấu trúc ở dạng miếng mút cực kì mềm mại, ấn tượng.
Đặc biệt, nó cũng không hề hút quá nhiều kem và không tạo nên vết mỗi khi tán nền, luôn đảm bảo đem tới lớp nền vừa mượt, vừa mịn mà không hề bị lộ vết hằn.
Thông qua đó, những lớp nền cũng sẽ bám vào da cực kì tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng khá là mỏng nhẹ, đem tới độ che phủ tùy chỉnh từ nhẹ cho tới trung bình. Nhưng có một điểm hạn chế mà nó có được đó là nếu sử dụng thường xuyên bạn phải tiến hành làm sạch hoặc thay mới.Bởi lẽ mút tán nền M'AY CREATE dễ dàng bị biến đổi, phần bề mặt dùng lâu không còn cảm thấy mịn màng, lỗ khí to hơn gây nên hiện tượng thô ráp mỗi khi cầm.

  • Ở trên thị trường hiện nay, mút tán nền cũng có chất lượng và giá cả khác nhau.
  • Đồng thời, nó cũng phù hợp với từng loại nền makeup riêng. Nếu như hiện tại bạn đang sử dụng kem nền dạng kem hoặc lỏng vậy thì mút tán nền M'AY CREATE chính là một gợi ý để giúp bạn có được lớp nền mịn đẹp và tự nhiên đấy nhé!
  • Ưu điểm của sản phẩm Mút tán nền M'AY CREATE là một sản phẩm có chất lượng tuyệt hảo được đa số chị em phụ nữ đánh giá cao.Cùng với việc sở hữu cấu trúc ở dạng miếng mút cực kì mềm mại, ấn tượng.
  • Đặc biệt, nó cũng không hề hút quá nhiều kem và không tạo nên vết mỗi khi tán nền, luôn đảm bảo đem tới lớp nền vừa mượt, vừa mịn mà không hề bị lộ vết hằn.
  • Thông qua đó, những lớp nền cũng sẽ bám vào da cực kì tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng khá là mỏng nhẹ, đem tới độ che phủ tùy chỉnh từ nhẹ cho tới trung bình. Nhưng có một điểm hạn chế mà nó có được đó là nếu sử dụng thường xuyên bạn phải tiến hành làm sạch hoặc thay mới.Bởi lẽ mút tán nền M'AY CREATE dễ dàng bị biến đổi, phần bề mặt dùng lâu không còn cảm thấy mịn màng, lỗ khí to hơn gây nên hiện tượng thô ráp mỗi khi cầm.
  • Thiết kế của sản phẩm Mút tán nền M'AY CREATE được khoác lên mình màu hồng trông cực kì bắt mắt và nổi bật tính năng chính:
    - Phần đầu để tán kem ở những vùng gồ ghề như 2 bên cánh mùi, vùng da quanh mắtPhần giữa để tán đều kem vùng dưới cằm và hàm dưới- Phần đuôi có bề mặt tròn giúp tán đều trên diện rộng như 2 bên má, vùng chữ T, trán.
  • Bạn có thể làm ẩm mút tán nền lâu trôi hơn bằng việc nhúng miếng mút xuống nước rồi vắt cho tới khi hơi ẩm sau đó dặm. Chỉ cần một bước đơn giản này là bạn đã có ngay một lớp nền cực kì mịn màng, đảm bảo bám trên da cực lâu và đều màu hơn.
Mút tán kem nền OL036Mút tán kem nền OL036Mút tán kem nền OL036Mút tán kem nền OL036

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l373012885
Mẫu mã OL036
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Trung Quốc
d 2812