Muối Tắm Tẩy Da Chết Beauty Buffet Con Bò Thái Làm Sạch Dưỡng Sáng Da- Có Giấy Chứng Nhận Bộ Y Tế

Thương hiệu: BEAUTYBUFFET | Xem thêm Tẩy tế bào chết cơ thể BEAUTYBUFFET 

Mô tả ngắn

Mua Muối Tắm Tẩy Da Chết Beauty Buffet Con Bò Thái Làm Sạch Dưỡng Sáng Da- Có Giấy Chứng Nhận Bộ Y Tế ở đâu?
: Đang cập nhật
: Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
110.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Muối Tắm Tẩy Da Chết Beauty Buffet Con Bò Thái Làm Sạch Dưỡng Sáng Da- Có Giấy Chứng Nhận Bộ Y Tế

[Auth Thái - Cam Kết Chính Hãng] Muối Tắm, Tẩy Tế Bào Chết Con Bò Thái Beauty Buffet
Việc tẩy tế bào da chết là rất quan trong trong chu trình dưỡng trắng da, nếu sữa dưỡng thể là một liều “thuốc bổ” giúp chăm sóc da từ sâu bên trong thì tẩy tế bào chết lại được xem như một liều “vacxin” giúp cơ thể hạn chế được những tác nhân gây hại cho da.
Trong khi có vô vàn cách để tẩy tế bào chết cơ thể, thì sử dụng muối tắm là một trong những cách hiệu quả nhất giúp bạn hiện thực hóa ước mơ có một làn da khỏe mạnh. Muối tắm Milk Plus Q10 sẽ cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới về phương pháp tẩy tế bào chết so với trước đây.
Nếu bạn muốn sở hữu một làn da mềm mại, sáng mịn, không thô ráp thì nên tẩy da chết 2 tuần mỗi lần.
Chỉ 3- 4 phút mỗi lần,ngay trong lúc tắm massage cùng với muối tắm Milk Plus sẽ giúp bạn vừa thư giãn cơ thể, tinh thần vừa để lấy đi những tế bào da chết, bã nhờn, bụi bặm và vi khuẩn đáng ghét khỏi làn da của bạn.
Việc không tẩy da chết thường xuyên sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn đeo bám, lớp da ngoài cùng ấy sẽ dần dần sừng hóa, mất nước, sần sùi và khô đi nhanh chóng ngăn cản sự hấp thụ các tinh chất khác có trong sữa tắm hoặc sữa dưỡng thể.
Muối Tắm Tẩy Da Chết Beauty Buffet Con Bò Thái Làm Sạch Dưỡng Sáng Da- Có Giấy Chứng Nhận Bộ Y Tế
Thêm một phần nữa là nếu bạn sử dụng kem dưỡng trắng cùng với tẩy da chết thường xuyên sẽ giúp ích cho làn da rất nhiều nhé. Da của Nàng sẽ sáng lên trông thấy đấy ạ.
Muối tắm Scentio Milk Plus 300g với công thức chiết xuất từ Co- enzyme Q10, Protein sữa thủy phân tăng khả năng hấp thụ vào da giúp nuôi dưỡng làn da rạng rỡ, khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Thêm vào đó, Scentio Milk Plus bổ sung Alpha-arbutin giúp ngăn chặn những đốm nâu, vết nám tích tụ trên da. Vitamin E giúp duy trì và làm trẻ hóa da, hạn chế quá trình lão hóa.
Với mong muốn đem lại một làn da săn chắc và khỏe mạnh, thậm chí nếu bạn chỉ mới là người bắt đầu công việc chăm sóc da, tốt nhất, đừng bỏ qua mỹ phẩm này trong tủ skincare của bạn nhé.
Thành phần sản phẩm:
Bổ sung tinh chất Protein sữa bò, kết hợp với Co-enzym Q10 giúp tái tạo Collagen nhanh chóng.
Tăng cường Alpha-arbutin giúp gia tăng sắc tố, hạn chế sạm da khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Ngăn chặn những đốm nâu, vết nám tích tụ trên da.
Chứa vitamin E chống ngăn da, ngăn lão hóa và làm trẻ hóa da.
Thành phần lành tính, không gây hại cho da.
Hướng dẫn sử dụng:
Bước 1: Sau khi sử dụng nước ấm làm ướt toàn bộ cơ thể, sau đó lấy một lượng muối tắm vừa đủ cho vào lòng bàn tay
Bước 2: Xoa nhẹ toàn thân và massage đều từ 2 đến 3 phút để loại bỏ tế bào chết trên da. Chú ý ở những khu vực có lớp sừng dày như nách, cùi chỏ, vùng bikini hay đầu gối thì nên thoa kỹ hơn để làm sạch triệt để
Bước 3: Tắm lại thật kỹ với nước để làm sạch toàn bộ cơ thể

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BEAUTYBUFFET
Kho hàng Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
SKU s863575579
d 2313