Muối Tắm Carebeau Lightening Spa Salt 700ml

Thương hiệu: CareBeau | Xem thêm Sữa tắm, xà bông, muối tắm CareBeau 

Mô tả ngắn

Mua Muối Tắm Carebeau Lightening Spa Salt 700ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
25.000 ₫ 104.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Muối Tắm Carebeau Lightening Spa Salt 700ml

Muối tắm Carebeau Spa được chiết xuất từ muối biển và trái cây thiên nhiên giúp làm sạch da tự nhiên, dễ dàng loại bỏ da chết, mùi hôi, bụi bẩn; làm sáng da mà không tổn hại đến da.Vitamin E và Glycerin tái tạo da mới, cân bằng độ ẩm cho da mềm mại, mịn màng.Collagen tăng cường sức khỏe và sức đề kháng của da, hỗ trợ chống lại quá trình lão hóa da.

Muối Tắm Tẩy Tế Bào Chết CarebeauLightening Spa Salt 700ml - Thái Lan

- Muối tắm Carebeau Spa Salt 700ml - Thái Lan với chiết xuất 100% tự nhiên thơm mát có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sáng da. Thích hợp cho mọi loại da, da thường dùng sẽ mịn màng, tươi sáng hơn, da dầu, da khô và da bị viêm lỗ chân lông, tăng cường sức đề kháng cho da, giúp bạn có 1 làn da khỏe mạnh và tươi sáng. Hỗ trợ quá trình chống lão hóa. Mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái khi tắm và massage với muối tắm.

- Carebeau Spa Salt được chiết xuất từ muối và trái cây thiên nhiên giúp làm sạch da tự nhiên, dễ dàng loại bỏ da chết, bụi bẩn, mùi hôi và vi khuẩn mà không tổn hại đến da.

- Vitamin E và Glycerin tái tạo da mới, cân bằng độ ẩm cho da mềm mại, mịn màng, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng của da, hỗ trợ chống lại quá trình lão hóa da.

- Mùi thơm từ Thảo dược từ thiên nhiên cho bạn sự thư giãn khi tắm.

- Muối tắm Carebeau còn có tác dụng giải độc trên da, làm sạch nấm mốc, nứt nẻ gót chân, nước ăn chân.

* Thành phần và công dụng- Muối tắm Carebeau Spa được chiết xuất từ muối biển và trái cây thiên nhiên giúp làm sạch da tự nhiên, dễ dàng loại bỏ da chết, mùi hôi, bụi bẩn; làm sáng da mà không tổn hại đến da.

- Vitamin E và Glycerin tái tạo da mới, cân bằng độ ẩm cho da mềm mại, mịn màng.

- Collagen tăng cường sức khỏe và sức đề kháng của da, hỗ trợ chống lại quá trình lão hóa da.

* Các dòng muối tắm Carebeau Spa Salt1. Carebeau Orange - Cam: Tinh chất cam “đánh bật” lượng dầu, vi khuẩn, vết bẩn trên da, làm sạch da từ bên ngoài và bên trong. Ngay cả đối với da mẫn cảm bạn vẫn có thể an tâm sử dụng. Cam có công dụng nâng cao sức đề kháng cho các mao mạch trên da, giúp da thêm săn chắc, khoẻ mạnh.Tinh dầu trong vỏ cam làm da thêm mềm mại. Những vùng da sần sùi “vỏ cam” sẽ nhanh chóng được cải thiện, lấy lại độ căng bóng do da hấp thụ được lượng tinh dầu trong vỏ cam.

2. CarebeauTamarind - Quả Me: Được chiết xuất từ quả me giúp làm da bạn tránh khỏi bệnh viêm da, làm sạch da cho bạn một làn da khỏe mạnh.3. CarebeauMixed Fruits - Quả Hỗn Hợp: Muối tắm Carebeau hương hoa quả rất thơm, giúp loại bỏ các tế bào chết trên da mang lại cho bạn một làn da mịn màng và không còn mụn nữa.

4. CarebeauTomato - Cà Chua

5. CarebeauAroma - Hoa Oải Hương

6. Carebeau Turmeric - Nghệ

7. Carebeau Cantaloupe - Dưa

8. Carebeau Lakoocha

* Hướng dẫn sử dụng sử dụng:- Muối tắm Carebeau là muối sữa dạng lỏng nên sau khi làm ẩm da với nước, các bạn thoa 1 lượng muối trực tiếp lên da, mát-xa nhẹ nhàng để lấy đi tế bào chết và bụi bẩn.

- Bước 1 : Làm ướt cơ thể bằng nước sạch

- Bước 2 : Thoa đều muối tắm lên cơ thể

- Bước 3 : Chà xát nhẹ nhàng, đặc biệt những vùng thâm đen trong vòng 5 - 15p

- Bước 4 : Xả sạch lại bằng nước. Không cần dùng thêm sữa tắm. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng đến không

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CareBeau
SKU l455428497
Product Form Salt
Pack Type Gói đơn
Volume (ml) 700
Warranty Type Không bảo hành
d 4422