Muối ngâm chân thảo dược RELAX FOOT kích thích tuần hoàn máu lưu thông khí huyết giúp ngủ ngon giảm đau do viêm khớp nhức mỏi xương khớp

Thương hiệu: An Thái Hưng | Xem thêm Khử mùi hôi chân An Thái Hưng 

Mô tả ngắn

Mua Muối ngâm chân thảo dược RELAX FOOT kích thích tuần hoàn máu lưu thông khí huyết giúp ngủ ngon giảm đau do viêm khớp nhức mỏi xương khớp ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
10.000 ₫ 15.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Muối ngâm chân thảo dược RELAX FOOT kích thích tuần hoàn máu lưu thông khí huyết giúp ngủ ngon giảm đau do viêm khớp nhức mỏi xương khớp

Muối Thảo Dược ngâm chân RELAX FOOT - một sản phẩm chất lượng của Thái Hưng
Khi bắt đầu bước sang tuổi trung niên, tuổi già thì những căn bệnh về xương khớp, mất ngủ sẽ "ghé thăm" thường xuyên hơn. Đặc biệt là đau mỏi các khớp chân, khớp gối do thường xuyên đi lại, di chuyển khiến cho cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi, đau nhức.
Ngâm chân với nước muối ấm là một liệu pháp thư giãn, giải tỏa những mệt mỏi trong ngày. Đây còn là cách hữu hiệu để chăm sóc đôi chân luôn đẹp mịn màng và đối phó với mùi hôi chân hiệu quả. Ngâm chân bằng nước muối ấm giúp làm sạch và cho bạn có đôi bàn chân thơm tho.
1. Tác dụng của Muối Thảo Dược ngâm chân RELAX FOOT - THÁI HƯNG
- Muối ngâm chân hỗ trợ giảm đau do viêm khớp, nhức mỏi xương khớp:
Liệu pháp sử dụng muối ngâm chân bằng nước ấm giúp tăng cường lưu thông máu. Các chất trung gian gây đau nhức như bradykinin, prostaglandin được hấp thu nhanh chóng. Từ đó làm dịu các khớp bị co cứng, các cơ bị nhức mỏi.
- Muối ngâm chân giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn:
Rất nhiều người thường gặp vấn đề về giấc ngủ khi bước vào tuổi trung niên. Nếu dùng nước ấm và muối để ngâm chân đều đặn 3 lần/tuần vào buổi tối sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ tốt hơn.
Nước ấm và muối kích thích các đầu mút thần kinh ở bàn chân. Trong khi ngâm, thao tác xoa bóp chân nhẹ nhàng giúp tác động tích cực đến hệ thần kinh, kích thích máu được tuần hoàn, điều hòa khí huyết và cải thiện, giúp cân bằng cơ thể, cải thiện giấc ngủ.
- Muối ngâm chân điều trị các bệnh ngoài da, bị nước ăn chân:
Nếu bạn đang mắc các bệnh ngoài da như nấm chân, nấm móng chân, bạn nên ngâm chân với nước nóng pha muối ngâm chân ngay lập tức. Phương pháp này tưởng chừng đơn giản nhưng có thể giải quyết những chứng bệnh khó nhằn như thế này. Muối cùng nước nóng sẽ đẩy bay lớp tế bào chết trên da. Chúng giúp giảm ngứa, viêm nhiễm, đau nhức, phục hồi vết thương mau, cho bạn hết bệnh ngoài da cực nhanh.
- Muối ngâm chân thảo dược giúp giảm mồ hôi chân, loại bỏ mùi hôi chân:
Kiên trì sử dụng nước muối ngâm chân không chỉ giúp khử mùi hôi của chân, phương pháp còn giúp cho đôi chân của ta có một mùi thơm tự nhiên và làn da chân mượt mà. Bên cạnh nước ấm và muối, bạn nên chọn bồn ngâm chân gỗ kết hợp một vài loại thảo dược khác như gừng, nước cốt chanh hoặc phèn chua để nhận được kết quả chăm sóc tốt hơn.
- Muối ngâm chân kích thích tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết:
Cách ngâm chân trong nước muối ngâm chân thảo mộc giúp thúc đẩy tuần hoàn máu. Điều đó khiến cho các thành phần hoạt chất trong nước muối thẩm thấu vào bộ phận thận và nội tạng. Liệu pháp này mang đến hiệu quả bổ thận tối ưu.
Bên cạnh đó, ngâm chân bằng nước muối còn có thể loại bỏ khí lạnh. Điều đó tốt hơn nếu bạn cho thêm những viên đá sỏi để ngâm chân, sẽ thúc đẩy làm tăng hiệu quả cho giấc ngủ và kháng lão, điều trị cảm lạnh. Đặc biệt sản phẩm này là trợ thủ đắc lực cho các mẹ bầu. Vì khi mang thai đôi chân chị em sẽ chịu thêm nhiều áp lực do cân nặng, giảm tuần hoàn máu do việc đi lại bị hạn chế.
- Muối ngâm chân xua tan mệt mỏi:
Học hành, làm việc, những vấn đề riêng tư làm bạn stress và mệt mỏi mỗi ngày mỗi giờ… Những lúc thấy cơ thể mệt nhoài hãy dùng liệu pháp muối ngâm chân này để thư giãn. Chúng sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần, hồi phục sức khỏe và suy nghĩ tích cực hơn cho những ý tưởng mới trong công việc, cuộc sống. Ngâm chân với muối ngâm giúp tuần hoàn máu. Từ đó, sự trao đổi chất cũng trở nên thông suốt đến tất cả các bộ phận trong cơ thể giúp tinh thần thoải mái, đầu óc được thả lỏng nghỉ ngơi.
- Muối ngâm chân hạ hỏa và tăng cường thể chất:
Trong muối ngâm chân có chứa nhiều hoạt chất mang đến tác dụng hạ nhiệt, làm mát máu, đào thải các chất độc hại và nhiều công dụng khác.Trải qua những chuyện không vui từ gia đình, bạn bè, xã hội, những căng thẳng, áp lực khiến bạn nổi nóng, phương pháp này có thể làm mát cơ thể, giải tỏa tâm trạng một cách đơn giản mà hiệu quả nhất.
2. Thành phần:
Muối Khoáng, Thể Phục Linh, Địa Liền, Dây Đau Xương, Đinh Hương, Kê Huyết Đằng, Thiên Niên Kiện, Quế Chi, Ké, Sả
3. Quy cách đóng gói:
hộp 400 gram
4. Hướng dẫn sử dụng:
- Đổ nước nóng 37 -40oC vào chậu ngập mắt cá chân
- Hòa tan 20gram muối vào chậu
- Thả chân vào ngâm từ 15-20 phút
- Lau khô chân, không rửa lại bằng nước thường.
5. Lưu ý:
- Chỉ dùng để ngâm chân, không được uống
- Sản phẩm không gây tác dụng phụ
- Người giãn tĩnh mạch, cao huyết áp chỉ ngâm với nước ấm 37oC
- Chỉ dùng nước đủ ấm, không dùng nước quá nóng gây bỏng chân.
6. Bảo Quản:
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
7. Hạn sử dụng:
2 năm từ ngày sản xuất.

Muối ngâm chân thảo dược RELAX FOOT kích thích tuần hoàn máu lưu thông khí huyết giúp ngủ ngon giảm đau do viêm khớp nhức mỏi xương khớp

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu An Thái Hưng
SKU l828692859
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Tên tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XNK THÁI HƯNG
Hạn sử dụng 2024
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã Muối ngâm chân
d 4315