Thanh Lăn Cao Gừng Nghệ Đỏ Tan Mỡ Thừa (180ml) - Tặng 1 Đai Latex Việt Cao Cấp Chính Hãng By Thiên Nhiên Việt

Thương hiệu: Cao Gừng | Xem thêm Kem tan mỡ Cao Gừng 

Mô tả ngắn

Cao Gừng Nghệ Đỏ Thanh Lăn Tan Mỡ 180mlCao Gừng Nghệ Đỏ là sản phẩm thuộc chuỗi những sản phẩm mới nhất năm 2021 của công ty. Với sự cải tiến vượt bậc
Cty TNHH MTV Thiên Nhiên ViệtKem tan mỡ bán bởi Cty TNHH MTV Thiên Nhiên Việt
: TP. Hồ Chí Minh
: Sendo.vn
400.000 ₫
Shopee Sale

Giới thiệu Thanh Lăn Cao Gừng Nghệ Đỏ Tan Mỡ Thừa (180ml) - Tặng 1 Đai Latex Việt Cao Cấp Chính Hãng By Thiên Nhiên Việt

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất.
  • Ngày sản xuất: In trên vỏ hộp.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Cao Gừng Nghệ Đỏ Thanh Lăn Tan Mỡ 180ml
Cao Gừng Nghệ Đỏ là sản phẩm thuộc chuỗi những sản phẩm mới nhất năm 2021 của công ty. Với sự cải tiến vượt bậc từ dòng Cao Gừng truyền thống, Cao Gừng Nghệ Đỏ được chứng minh hiệu quả trong việc tan mỡ thừa ở các vùng da trên cơ thể. Được ứng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất, nhập khẩu nguyên thanh từ Nhật Bản, Cao Gừng Nghệ Đỏ thực sự là sản phẩm vượt trội trong dòng các sản phẩm hỗ trợ tan mỡ.

I. Thanh lăn Cao Gừng Nghệ Đỏ tiện lợi khi sử dụng
Cao Gừng Nghệ Đỏ là sự kết hợp giữa những tinh túy từ các thành phần thiên nhiên cùng công nghệ sản xuất hiện đại bật nhất hiện nay. Điểm đặc biệt của Cao Gừng Nghệ Đỏ đến từ thành phần gừng tươi và nghệ đỏ tự nhiên, cực kỳ tốt trong việc đào thải mỡ thừa. Bên cạnh đó, thiết kế được cải tiến bắt mắt, dạng thanh lăn tiện dụng, dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay công tác. Nhờ vậy, các chị em có thể sử dụng tiện lợi, nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả. Sản phẩm được sử dụng trong nhiều liệu trình chăm sóc của các spa, thẩm mỹ viện nổi tiếng và nhận được sự tin dùng của nhiều người.

Thành phần
Chiết xuất gừng, dầu nghệ đỏ, tảo biển từ pháp, dầu quế, Vitamin E, Vitamin B3, Vitamin B5, Vitamin C, Tocopheryl Acetate (từ Vitamin E), Nước, Glycerin, Carbomer, Polysorbate 80,Pyridoxine HCL, Maltodextrin, Sodium Starch Octenylsuccinate, Silica, Phenoxyethanol.

Công dụng
- Đốt cháy mỡ thừa: gừng là nguyên liệu có tính nóng, chứa nhiều chất chống oxi hóa, đánh tan các mô mỡ dư thừa tích tụ. Đây thực sự là phương pháp an toàn, không gây rủi ro cho sức khỏe như các phương pháp nhịn ă

- Cải thiện kết cấu làn da: Các vết rạn da sau sinh sẽ được cải thiện đáng kể khi sử dụng đúng theo liệu trình. Sản phẩm phù hợp với phụ nữ sau sinh, mong muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

- Làm mềm mịn, săn chắc vùng da.

Cách sử dụng
Sự cải tiến của Cao Gừng Nghệ Đỏ nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Với thiết kế hình dáng thanh lăn massage tiện lợi, bạn chỉ cần mở nắp thanh là có thể sử dụng ngay.

- Mở nắp thanh lăn, sau đó tiến hành xoay thanh lăn với nút ON - OFF chếch sang phải một chút. Tiếp theo, bạn có thể nhẹ nhàng lật một vòng rồi ấn nhẹ. Chỉ cần một lượng kem vừa đủ, thoa đều vùng da bạn muốn tan mỡ.

- Massage vùng da từ 15 - 20 phút để tăng hiệu quả. Nếu có nhiều thời gian hơn, hãy kết hợp sử dụng thêm đai nịt bụng kèm theo để tăng cường hiệu quả, định hình vùng da tốt hơn.

Lưu ý sử dụng
Bảo quản sản phẩm trong điều kiện khô ráo, tránh xa tầm tay trẻ em. Nếu sản phẩm vô tình tiếp xúc vào mắt, hãy rửa ngay bằng nước ấm.

Sản phẩm đã được nhiều chứng nhận sức khỏe bởi các cơ quan kiểm định, đảm bảo an toàn sử dụng.

TẶNG ĐAI LATEX VIỆT CAO CẤP CHÍNH HÃNG THIÊN NHIÊN VIỆT

Đai Nịt Bụng Định Hình Latex Việt

Đai nịt bụng Latex Việt giúp định hình vùng eo, hỗ trợ giảm đau lưng, nâng đỡ cột sống. Sản phẩm được làm từ cao su non tự nhiên với cấu tạo khung dạng xương cá giúp siết chặt và đốt cháy mô mỡ thừa mà không gây khó chịu cho người sử dụng. Đặc biệt, đai nịt bụng Latex Việt với mật độ các phân tử được phân bố đều nên thông thoáng hơn nhiều so với các dạng dai Latex thông thường.

CÔNG DỤNG SẢN PHẨM

- Hỗ trợ khôi phục vóc dáng sau sinh cực kì nhanh cho mẹ bỉm sữa

- Định hình vòng eo chuẩn thon gọn hơn.

- Hỗ trợ nâng đỡ cột sống, tránh đau lưng, gù lưng nhờ cấu tạo khung xương cá

- Dễ diện đồ hơn

*** Sử dụng đơn giản và tiện lợi trong sinh hoạt hàng ngày. Hoàn toàn không gây khó thở hay khó chịu.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

- Mẹ bỉm sữa sau sinh bụng chảy xệ muốn lấy lại vòng eo thon gọn mà không tốn thời gian, không ảnh hưởng con nhỏ

- Người có vòng eo to, nhiều mỡ bụng muốn mặc đẹp nhưng không lộ mỡ bụng

- Dân văn phòng ngồi nhiều đau lưng, tích mỡ bụng

- Người lớn tuổi đau nhứt cột sống, muốn cột sống được định hình

- Người muốn vòng eo thon gọn mà không có nhiều thời gian tập thể dục thể thao, ăn uống khoa học

CÁCH SỬ DỤNG

Bước 1: Cái mép dưới của đai Latex Việt và phần mỏ nhỏ nhất của bụng gài khoảng 2-3 khuy và sau đó kéo xuống dần.

Bước 2: Tiếp tục gài các khuy và kéo từ từ đai Latex Việt xuống phần bụng

Bước 3: Kéo và điều chỉnh đai sao cho thoải mái nhất

CÁCH VỆ SINH VÀ BẢO QUẢN

Giặt đai Latex Việt bằng tay với sữa tắm, không nên giặt bằng máy giặt. Phơi ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU d44959277
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 1003