Mỡ trăn triệt lông U Minh Hạ nguyên chất (10/30ml) UMIHA dùng cho vùng Chân, Tay, Nách, Bikini, Body tại nhà hiệu quả an toàn tiết kiệm

Thương hiệu: Umiha Organic | Xem thêm Sản phẩm tẩy lông Umiha Organic 

Mô tả ngắn

MỠ TRĂN TRIỆT LÔNG 100% NGUYÊN CHẤT - LÀNH TÍNH UMIHA Mỡ trăn giàu thành phần axit béo kết hợp với các sản phẩm loại bỏ lông như wax lạnh và kem tẩy lông được coi là đạt hiệu quả triệt lông chuẩn spa...
: Còn hàng
: Tiki.vn
265.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mỡ trăn triệt lông U Minh Hạ nguyên chất (10/30ml) UMIHA dùng cho vùng Chân, Tay, Nách, Bikini, Body tại nhà hiệu quả an toàn tiết kiệm

MỠ TRĂN TRIỆT LÔNG 100% NGUYÊN CHẤT - LÀNH TÍNH UMIHA

Mỡ trăn giàu thành phần axit béo kết hợp với các sản phẩm loại bỏ lông như wax lạnh và kem tẩy lông được coi là đạt hiệu quả triệt lông chuẩn spa. Chỉ sau 3-7 phút, lông trên cơ thể được làm sạch, da được làm dịu và dưỡng ẩm, mỡ trăn sẽ ức chế quá trình lông mọc trở lại. Mang đến cho bạn làn da láng mịn và căng bóng.

Sau khi sử dụng 3 lần Sản phẩm tẩy lông Umiha kết hợp với Mỡ trăn Triệt lông, lông sẽ mọc thưa và mềm hơn, tốc độ mọc trở lại chậm hơn nhiều lần. Hơn hết, quy trình làm đẹp này sẽ giảm tình trạng viêm nang lông, lông mọc ngược, viêm da hơn so với việc sử dụng dao cạo lông.

Mỡ trăn triệt lông U Minh Hạ nguyên chất (10/30ml) UMIHA dùng cho vùng Chân, Tay, Nách, Bikini, Body tại nhà hiệu quả an toàn tiết kiệm

THÔNG TIN CƠ BẢN:
- Thương hiệu: Umiha
- Dung tích: 30ml
- Chứng nhận: Công bố lưu hành tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y Tế
- HSD: 3 năm kể từ NSX
- Chỉ tiêu kích ứng: Không gây kích ứng, an toàn cho da nhạy cảm và cả phụ nữ mang thai
- Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát, không cần để tủ lạnh

PHƯƠNG PHÁP TRIỆT LÔNG TIỆN LỢI, TIẾT KIỆM


Trong thành phần mỡ trăn đã tinh chế có chứa phần lớn axit béo triglycerides. Bằng cách kéo nhanh liền da lỗ chân lông khiến lỗ chân lông nhỏ lại, mỡ trăn giúp lông mọc lên mềm hơn, thưa và mỏng hơn đáng kể. Triệt lông bằng mỡ trăn là sự lựa chọn tuyệt vời để có thể tẩy lông một cách an toàn và không có tác dụng phụ.

Không cần đến Spa và theo đuổi những lộ trình triệt lông đắt đỏ, bạn có thể "dọn cỏ" chuẩn Spa nhanh chóng ngay chính tại căn nhà của mình. Với combo triệt lông bao gồm kem tẩy lông (hoặc sáp wax lông) kèm theo mỡ trăn giúp ức chế quá trình mọc lông, từ đó tần suất dọn lông giảm xuống đáng kể, tiết kiệm được tối đa chi phí sản phẩm.



SẢN PHẨM QUEN THUỘC TRONG TỦ THUỐC CỦA MỌI NHÀ

Với 7 năm phát triển, Mỡ trăn Umiha đã trở thành cái ten quen thuộc với hơn trăm ngàn lượt bán. Không chỉ là phương pháp triệt lông lành tính, tiết kiệm, mỡ trăn còn là sản phẩm bảo vệ sức khỏe và làn da của mọi thành viên trong gia đình. Là nguyên liệu lành tính phục hồi da hiệu quả, mỡ trăn giúp giảm mẩm đỏ và làm dịu đi vết côn trùng cắn. Phù hợp với cả trẻ em và mẹ bầu.

ĐẢM BẢO TỪ NGUỒN NGUYÊN LIỆU ĐẦU VÀO

Mỡ trăn Umiha có nguồn gốc từ Cà Mau, tại một trại nuôi trăn lâu đời có tiếng ở U Minh Hạ. Sản phẩm nguyên chất 100% và có chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế. Qua quá trình sản xuất đã được xử lý mùi hương dịu nhẹ, loại bỏ mùi tanh của nguyên liệu thuần.

Mỡ trăn triệt lông U Minh Hạ nguyên chất (10/30ml) UMIHA dùng cho vùng Chân, Tay, Nách, Bikini, Body tại nhà hiệu quả an toàn tiết kiệm

3 BƯỚC TRIỆT LÔNG CHO DA TRẮNG SÁNG MỊN MÀNG:

- Bước 1: Làm sạch lông bằng kem tẩy lông hoặc sáp wax lông.
- Bước 2: Thoa đều mỡ trăn lên vùng da đã được làm sạch, để khoảng 1 tiếng hoặc giữ qua đêm.
- Bước 3: Rửa lại vùng da dùng mỡ trăn với nước sạch và lặp lại chu trình hàng ngày.

Mỡ trăn triệt lông U Minh Hạ nguyên chất (10/30ml) UMIHA dùng cho vùng Chân, Tay, Nách, Bikini, Body tại nhà hiệu quả an toàn tiết kiệm

THƯƠNG HIỆU UMIHA - GIÚP BẠN TRỞ THÀNH PHIÊN BẢN TỐT HƠN CỦA CHÍNH MÌNH

Sản phẩm Mỡ trăn U Minh Hạ đã đi theo thương hiệu Umiha 7 năm với sự tin dùng của hàng trăm ngàn khách hàng, thậm chí đã vươn mình ra thế giới.
Sau 7 năm phát triển, UMIHA đã mở rộng sản xuất hàng trăm dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khác nhau, bao gồm các sản phẩm làm đẹp thuần tự nhiên nguyên chất an toàn cho sức khỏe.

UMIHA tự hào mang đến những sáng kiến chăm sóc cơ thể, tiện lợi và an toàn. Từ đó, lan tỏa lối sống tích cực và năng lượng tự tin với nét đẹp riêng biệt .

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
Hàng chính hãng
Thương hiệu Umiha Organic
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Thành phần Mỡ trăn nguyên chất
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
SKU t10053537
d 4323