Mỡ trăn N'store đa công dụng,dưỡng da,mờ nám,tàn nhang,xóa rạn da,hếtnứt gót chân,giảm bỏng... - Mỡ trăn

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Đa năng No Brand  Xem thêm Đa năng bán bởi Tú Store 86 

Mô tả ngắn

Mua Mỡ trăn N'store đa công dụng,dưỡng da,mờ nám,tàn nhang,xóa rạn da,hếtnứt gót chân,giảm bỏng... - Mỡ trăn ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mỡ trăn N'store đa công dụng,dưỡng da,mờ nám,tàn nhang,xóa rạn da,hếtnứt gót chân,giảm bỏng... - Mỡ trăn

Đa dạng sản phẩmCam kết hàng như hình

THUỘC TÍNH SẢN PHẨM

  • Loại da:
  • Nhãn hiệu:
  • Xuất xứ:
  • Hạn sử dụng:
  • Dung tích:
  • Ngày sản xuất:

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Mỡ trăn N'store Mỡ trăn N'store Mỡ trăn N'store Mỡ trăn N'store Mỡ trăn N'store Mỡ trăn N'store

❣️❣️BẠN ĐANG CẦN TÌM MỘT SẢN PHẨM TẨY TRANG SẠCH - AN TOÀN Ư Vậy tại sao lại bỏ qua mỡ trăn N’store bên H chứ ??? Chất lượng thì không thua kém gì sản phẩm cao cấp hàng hiệu giá cả vài trăm nghìn , cả triệu đồng đâu nha Mỡ trăn bên em có giá 90k dùng tẩy trang 3-4 tháng mới hết Không gây bào mòn da từ mỡ trăn nguyên chất khi sử dụng tảy trang sẽ giúp hữu hoá tất cả các mĩ phẩm từ mascara , kẻ mắt đều có thể lấy đi một cách dễ dàng sạch sẽ nhanh chóng. Ngoài ra nó làm mềm dịu da.ngăn ngừa nứt nẻ trong mùa hanh khô này. MỠ TRĂN - MÓN QUÀ THIÊN NHIÊN HỮU ÍCH VÀ THIẾT THỰC( mỡ trăn nguyên chất)

Từ xa xưa, Mỡ Trăn đã được lưu truyền trong dân gian về những hiệu quả như tri bỏng, làm lành nứt gót chân, hay triệt lông vĩnh viễn... Khi Mỡ Trăn vẫn là một sản phẩm hiếm và khó tìm, những công dụng kể trên chỉ dừng lại ở mức ca tụng và lưu truyền về mỡ của một loại động vật hoang dã, mà không phải ai cũng dễ dàng có được !!!

Nhưng đến nay, khi trở nên thông dụng và có hàng trăm ngàn, hàng triệu lọ mỡ trăn đã được đến tay khách hàng. Mỡ trăn đã chứng minh, mình không những có những hiệu quả như được lưu truyền, mà còn mang đến rất nhiều công dụng tài tình khác, mà chính trong quá trình sử dụng, đã được khám phá ra

Những #công_dụng chỉ có ở Mỡ Trăn, vô cùng cần thiết và hữu ích cho cuộc sống hằng ngày !!!

⚡️⚡️Mỡ Trăn mang đến những công dụng cho việc LÀM ĐẸP như:+ Triệt lông vĩnh viễn+ Làm mờ vết rạn da+ Nhã nắng cho da+ Làm mờ vết nám+ Dưỡng da mặt mềm, mịn và căng bóng+ Tri mụn, sẹo mụn+ Dịu da dị ứng

⚡⚡️Mỡ trăn N'store giúp ích cho CUỘC SỐNG HẰNG NGÀY:+ Giúp lành vết bỏng+ Làm lành nứt gót chân+ Hỗ trợ tri hăm cho trẻ nhỏ+ Thoa con trùng đốt: muỗi, ong, sâu,...+ Làm lành vết thương▶️ Cách dùng Mỡ trăn N'store

☑️☑️ MỠ TRĂN TRi NÁM

+ Giãn huyễn rau ngò ôm, trộn cùng một ít mỡ trăn. Đắp lên vùng da nám 30 phút, sau đó rửa sạch.+ Duy trì đắp 2-3 lần/tuần+ Kết hợp dưỡng da với mỡ trăn thường xuyên để đẩy nhanh hiệu quả.

Lưu ý: Mỡ Trăn cho hiệu quả cao đối với nám nắng, nám da mới sau sinh. Các trường hợp nám nặng nên kết hợp thêm với các loại thuốc uống trị nám.

☑️☑️ MỠ TRĂN TRi RẠN DA

Khi mang thaiđến tháng thứ 3, da bụng bắt đầu ngứa, đây là lúc da bụng bắt đầu bị kéo căng, và xuất hiện rạn da!!!=>>> Mỡ Trăn giúp làm hết ngứa và giúp da tăng tính đàn hồi, giảm bớt hình thành vết rạn trên da.=>>> Với khả năng làm lành vết thương, mờ sẹo, Mỡ Trăn giúp làm mờ vết rạn đã hình thành.

Thoa Mỡ Trăn lên da bụng mỗi tối, và lưu lại qua đêm.

☑️☑️ MỠ TRĂN NHÃ NẮNG

Lúc đi chống nắng các thứ, về nhà da vẫn bị cháy nắng, đen sạmThì làm sao giờ❓❓❓

NHÃ NẮNG nhanh với Mỡ Trăn, chứ còn làm gì nữa

30 phút bôi mỡ trăn lên da, sau mỗi khi đi nắng, đi biển. Mỡ Trăn sẽ giúp#nhã#nắngtừ đầu đến chânDa hết rát đỏ, dịu mát ngay lập tức.Vết hằn dây áo cũng như các vết hằn trên da, trở lại đều màu sau vài ngày.Trả lại bạn làn da#khoẻ, không sợ sạm đen, hay độc hại từ các tia UV.

☑️☑️ MỠ TRĂN TẨY TRANG

Thấm bông tẩy trang để tẩy sơ lớp trang điểm đậm, dùng như các loại nước tẩy trang rồi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt

☑️☑️ MỠ TRĂN DƯỠNG DA

Mặt nạ Mỡ Trăn 30 phút, đem đến những hiệu quả tuyệt vời:


Ngoài ra có thể sử dụng mỡ trăn như một chất chấm mụn, chấm thường xuyên lên nốt mụn sưng to, giúp mụn mau xẹp, mau khô cùi, và giúp mờ thâm mụn.

☑️☑️MỠ TRĂN TRi MỤN

- Mỗi ngày#bôi#massageMỡ Trăn lên da#30_phút, sau đó rửa sạch lại với srm.
- Mỡ Trăn có tính
#kháng_viam, giúp hạn chế mụn phát sinh, đồng thời làm nhân mụn mau chín, mau khô cùi.
- Lúc này kết hợp
#lấy_nhân_mụnra. Và tiếp tục sử dụng mỡ trăn mỗi ngày để da không bị viam nhiam, sẹo thâm, đồng thời se khít lỗ chân lông, giúp da căng mịn.

Mỡ trăn N'storeQUÝ KHÁCH LƯU Ý:

Giá hiển thị trên sản phẩm chỉ là "giá tri của sản phẩm" (chưa bao gồm phí vận chuyển), mức phí vận chuyển cao hay thấp phụ thuộc vào địa điểm nhận hàng của quý khách.

Quý Khách nhớ xem "tổng tiền (tiền sản phẩm + tiền phí vận chuyển)" trước khi BẤM "ĐẶT HÀNG" nhé.

Khi đặt hàng xong Quý khách vui lòng nghe máy trong thời gian giao hàng để bên giao hàng liên lạc để giao sản phẩm đến Quý khách.

Khách hàng ''MUA ĐƠN HÀNG THÀNH CÔNG'' và thương iu TẶNG SHOP "ĐÁNH GIÁ 5 SAO" thì lần "mua hàng" thứ 2 trở đi sẽ được shop tặng kèm thêm "1 phần quà" nhỏ để cảm ơn đã tin tưởng ủng hộ shop ạ. Nhớ thương iu cho shop đánh giá 5 sao nhé.------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cảm ơn quý khách đã ghé thăm, chúc quý khách mua sắm vui vẻ và lựa chọn được món đồ mình ưng ý nhất!

SHOP MẸ KEN 247 CHUYÊN SỈ - LẺ MỸ PHẢM CHÍNH HÃNG

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l656832570
Mẫu mã Mỡ trăn N'store đa công dụng,dưỡng da,mờ nám,tàn nhang,xóa rạn da,hếtnứt gót chân,giảm bỏng... - Mỡ trăn
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 4315