Minisize Nước Hoa Giorgio Armani Code EDT

Thương hiệu: Giorgio | Xem thêm Nước hoa nam Giorgio 

Mô tả ngắn

Mua Minisize Nước Hoa Giorgio Armani Code EDT ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
190.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Minisize Nước Hoa Giorgio Armani Code EDT

❣️❣️BÍ KÍP TÁN GÁI KHÔNG TRƯỢT PHÁT NÀOMinisize Nước Hoa Giorgio Armani Code EDTXuất xứ: Pháp Dung tích: 4ml Giá: 190k☑️Armani Code của thương hiệu Giorgio Armani là một hương phương đông - cay nồng dành cho nam giới. Được ra mắt vào năm 2004 và là một sáng tạo của Antoine Lie, Antoine Maisondieu và Clement Gavarry. ☑️Mùi hương đặc trưng: ▪️Hương đầu: Cam Bergamot, Quả chanh vàng.▪️Hương giữa: Hồi hương, Hoa cây Ô liu, Gỗ Guaiac.▪️Hương cuối: Da thuộc, Cây thuốc lá, Đậu Tonka.☑️Armani Code kết hợp một ly cocktail citron của cam bergamot và chanh với hương mềm mại của hoa cây ô liu, ấm với gỗ guaiac và Tonka đậu. Một sự pha trộn hương thơm gợi cảm cho người đàn ông hiện đại và bắt kịp xu hướng thời nay.

❣️❣️

Giá: 190kArmani Code của thương hiệu Giorgio Armani là một hương phương đông - cay nồng dành cho nam giới. Được ra mắt vào năm 2004 và là một sáng tạo của Antoine Lie, Antoine Maisondieu và Clement Gavarry.

Minisize Nước Hoa Giorgio Armani Code EDTMinisize Nước Hoa Giorgio Armani Code EDTMinisize Nước Hoa Giorgio Armani Code EDTMinisize Nước Hoa Giorgio Armani Code EDT

☑️▪️▪️▪️

☑️

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Giorgio
SKU l834538112
Xuất xứ France
d 4315