Miếng lột mụn Kose Softymo

Thương hiệu: KOSÉ | Xem thêm Trị mụn KOSÉ 

Mô tả ngắn

Mua Miếng lột mụn Kose Softymo ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Miếng lột mụn Kose Softymo

MIẾNG DÁN LỘT MŨI KOSE SOFTYMO
☀ Mụn là kẻ thù số 1 khiến bạn cảm thấy mất thẩm mỹ, kém tự tin.
☀ Đặc biệt trong những ngày hè oi ả thì khói bụi, mồ hôi, các chất bã nhờn gây bít lỗ chân lông khiến mụn được dịp phát triển như được mùa.
☀ Miếng dán lột mụn trên mũi Kose Softymo sẽ lấy đi mụn cám, bã nhờn, chất dầu trên da ngay lập tức với cảm giác sảng khoái.
☀ Lỗ chân lông được se khít tự nhiên sau khi sử dụng
☀ Kiên trì dùng sẽ khiến da trở nên sạch, mịn màng hơn.
Miếng lột mụn Kose Softymo
☀ HDSD:
- B1: Làm ướt mũi, ko cần phải quá nhiều nước. Trước đó đắp khăn ấm vào mũi cho lỗ chân lông nở ra để lột mụn dễ hơn được thì càng tốt, không làm cũng không sao.
- B2: Lau thật khô tay, sau đó bóc miếng dán nilon ra khỏi miếng lột mụn. ( Chú ý tay phải khô hoàn toàn không sẽ làm chất dính ở miếng lột mụn dính vào tay, giảm tác dụng lột từ chất dính.)
- B3: Bước này mới QUAN TRỌNG nè.
Rất nhiều bạn khi lột ra thì thấy chất keo bị dính lại trên mũi, rồi mụn không bám vào miếng dính để ra hết được. Đó là do
1.Miết không chặt nên chất dính không bám được vào lỗ chân lông để lôi mụn ra;
2.Không dùng tay miết nên nước đọng trên mặt bạn dính vào tay, dính lên mặt trên của miếng lột, rồi thấm vào trong làm cho keo mất tác dụng.
💎 💎 💎 Bí kíp ở đây là: Trước tiên dính hờ miếng lột mụn lên mũi để căn cho chuẩn, sao đó lấy 1 chiếc KHĂN BÔNG KHÔ đè lên miếng lột, dùng ngón tay để trên khăn miết mạnh cho miếng dính chặt vào mũi. Làm như vậy miết vừa chặt tay vừa chống được nước thừa đọng vào mặt trên làm hỏng miếng dán do khăn bông đã làm nhiệm vụ hút sạch nước thừa rồi
- B4: Đợi 15-20p rồi lột nhẹ nhàng ra thôi. Đảm bảo không có 1 tí chất keo nào dính trên mũi bạn, mụn cám mụn đầu đen được lôi ra sạch bách.
☀ Nên dùng Miếng dán lột mụn trên mũi Kose Softymo từ 1-2 lần/tuần
☀ Qui cách đóng gói : 10 miếng/ hộp
#MIẾNG #DÁN #LỘT #MŨI #KOSESOFTYMO #japan #Nhật Bản

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu KOSÉ
Kho 1
Kho hàng Hà Nội
SKU s117247718
d 2307