Miếng Dán Tan Mỡ Bụng Spa Gel Patch 42°C Hàn Quốc (chính hãng)

Thương hiệu: Ttmary | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác Ttmary 

Mô tả ngắn

Mua Miếng Dán Tan Mỡ Bụng Spa Gel Patch 42°C Hàn Quốc (chính hãng) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
157.000 ₫ 255.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Miếng Dán Tan Mỡ Bụng Spa Gel Patch 42°C Hàn Quốc (chính hãng)

Mỡ thừa luôn là nỗi ám ảnh với nhiều bạn gái nhất là những người làm nội trợ, văn phòng, chị em sau sinh ít có thời gian vận động khiến cho lượng mỡ ngày càng tích tục và vóc dánh ngày càng trở nên thiết tự tin hơn. Để giải quyết nỗi lo lắng này chị em có thể lựa chọn n miếng dán tan mỡ bụng Spa Gel Patch 42°C. Miếng dán tan mỡ bụng Spa Gel Patch 42°C được các bạn gái Hàn Quốc cực kỳ yêu thích và sử dụng thường xuyên bởi tác dụng đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, hiệu quả lâu dài, an toàn và tiện lợi.Một trong những siêu phẩn làm đẹp giảm mỡ thừa của Hàn Quốc được công ty Sam Sung hỗ trợ và mua bảo hiểm lên tới 2 tỷ đồng để cam kết về chất lượng hiệu quả đó chính là miếng dán tan mỡ bụng SPA GEL PATCH 42*C. Sản phẩm có tác dụng đáng tan mỡ bụng một cách hiệu quả, nhanh chóng và vô cùng an toàn tiện lợi. Bạn chẳng cần phải ăn kiêng hay tập thể dục quá sức mà vẫn đốt cháy được lượng mỡ dư thừa lấy lại vóc dáng hoàn hảo.

Hướng dẫn sử dụng :

Miếng dán tan mỡ bùng spa gel42°C

MIẾNG DÁN TAN MỠ SPA GELPATCH 42°C "THẦN THÁNH"-Giảm 3-5cm mỡ bụng trong 7 ngày

-: Hàn Quốc.

-: Sam Sung

Giới thiệu sản phẩm miếng dán tan mỡ bụng Spa Gel Patch 42°C

Miếng dán tan mỡ bụng Spa Gel Patch 42°C là một siêu phẩm diệt mỡ bụng 24/24 đã được tập đoàn Samsung bảo trợ và mua bảo hiểm 2 tỷ đồng để cam kết chất lượng hiệu quả! Thay vì bạn tập thể dục trên 1 tiếng đồng hồ cơ thể mới sản sinh ra nhiệt để đốt mỡ thừa trong bụng thì mọi người chỉ cần dùng miếng gel nhiệt này dán lên bụng thì kết quả sẽ cao hơn cả tập thể dục bởi vì sản phẩm này dính vào bụng suốt không có thời gian để nghỉ giữa giờ như tập thể dục. Hơn nữa khi dán miếng này lúc đi lại hay đi tập Gym thì hiệu quả càng giảm nhanh hơn nữa.

Công dụng Spa Gel Patch 42°C

-Có tác dụng làm bớt đi cảm giác ăn nhiều và giúp làm tan mỡ ở vùng bụng, săn chắc cơ bụng.

-Làm cho vòng eo trở nên thon gọn hơn dành cho những ai ít vận động hoặc không có thời gian để luyện tập thể dục hàng ngày.

-Giảm mỡ từ sâu bên trong, hỗ trợ làm săn chắc da.

-Giảm được số cân cũng như vòng đo mà bạn mong muốn

Hướng dẫn sử dụng

MIẾNG DÁN TAN MỠ BỤNG SPA GEL PATCH 42°C

- Dán miếng này vào bụng như hình. Có 1 lỗ nhỏ ngay vùng rốn để mình canh cho chuẩn xác. Vừa dán vào tầm 30p sau nó tỏa nhiệt nóng ran, cảm nhận được từng giọt mồ hôi tuôn ra. Miếng dán tỏa nhiệt ít nhất 3 tiếng đồng hồ giúp tan mỡ 1 cách hiệu quả.

- Đeo 24h từ chiều tối hôm nay, hôm sau tắm thì lột bỏ đi nhé. Lau khô và tầm 1 tiếng sau dán miếng mới liên tục như thế ah.

- Nên dùng liên tục 10 ngày để thấy kết quả rõ rệt cả nhà nha.

- Bạn có thể dùng một sợi thước dây để theo dõi số đo của mình.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Ttmary
SKU l622364920
Loại bảo hành Không bảo hành
Body Benefits Nâng cơ
d 3103