Miếng dán mụn Some By Mi

Thương hiệu: Some By Mi | Xem thêm Trị mụn Some By Mi 

Mô tả ngắn

Mua Miếng dán mụn Some By Mi ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
75.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Miếng dán mụn Some By Mi

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

Miếng Dán Mụn Some By Mi Clear Spot Patch sử dụng chất liệu Hydrocolloid độc đáo giúp bảo vệ các nốt mụn khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây hại khác đến từ môi trường, đồng thời hỗ trợ đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương. Bên cạnh đó với công thức độc quyền, sản phẩm có thể hút được nhân mụn mà không gây đau hay trầy xước da.

Đặc biệt, sản phẩm có kích thước siêu mỏng và chất liệu trong, có thể "hít chặt" vào da mà không để lại dấu vết gì, thích hợp để sử dụng bên dưới lớp makeup.

Miếng dán mụn Some By MiMiếng dán mụn Some By MiMiếng dán mụn Some By Mi

Cùng với khả năng kháng nước và mồ hôi cao, sẽ lưu lại trên da trong suốt cả ngày dài mà không sợ bị rơi hay tuột ra, kể cả khi bạn đi bơi hoặc tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, không ngại bị ảnh hưởng đến vết thương và mụn.

Miếng dán mụn Some By Mi

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Some By Mi
SKU l896290467
Ingredient Không chứa paraben
Skin Type Mọi loại da
Volume (ml) 1
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Đóng gói 1 x Bộ Sản Phẩm
d 4315