Melafadin Cleansing Powder (sữa rửa mặt dạng bột làm sáng da

Thương hiệu: JANSSEN+CO | Xem thêm Sữa rửa mặt JANSSEN+CO 

Mô tả ngắn

Bột rửa mặt làm sáng da Janssen Fair Skin Melafadin Cleansing Powder là bước chăm sóc da đầu tiên và quan trọng để sở hữu làn da rạng rỡ và tươi sáng. Chất bột màu trắng với mùi hương dễ chịu cùng hàm...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
1.278.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Melafadin Cleansing Powder (sữa rửa mặt dạng bột làm sáng da

Bột rửa mặt làm sáng da Janssen Fair Skin Melafadin Cleansing Powder là bước chăm sóc da đầu tiên và quan trọng để sở hữu làn da rạng rỡ và tươi sáng. Chất bột màu trắng với mùi hương dễ chịu cùng hàm lượng vitamin C tinh khiết sẽ nhanh chóng chuyển thành dạng bọt kem khi hoà tan với nước dễ dàng lấy đi tạp chất trên da như bụi bẩn, mồ hôi, mỹ phẩm trang điểm, dư lượng lem dưỡng da. Sau bước làm sạch này, da lấy được vẻ sạch khoẻ, tươi tắn và săn chắc, đồng thời chuẩn bị hoàn hảo cho các bước chăm sóc da tiếp theo.

Sự xuất hiện của vitamin C trong Bột rửa mặt làm sáng da Janssen Fair Skin Melafadin Cleansing Powder sẽ giúp khắc chế sự phát triển của melanin, khắc phục tình trạng da bị cháy nắng, chống lại các tia UVA và UVB gây tổn thương da, làm da trắng sáng hơn, giảm rõ rệt các vết thâm nám và tàn nhang. Khả năng loại bỏ tế bào chết hiệu quả là một trong những lý do khiến vitamin C trở thành người bạn đồng hành của nhiều chị em phụ nữ. Vitamin C có khả năng thanh tẩy làn da một cách nhẹ nhàng, loại bỏ lớp sừng dày và thô cứng trên da, giúp da trắng sáng hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung các axit béo từ dầu dừa có đặc tính kháng viêm, kháng nấm và làm sạch da hiệu quả. Một vài nghiên cứu gần đây cũng chỉ ra, các dưỡng chất trong dầu dừa giúp tăng cường dưỡng ẩm và giảm nguy cơ mất nước của da, duy trì làn da khoẻ mạnh và ẩm mượt.

Thành phần

Vitamin C nguyên chất, axit béo từ dừa và các axit amino, titanium dioxide, talcum, bột silicone.

Công dụng

- Bột rửa mặt dạng kem bọt mềm mịn giúp làm sạch da nhẹ nhàng.

- Cho da rạng rỡ, tươi sáng hơn.

- Đem lại cho da cảm giác sạch sẽ và tươi mới.

- Tăng cường độ săn chắc của da.

- Mùi hương dễ chịu

Cách dùng

Hòa bột rửa mặt với nước trong lòng bàn tay để tạo thành hỗn hợp dạng kem bọt. Massage nhẹ nhàng khắp mặt và cổ. Rửa lại với nước ấm hoặc khăn ấm. Sử dụng thường xuyên vào mỗi sáng và tối để làm sạch da.

Đóng gói: Lọ 100ml.

Nhà sản xuất: Janssen Cosmetics, Đức.

Xuất xứ: Đức.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t2591393
d 4422