Medi UV Melasma - Kem chống nắng giảm nám

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng No Brand  Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng bán bởi myphamngoaigiagoc 

Mô tả ngắn

Mua Medi UV Melasma - Kem chống nắng giảm nám ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
420.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Medi UV Melasma - Kem chống nắng giảm nám

✎ Kem chống nắng ngăn ngừa nám da Medi White có 3 tác dụng trong 1, bao gồm: chống nắng, ngăn ngừa nám da, và dưỡng da. ✎ Kem chống nắng ngăn ngừa nám da Medi White với chỉ số SPF cao giúp chống nắng bảo vệ da an toàn trước ánh nắng mặt trời, chống được cả tia UVA và UVB✎ Hỗ trợ làm sạch nám da, tàn nhang, phục hồi làn da yếu, giúp làm đều tông màu và cải thiện sắc tố giúp cho làn da trắng hồng không tỳ vết.

✎Kem chống nắng ngăn ngừanám da Medi White có 3 tác dụng trong 1, bao gồm: chống nắng, ngăn ngừanám da, và dưỡng da.

✎Kem chống nắng ngăn ngừanám da Medi White với chỉ số SPF cao giúp chống nắng bảo vệ da an toàn trước ánh nắng mặt trời, chống được cả tia UVA và UVB

✎Hỗ trợ làm sạchnám da, tàn nhang, phục hồi làn da yếu, giúp làm đều tông màu và cải thiện sắc tố giúp cho làn da trắng hồng không tỳ vết.

Medi UV Melasma - Kem chống nắng giảm nám

Hướng dẫn sử dụng

✔ Rửa sạch vùng da cần thoa kem bằng nước Tốt nhất dùng Sữa rửa mặt Medi White giúp làm sạch, giảm mụn, giúp trẻ hóa làn da và sáng da.

✔ Để cho vùng da sau khi rửa khô thoáng, lấy lượng kem vừa đủ thoa đều và nhẹ nhàng lên vùng da cần bảo vệ trước ánh nắng cho đến khi kem thấm sâu vào da. Nên thoa kem trước khi ra ngoài trời 10 phút.

✔ Nên thoa kem từ 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Đối với người sử dụng thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, nên thoa kem 3 – 4 tiếng/lần.

✔ Khi sử dụng các sản phẩm khác của Medi White (Kem làm sạchMụn , Kem Trắng Da Mặt, Kem làm sạchNám da, KemTrắng Da Toàn Thân...) người dùng có thể thoa thêm một lớp kem Kem chống nắng ngăn ngừanám da Medi White khi ra ngoài trời. Lưu ý, nên hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời quá lâu để bảo vệ làn da hiệu quả.

✔ Sản phẩm không gây kích ứng da hoặc kích ứng da không đáng kể. Nếu bị kích ứng, nên ngưng sử dụng kem và rửa sạch vùng da thoa kem bằng nước sạch hoặc nước ấm 35 – 40°C trong 3-5 ngày, sau đó sử dụng kem trở lại bình thường.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l577392842
Product Form Màu kem
Chống nước Chống nước
Loại da Mọi loại da
Khả năng chống nắng 51 trở lên
d 4224