Máy Xông Tinh Dầu Đuổi Muỗi Fumakilla Nhật Bản

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác No Brand  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi KJ MART VN 

Mô tả ngắn

Mua Máy Xông Tinh Dầu Đuổi Muỗi Fumakilla Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
193.050 ₫ 235.950 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Máy Xông Tinh Dầu Đuổi Muỗi Fumakilla Nhật Bản

– Quy cách đóng gói : Hộp ( 1 lọ tinh dầu)– Dung tích: 45ml/lọ– Thời gian sử dụng lên tới 720h ( 12h/ngày ) tương đương khoảng 60 ngày– Xuất xứ: nhập nguyên hộp từ Nhật Bản

Máy Xông Tinh Dầu Đuổi Muỗi Fumakilla Nhật Bản
Thái Hà Luôn Cam Kết Hàng Đúng Chuẩn Nội Địa
Xuất xứ: Nhật Bản
Mã vạch:4902424429855
– Quy cách đóng gói : Hộp ( 1 lọ tinh dầu)
– Dung tích: 45ml/lọ
– Thời gian sử dụng lên tới 720h ( 12h/ngày ) tương đương khoảng 60 ngày

Máy Xông Tinh Dầu Đuổi Muỗi Fumakilla Nhật BảnMáy Xông Tinh Dầu Đuổi Muỗi Fumakilla Nhật BảnMáy xông tinh dầu đuổi muỗi sản xuất tại Nhật Bản an toàn, hiệu quả và gọn nhẹ, đã được các cơ quan chức năng và nhiều người sử dụng kiểm chứng, sẽ góp phần giúp bạn thực sự thoải mái và yên tâm.
+ Tinh dầu đuổi muỗi được sản xuất tại Nhật Bản, dùng an toàn đuổi muỗi hiệu quả. Lọ tinh dầu đuổi muỗi dùng cho cả máy đuổi muỗi, thiết bị đuổi muỗi sản xuất phục vụ cho thị trường nội địa Nhật Bản nên sử dụng dòng điện 110V. Hiện nay trong các gia đình Việt Nam sử dụng dòng điện 220V, bạn cần có một thiết bị chuyển nguồn 220V -> 110V để cho hiệu quả . Bạn cũng có thể sử dụng trực tiếp điện 220V tuy nhiên máy sẽ không bền hay bị cháy đèn và lượng tinh dầu bị đốt sẽ nhanh hết hơn.
+ Một giải pháp rất mới và hiệu quả cho gia đình bạn để tránh khỏi nạn muỗi đó chính là tinh dầu đuổi muỗi tiện dụng này. Dung dịch tinh dầu này chiết xuất từ thiên nhiên không mùi, không độc, không gây hại cho người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ.
Máy Xông Tinh Dầu Đuổi Muỗi Fumakilla Nhật BảnMáy Xông Tinh Dầu Đuổi Muỗi Fumakilla Nhật BảnCơ chế hoạt động và ưu điểm của máy xông tinh dầu đuổi muỗi Nhật Bản Fumakilla
Máy hoạt động với cơ chế làm nóng và bốc hơi tinh dầu thiên nhiên dưới dạng ion gây ức chế phổi của muỗi, làm muỗi khó chịu bay đi nên ngay cả mẹ mang thai và các bé sơ sinh cũng có thể dùng được.

Khi sử dụng, máy không tạo ra mùi giống như các phương pháp đuổi muỗi thông thường (xịt diệt muỗi, đốt hương muỗi…) hoặc phát ra âm thanh khó chịu như các loại máy đuổi muỗi bằng sóng âm thanh.

Tinh chất thiên nhiên đi kèm không hề gây độc hại cho người dùng, kể cả các bé sơ sinh và bà bầu.


Cách sử dụng
Lắp lọ dung dịch vào máy, cắm điện, bật công tác (Có bản hướng dẫn chi tiết bằng chữ và hình vẽ trong bộ sản phẩm).

1 lọ 45ml dùng cho phòng khoảng 7m2 đến 13m2. 1 lọ 45ml dùng khoảng 700 giờ, nếu 1 ngày dùng 12 giờ thì được 60 ngày, 1 ngày dùng 10giờ thì dùng được 70 ngày. Khi hết dung dịch có thể mua lọ dung dịch thay thế.

Dùng trong gia đình, an toàn, không độc hại với trẻ nhỏ, có thể sử dụng bất cứ lúc nào, phòng nào (hoặc tất cả phòng trong nhà).


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l773584220
Mẫu mã Khác
Age 0-7,14-18,18-30,30-50
Xuất xứ Nhật Bản
Loại đóng gói Gói đơn
d 4420