Máy massage giảm đau đầu aYosun AYS – 678

Thương hiệu: Ayosun

Mô tả ngắn

TÁC DỤNG CỦA MÁY MASSAGE ĐẦU :Giảm sự mệt mỏi của nãoGiúp ngủ ngon, ngủ sâu giấc, giảm triệu trứng mất ngủ.Tăng cường trí nhớTăng cường hiệu quả học tậpMáy massage đầu cao cấp với chức năng rung giúp ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
2.150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Máy massage giảm đau đầu aYosun AYS – 678

TÁC DỤNG CỦA MÁY MASSAGE ĐẦU :
Giảm sự mệt mỏi của não
Giúp ngủ ngon, ngủ sâu giấc, giảm triệu trứng mất ngủ.
Tăng cường trí nhớ
Tăng cường hiệu quả học tập
Máy massage đầu cao cấp với chức năng rung giúp cơ bắp dễ dàng xả stress và cải thiện lưu thông ở đầu và cổ của bạn.
Máy có nhiều chức năng với các chế độ mát xa khác nhau: rung mát xa, bóp mát xa, nhiệt, kết hợp vừa rung vừa bóp, hay vừa rung vừa nhiệt, hoặc vừa bóp vừa nhiệt.
Với các chế độ mát xa khác nhau, kết hợp với mp3 nghe nhạc tăng cường lưu thông máu ở đầu, cổ giúp bạn thư giãn giảm căng thẳng với âm nhạc
Máy mát xa đầu cao cấp là thiết kế cho các tiếp xúc gần gũi và thoải mái với đầu của bạn, cung cấp một chế độ massage nhắm mục tiêu và hiệu quả cho đầu kích thước khác nhau. điều chỉnh của nó đảm bảo hoàn toàn phù hợp cho thoải mái tối đa và hiệu quả -Máy tích hợp trong âm nhạc nâng cao lợi ích của một massage tốt để cung cấp toàn diện tâm trí và thư giãn cơ thể.

Máy massage giảm đau đầu aYosun AYS – 678

Máy massage giảm đau đầu aYosun AYS – 678

Tính năng, đặc điểm:
● Cường độ được điều chỉnh bằng cách điều chỉnh đường kính bên trong.
● Có chế độ rung, nén nóng và mát xa áp suất không khí với các chức năng khác nhau.
● Có tác dụng tốt trong việc giải phóng áp lực, duy trì trí não, thúc đẩy giấc ngủ, làm dịu thần kinh.
● Máy mát xa đầu được trang bị 3 cài đặt thời gian massage khác nhau: 5 phút, 10 phút và 15 phút.
● Máy mát xa đầu sở hữu 3 loại nhạc khác nhau: Làm giảm bớt thể chất và tinh thần, môi trường nhẹ nhàng và âm thanh tự nhiên (có tai nghe).
● Có chương trình thủ công để chọn kết hợp chế độ massage mong muốn của bạn (massage áp suất không khí, chức năng nén nóng hoặc massage rung).
● Núm điều chỉnh và đường tham chiếu thuận tiện cho bạn điều chỉnh khoảng cách giữa đầu và mát xa chính xác theo chu vi đầu của bạn.
● Có 4 chế độ massage khác nhau: Chế độ massage tự động, chế độ massage áp suất không khí, chế độ massage rung, chế độ massage nén nóng.

Máy massage giảm đau đầu aYosun AYS – 678

Máy massage giảm đau đầu aYosun AYS – 678

Chuẩn bị trước khi sử dụng: Cài đặt pin: – Mở nắp ngăn chứa pin ở mặt sau của bộ điều khiển. – Lắp 4 pin AA vào ngăn. – Hãy đảm bảo rằng các cực (+) và (-) của pin được lắp đúng. – Đóng nắp pin sau khi pin đã được lắp đúng cách. Cài đặt bộ điều hợp nguồn: – Kết nối bộ điều hợp nguồn với bộ điều khiển, sau đó cắm phích cắm vào ổ cắm điện. Đeo máy mát xa đầu: – Đặt máy mát xa đầu lên đầu và đảm bảo rằng phần trước của sản phẩm không che mắt bạn. – Để điều chỉnh kích thước của mát xa đầu bằng núm điều chỉnh ở cả hai mặt của sản phẩm; hướng dẫn hình ở bên cạnh núm là giúp người dùng giữ cân bằng sản phẩm ở cả hai bên. – Sau khi điều chỉnh kích thước của massage đầu, vui lòng nhấn nút để bắt đầu chương trình massage. Máy massage giảm đau đầu aYosun AYS – 678 CẢNH BÁO: – Vui lòng không liên tục sử dụng Máy mát xa đầu quá 15 phút. – Không sử dụng Máy mát xa đầu trong môi trường nóng hoặc ẩm ướt khủng khiếp. – Vui lòng giữ Head Massage tránh xa chất lỏng, để tránh gây ra sự cố hoặc điện giật. – Vui lòng sử dụng pin kiềm để có hiệu suất tối ưu. – Xin vui lòng không sử dụng Head Massage trong khi nằm. – Vui lòng không sử dụng Máy mát xa đầu này cùng với các thiết bị trị liệu khác. – Vui lòng không sử dụng Head Massage này để điều trị. – Máy mát xa đầu này được thiết kế để sử dụng trong gia đình, phi thương mại. – Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cảm thấy bất thường, vui lòng ngừng sử dụng Máy mát xa đầu này và tham khảo ý kiến bác sĩ ngay lập tức. Những người sau đây phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng: 1. Những người đang sử dụng dụng cụ y tế điện tử được nhúng trong cơ thể, chẳng hạn như máy tạo nhịp tim, 2. Bệnh nhân đang được bác sĩ điều trị, đặc biệt là những người ngã khó chịu. 3. Bệnh nhân khối u ác tính, bệnh nhân mắc bệnh tim, bệnh nhân cấp tính và bệnh nhân mắc bệnh mắt. 4. Bệnh nhân mắc bệnh đầu. 5. Phụ nữ có kinh nguyệt hoặc có kinh nguyệt. 6. Bệnh nhân bị loãng xương hoặc gãy cột sống. 7. Bệnh nhân bị rối loạn tuần hoàn máu do bệnh tiểu đường hoặc một số bệnh khác. 8. Những người có nhiệt độ cơ thể trên 38 độ (Giai đoạn sốt). Nhắc nhở – Trục trặc khác. – Có mùi khét.
– Dây nguồn quá nóng. – Trong quá trình sử dụng hàng ngày, hãy chắc chắn kiểm tra. – Liệu mát xa đầu có các triệu chứng sau đây. – Khi chạm dây dẫn, bật nguồn, nhưng đôi khi không.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t90841522
d 701