Máy Hút Mũi Chido 5 Cấp Độ Cho Bé Công Nghệ Nhật Bản - Hàng Chính Hãng

Thương hiệu: chido

Mô tả ngắn

MÁY HÚT MŨI CẦM TAY CHIDO CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN        THÔNG TIN SẢN PHẨM- Tên sản phẩm: Máy hút mũi trẻ em Chido - Chất liệu: Thân máy -  Nhựa ABS cao cấp, Đầu hút -  Silicone.- Kích thước máy: 20...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
549.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Máy Hút Mũi Chido 5 Cấp Độ Cho Bé Công Nghệ Nhật Bản - Hàng Chính Hãng

MÁY HÚT MŨI CẦM TAY CHIDO CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN       

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Tên sản phẩm: Máy hút mũi trẻ em Chido 

- Chất liệu: Thân máy -  Nhựa ABS cao cấp, Đầu hút -  Silicone.

- Kích thước máy: 20 x 4cm.

- Trọng lượng: 300g.

#mayhutmui

Máy Hút Mũi Chido 5 Cấp Độ Cho Bé Công Nghệ Nhật Bản - Hàng Chính Hãng

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

- Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và sử dụng linh hoạt chỉ với một thao tác đơn giản, có thể cầm 1 tay khi sử dụng. Đặc biệt, với thiết kế chống trào ngược thông minh, máy ngăn không cho nước mũi chảy ngược lại mũi vô cùng hiệu quả. Dễ dàng vệ sinh nhờ cấu trúc chống thấm, phần cốc và silicon bên trong có thể được tháo ra và đun sôi để khử trùng, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho bé.

- Sản phẩm không chỉ cung cấp giải phái xử lý tình trạng chảy nước mũi, khó khè ở trẻ một cách nhanh chóng, hiệu quà mà hoàn toàn không gây đau, không gây cảm giác khó chịu hay khiến trẻ quấy khóc.

- Máy hút mũi cầm tay Chido được làm hoàn toàn từ những chất liệu cao cấp, với phần đầu hút sử dụng nhựa silicon y tế không màu, không mùi, chịu được nhiệt tới 100 độ C, có thể luộc nên an toàn cho cả trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

- Bộ phận động cơ bơm bền bỉ với lực hút vừa phải giúp loại bỏ chất nhầy nhanh chóng mà không gây đau, giúp bé cảm thấy dễ chịu và thoái mái hơn. Máy tích hợp 5 mức điều chỉnh thông minh, cho phép mẹ có thể thay đổi tùy ý, nhanh chóng sao cho phù hợp với tình trạng của bé.

- Máy sạc bằng cáp USB, không phải cắm điện trực tiếp khi sử dụng nên rất an toàn, tiện lợi, mang đến độ bền bỉ cùng thời gian sử dụng dài lâu cho sản phẩm.

Máy Hút Mũi Chido 5 Cấp Độ Cho Bé Công Nghệ Nhật Bản - Hàng Chính Hãng

Máy Hút Mũi Chido 5 Cấp Độ Cho Bé Công Nghệ Nhật Bản - Hàng Chính HãngMáy Hút Mũi Chido 5 Cấp Độ Cho Bé Công Nghệ Nhật Bản - Hàng Chính Hãng

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 

Máy Hút Mũi Chido 5 Cấp Độ Cho Bé Công Nghệ Nhật Bản - Hàng Chính Hãng

- Nhỏ vài giọt nước muối sinh lý vào mũi bé để làm ẩm và lỏng các chất nhầy. Sau đó, để bé nằm trên gối cao, hoặc nằm nghiêng cho bé đỡ khó chịu. Rồi dùng máy hút mũi Chido hút sạch mũi từng bên cho con.

- Trong quá trình hút nếu thấy mũi bé khô, bố mẹ lại tiếp tục nhỏ thêm nước muối vào mũi rồi hút đến khi cảm thấy bé hết nghẹt mũi, đường thở thông thoáng là được.

- Sử dụng tăm bông hoặc giấy khô mềm xoắn lại và nhẹ nhàng đưa vào lau khô mũi cho bé.

- Lời khuyên đối với các bố mẹ là nên hút mũi cho bé khi đói để hạn chế tình trạng bé nôn ói ra do dịch mũi chảy xuống cổ họng.

Máy Hút Mũi Chido 5 Cấp Độ Cho Bé Công Nghệ Nhật Bản - Hàng Chính Hãng

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t52433291
d 701