Máy Chà Gót Chân Tẩy Tế Bào Chết hiệu quả cao

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Kem dưỡng & Tẩy da chết cho chân No Brand  Xem thêm Kem dưỡng & Tẩy da chết cho chân bán bởi Shop HoangDung 

Mô tả ngắn

Mua Máy Chà Gót Chân Tẩy Tế Bào Chết hiệu quả cao ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
121.999 ₫ 155.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Máy Chà Gót Chân Tẩy Tế Bào Chết hiệu quả cao

Thiết kế thời trang, nhỏ gọn
Vận hành êm ái
Máy mài gót chân Shinon là sản phẩm hữu ích giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những vùng da chết, chai sần, khô nứt nẻ ở gót chân, khửu tay, lòng bàn chân… để có được đôi chân khỏe mạnh, trắng mịn
Giao hàng mầu ngẫu nhiên

Giới thiệu sản phẩm Máy Chà Gót Chân Tẩy Tế Bào Chết hiệu quả cao

THÔNG TIN SẢN PHẨM MÁY CHÀ GÓT CHÂN 

Sản phẩm: Máy Chà Gót Chân 

Bộ sản phẩm bao gồm: 1 máy  + 1 sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Kích thước sản phẩm: 16.5 x 7 x 4 cm

Màu sắc sản phẩm: Hồng, xanh,…

Chất liệu cấu tạo: Nhựa + hợp kim

Công dụng: Mang tới cho người sử dụng gót chân mềm mại, mịn màng cùng sự tự tin với đôi chân của mình

Khối lượng: 420 gram.

Máy chà gót chân Shinon giúp người dùng loại bỏ gần như hoàn toàn những vùng da chết, da chai sần và khô ở gót chân, chai tay và lòng bàn chân… mang đến cho bạn và người thân đôi bàn chân khỏe mạnh, trắng mịn, hồng hào.

– Con lăn được cấu tạo từ chất liệu cát thạch anh tự nhiên có độ cứng và ma sát tốt, không gây hại cho sức khỏe người sử dụng, ngoài ra còn có thể sử dụng được trong thời gian lâu dài.

– Bên cạnh đó, con lăn còn có thể tháo rời giúp người dùng dễ dàng để vệ sinh với nước tiện lợi.

– Kiểu dáng của Máy Chà Got Chân cũng khá đơn giản, vì thế có thể dùng chổi đi kèm để vệ sinh máy hoặc cũng có thể rửa phần đầu chà dưới vòi nước một cách dễ dàng.

– Ngoài ra, hai bên bên thân máy còn được thiết kế thêm bởi lớp bọc cao su vô cùng mềm mại giúp người dùng thấy thoải mái, chắc chắn khi sử dụng.

– Đơn giản nhưng không thiếu đi tính thẩm mỹ, máy được đa số người sử dụng đánh giá là có thiết kế đẹp, vừa vặn trong lòng bàn tay. Cực kỳ tiện lợi, linh hoạt nên có thể di chuyển, sử dụng mọi lúc mọi nơi.

–  rửa phần đầu chà dưới vòi nước một cách dễ dàng.

. Với Máy chà gót chân – sẽ giúp Mài mòn lớp tế bào chết ở dưới gót chân cùng vùng da chết xung quanh, giúp da chân bạn trở nên thật mịn màng, hồng hào.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SẢN PHẨM MÁY CHÀ GÓT CHÂN 

+ Trước hết, người sử dụng phải rửa sạch rồi lau khô vùng da mà bạn muốn chà, nên tránh những vùng da đang bị thương hoặc chảy máu.

+ Sau khi sử dụng, Bạn nên nhớ phải vệ sinh, có thể dùng chổi đi kèm cùng với sản phẩm để quét sạch hoặc rửa đầu chà với nước sạch.

Máy chà gót chân Shinon – Một sản phẩm vô cùng tiện lợi, hữu ích, phù hợp cho tất cả mọi người, mang lại cho đôi bàn chân của bạn nét đẹp hồng hào cùng làn da mịn màng nhất giúp bạn tự tin hơn và phòng tránh được bệnh đau gót chân, gai gót chân do hiện tượng chai sần gót chân để lại. 

Máy Chà Gót Chân Tẩy Tế Bào Chết hiệu quả caoMáy Chà Gót Chân Tẩy Tế Bào Chết hiệu quả caoMáy Chà Gót Chân Tẩy Tế Bào Chết hiệu quả cao

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l102461042
Công dụng Khác
Mẫu mã Máy Chà Gót Chân Tẩy Tế Bào Chết hiệu quả cao
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 4420