Mẫu thử nước hoa Ermnenegildo Zegna Javanese Patchouli 05/10ml

Thương hiệu: Ermenegildo Zegna | Xem thêm Unisex Ermenegildo Zegna 

Mô tả ngắn

Mua Mẫu thử nước hoa Ermnenegildo Zegna Javanese Patchouli 05/10ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
340.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mẫu thử nước hoa Ermnenegildo Zegna Javanese Patchouli 05/10ml

Đây chính xác là một trò đùa, tôi tin chắc 100% rằng nếu bạn chỉ nhìn những note hương được liệt kê trên Fragrantica, bạn sẽ không bao giờ có thể đoán hay hình dung được mùi hương này ra sao. Hãy để tôi nói cho bạn nghe, Javanese Patchouli được ngửi như một giấc mơ ngọt ngào trong rừng.
Có một ký ức oan nghiệt với hoắc hương, tôi đã từng ghét sự thô ráp, hôi hôi, và có mùi như những nén nhang rẻ tiền của hoắc hương. Lớn lên trong một thị trấn đại học, tôi biết rất rõ về hoắc hương, bạn của mẹ tôi mặc nó, cô giáo tôi mặc nó, mọi người mà tội gặp khi đi ngang qua khu phố đều mặc nó và tôi thực sự ghét nó. Nhưng rồi định mệnh đưa đẩy, tôi có dịp ghé thăm cửa hàng Ermenegildo của Zegna tại sân bay, cô nhân viên chào đón rất niềm nở và giới thiệu với tôi bộ sưu tập Essenze của Zegna, Iris và Oud làm tôi rất ấn tượng: ‘’Anh nên thử mùi hương này, em nghĩ nó rất hợp với trang phục anh đang mặc’’ cô cầm trên tay Javanese Patchouli và đưa tôi. Khi nhìn thấy cái tên Patchouli, tôi thực sự đã cười thầm trong đầu: ‘’lại phiên bản khác của mùi nước hoa rẻ tiền mà mình đã chịu đựng suốt thời thơ ấu, thôi tha cho anh’’ nhưng vì sự nhiệt tình của cô nhân viên, tôi sẽ quyết định ngửi thử và nói không hợp, nhưng không, tôi đứng hình trong vài giây, WTF, vẫn là cái mùi hoắc hương quen thuộc đó, nhưng sự pha trộn với các thành phần khác… nó làm cho tôi phải thốt lên trong đầu:’’hoắc hương kiểu !@#$ thế này. Tôi quyết định xịt thử vào cổ tay và đi một vòng xung quanh để xem mùi hương phát triển.Tôi chưa từng đặt chân đến đảo Java của đất nước Indonesia (concept của chai nước hoa này). Nhưng khi sử dụng chai nước hoa này tôi nghĩ rằng mình đang ở một khu rừng u ám, tối tăm vào bình minh, khi những tia nắng le lói yếu ớt chiếu qua tán lá, đặt chân trên một thảm cỏ ướt đẫm hơi sương, mùi hương bạn ngửi thấy lúc này chính là Javanese Patchouli. Chai nước hoa này thực sự rất đặc biệt, một chút ngọt nhưng lại rất cứng rắn. Đầu tiên tôi ngửi thấy sự cứng cỏi, mạnh mẽ của hoắc hương và tuyết tùng, theo sau chính là chút ngọt làm tôi thực sự rất ngạc nhiên, làm tôi liên tưởng đến mật hoa, cà các loại thảo mộc, tôi đoán đó chính là sự cân bằng hoàn hảo của tiêu hồng và đậu tonka. Là một mùi hương tuyến tính giống như Indonesian Oud, mùi hương của Javanese Patchouli sẽ không thay đổi theo thời gian vì vậy trong suốt vòng đời của nó hoắc hương sẽ luôn luôn hiện diện.
Không chỉ phát triển trên da tôi, Javanese Patchouli còn khiến tôi mê dại, đây quả thực là một kiệt tác. Tôi không thể ngừng ngửi cổ tay mình, nó làm tôi mê dại còn hơn cả thuốc phiện…Và đố bạn biết tôi có mua mùi hương này ngay lập tức không?

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Ermenegildo Zegna
SKU l664064860
d 2307