[ MẪU MỚI] Viên Đặt Se Khít vùng kín Chống Viêm Nhiễm REVIRGIN GUNG

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác No Brand  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác bán bởi mitcosmetic 

Mô tả ngắn

Mua [ MẪU MỚI] Viên Đặt Se Khít vùng kín Chống Viêm Nhiễm REVIRGIN GUNG ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
240.000 ₫ 1.000.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu [ MẪU MỚI] Viên Đặt Se Khít vùng kín Chống Viêm Nhiễm REVIRGIN GUNG

S:Virgin là viên đặt vùng kín được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Bqcell của Hàn Quốc. Mỗi hộp ReVirgin gồm nhiều gói nhỏ, mỗi gói chứa 1 viên đặt vùng kín nên sử dụng rất tiện lợi, không lo ẩm mốc. Sản phẩm hộp 12 viên, shop có tách lẻ 3 viên, 6 viên , 12 viên sẽ gửi full hộp có tem cho khách dễ lựa chọn nhé

Giới thiệu viên đặt se khít vùng kín, chống viêm nhiễm ReVirgin

S:Virgin là viên đặt vùng kín được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Bqcell của Hàn Quốc. Mỗi hộp ReVirgin gồm nhiều gói nhỏ, mỗi gói chứa 1 viên đặt vùng kín nên sử dụng rất tiện lợi, không lo ẩm mốc.

Thành phần của Revirgin chủ yếu là các thảo dược tự nhiên chứa các tinh chất quý. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung thêm collagen giúp cô bé của bạn săn chắc hơn. Revirgin hiện đang được ưa chuộng tại nhiều thị trường khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Anh, Úc, Pháp, Việt Nam…

[ MẪU MỚI] Viên Đặt Se Khít vùng kín Chống Viêm Nhiễm REVIRGIN GUNG

Revirgin – viên đặt được tin dùng tại nhiều quốc gia

Ưu điểm của viên đặt se khít vùng kín, chống viêm nhiễm ReVirgin

Revirgin là sản phẩm thế hệ mới mà Bqcell sản xuất với hàng loạt cải tiến mới. So với dòng viên đặt vùng kín trước đây của Bqcell, Revirgin mang những ưu điểm nổi bật hơn hẳn như:

  • Khả năng se khít, khử mùi và làm sạch tăng gấp 3 lần với cùng liều lượng sử dụng
[ MẪU MỚI] Viên Đặt Se Khít vùng kín Chống Viêm Nhiễm REVIRGIN GUNG

Khả năng se khít và làm sạch vùng kín gấp 3 lần của Revirgin

  • Thiết kế tiện lợi: Mỗi viên Revirgin được đóng gói trong một túi riêng chứ không phải 6 viên 1 lọ như trước đây. Các chỉ em có thể thoải mái sử dụng mà không lo những viên khác bị ẩm mốc làm ảnh hưởng đến hiệu quả và sức khỏe. Không những vậy, Revirgin có dạng viên tròn nên rất dễ đặt vào vùng kín.
  • An toàn tuyệt đối: Revirgin là một sản phẩm đến từ thiên nhiên nên rất đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không gây tác dụng phụ. Sản phẩm đã được chứng nhận từ Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và phòng Quản lý Mỹ phẩm Việt Nam.
[ MẪU MỚI] Viên Đặt Se Khít vùng kín Chống Viêm Nhiễm REVIRGIN GUNG

Viên đặt Revirgin đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

  • Tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng: Dùng S:virgin chị em không lo bị kích ứng hay có cảm giác khó chịu.
  • Giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều chị em
  • Đem lại hiệu quả se khít mà không cần phẫu thuật đau đớn
  • Được nghiên cứu bởi những chuyên gia phụ khoa hàng đầu tại Hàn Quốc.

Đó là những ưu điểm mà viên đặt vùng kín thế hệ mới Revirgin sở hữu. Chúng tôi tin rằng không phải sản phẩm nào trên thị trường hiện nay cũng có thể có được lợi thế như Revirgin. Chắc chắn, trong tương lai, Revirgin sẽ còn nhận được sự đón nhận nhiều hơn nữa từ phía người sử dụng, đặc biệt là những chị em đang gặp các vấn đề về vùng kín.

Công dụng của viên đặt se khít vùng kín, chống viêm nhiễm ReVirgin

90% khách hàng khi tìm đến Revirgin đều có được những hiệu quả như mong đợi. Nhiều người còn không tiếc tặng luôn cho nó danh hiệu “thần dược của cô bé”. Vậy Revirgin thực tế có thể mang đến cho bạn những công dụng gì:

  • Se khít vùng kín: bước sang tuổi 30 hoặc sau quá trình sinh nở, vùng vùng kín của các chị em không còn được khít như trước đây. vùng kín bắt đầu rộng ra khiến cho chất lượng những lần quan hệ giảm sút, không tạo được khoái cảm. Revirgin sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này, se khít vùng kín, giúp vùng kín đàn hồi tốt hơn, săn chắc hơn đồng thời hỗ trợ loại bỏ chứng rộng vùng kín.
  • Giúpvùng kín luôn sạch, phòng ngừa viêm nhiễm, nấm, ngứa hay kích ứng: Revirgin có khả năng cân bằng độ pH của vùng kín từ đó giúp cho vùng kín luôn sạch sẽ, ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm và những vi khuẩn gây hại khác.
  • Giúp vùng kín thanh lọc, thúc đẩy các tế bào co bóp nhiều hơn, tăng tiết chất nhờn, loại bỏ chất cặn bã ra khỏi cơ thể.
  • Làm tăng khả năng bôi trơn của vùng kín, loại bỏ chứng khô vùng kín, giảm cảm giác khô rát khi quan hệ.
  • Hạn chế khí hư xuất hiện, loại bỏ mùi hôi khó chịu, giúp cô bé luôn khô thoáng, thơm mát.
  • Làm trẻ hóa vùng kín, giảm chứng đau bụng kinh hay co thắt kỳ kinh nguyệt, cải thiện tình trạng kinh nguyệt không đều.
[ MẪU MỚI] Viên Đặt Se Khít vùng kín Chống Viêm Nhiễm REVIRGIN GUNG

Revirgin giúp vùng kín trẻ hóa, tăng độ đàn hồi

  • Cải thiện tình trạng đi tiểu không tự chủ ở phụ nữ
  • Làm tăng ham muốn và tăng khoái cảm mỗi cuộc yêu của bạn

Có thể thấy với những công hiệu của mình, Revirgin có thể giúp chị em giải quyết hầu hết các vấn đề về vùng kín. Revirgin không chỉ giúp chúng ta phòng bệnh, chữa bệnh mà còn cải thiện chất lượng sinh hoạt vợ chồng. Đây thực sự là sản phẩm đáng được chị em chọn mặt gửi vàng.

Hướng dẫn sử dụng viêm đặt se khít vùng kín, chống viêm nhiễm ReVirgin

Chắc hẳn nhiều chị em đã có kinh nghiệm sử dụng viên đặt vùng kín. Cách sử dụng Revirgin cũng tương tự những sản phẩm khác, không có gì quá khó khăn. Ngay cả những bạn mới lần đầu sử dụng thì vẫn có thể dùng Revirgin thành thạo chỉ sau một vài lần. Cách dùng Revirgin như sau:

  • Bước 1: làm sạch vùng kín
  • Bước 2: rửa sạch tay sau đó dùng 1 ngón tay đẩy viên đặt vùng kín Svirgin vào phía bên trong vùng kín (chú ý phải đảm bảo tay sạch và khô ráo khi đặt thuốc vì nếu tay bẩn có thể khiến vùng kín bị nhiễm vi khuẩn gây viêm nhiễm)

Bạn làm theo hướng dẫn này liên tục trong 3 ngày đầu, mỗi ngày 1 viên sau khi đã tắm rửa sạch sẽ. Sau đó, mỗi 1 tuần bạn đặt 1 viên vào vùng kín. Nếu tình trạng của bạn nặng thì có thể rút ngắn số ngày lại thành từ 4 – 5 ngày đặt 1 lần. Trong thời gian có kinh nguyệt bạn tuyệt đối được đặt thuốc. Khi hết kinh, hãy đặt thuốc liên tiếp 2 – 3 ngày sau đó mỗi tuần chỉ đặt 1 lần. Lưu ý không nên quan hệ ngay sau khi đặt thuốc mà cần chờ ít nhất 30 phút để đảm bảo thuốc đã tan hết.

Những đối tượng nên sử dụng viên đặt vùng kín Revirgin:

  • Phụ nữ sau khi sinh đẻ, quan hệ nhiều lần khiến vùng kín bị rộng
  • Những người đang bị viêm nhiễm phụ khoa, bị nấm ngứa, kinh nguyệt không đều, ra khí hư và vùng kín có mùi hôi khó chịu.

Bảo vệ vùng kín là bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình của bạn. Hãy sử dụngviên đặt se khít , chống viêm nhiễm Revirginngay hôm nay để khắc phục mọi vấn đề liên quan đến cô bé. Liên hệ với chúng tôi để đặt mua sản phẩm Revirgin chính hãng từ Hàn Quốc.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l804002052
d 4202