Mẫu mới [Mỹ Phẩm Thanh Trang] - Kem Diamond Thanh Trang kèm serum collagen dưỡng trắng da và căng bóng

Thương hiệu: Đông y thanh trang | Xem thêm Bộ chăm sóc toàn thân khác Đông y thanh trang 

Mô tả ngắn

Mua Mẫu mới [Mỹ Phẩm Thanh Trang] - Kem Diamond Thanh Trang kèm serum collagen dưỡng trắng da và căng bóng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
320.000 ₫ 500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mẫu mới [Mỹ Phẩm Thanh Trang] - Kem Diamond Thanh Trang kèm serum collagen dưỡng trắng da và căng bóng

-

  • Combo Diamond và serum collagen Thanh Trang chiết xuất từ ngọc trai, nhân sâm, tinh chất collagen giúp dưỡng da chống nắng, mờ đốm nâu, làm sạch và trắng da. Combo Diamond và serum dưỡng da collagen Thanh Trang với chiết xuất từ ngọc trai, sữa ong chúa, nhân sâm và tinh chất Collagen bằng công nghệ từ Hàn Quốc giúp chống nắng, tan đốm nâu, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sạch và trắng da, tăng độ đàn hồi, chống nhăn chống lão hóa mang đến làn da trắng hồng rạng rỡ. Với trọn bộ Combo dưỡng da Diamond Thanh Trang ( sử dụng 3 tháng) sẽ ” Hội Tụ Đầy Đủ Những Yếu Tố Bạn Cần”. Kem Face Diamond với thành phần thảo dược tự nhiên quý hiếm như: Ngọc trai, nhân sâm, sữa ong chúa bằng công nghệ hiện đại tiên tiến và chuyên gia từ Hàn Quốc. Cho ra đời dòng kem đa chức năng với vitamin chống lại ánh nắng mặt trời, làm tan những đốm nâu, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sạch trắng da, giúp tăng độ đàn hồi của da, chống nhăn, chống lão hoá, nổi gân đỏ, sẽ cho bạn làn da trắng hồng mịn màng quyến rũ. Serum Diamond Collagen với chiết xuất 99% từ thảo dược quý hiếm tự nhiên: Ngọc trai, nhân sâm, tinh chất collagen giúp chống oxy hóa, ngăn chặn và chống lại quá trình lão hóa do tác hại của ánh nắng mặt trời phục hồi da hư tổn, nuôi dưỡng và tái tạo da, ngăn ngừa nám và tàn nhang, ngừa mụn, mờ thâm , se khít lỗ chân lông. Cách dùng combo dưỡng da Diamond Thanh Trang: Thời điểm sử dụng: Nên sử dụng Kem Face Diamond và Serum Collagen vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ phát huy hiệu quả tối đa nhất, thời gian từ 23h – 5h sáng là khoảng thời gian các tế bào biểu bì sinh trưởng mạnh mẽ, tốc độ phát triển tế bào gấp khoảng 18 lần so với bình thường. Lượng kem sử dụng: Nhiều người cho rằng, sử dụng càng nhiều thì hiệu quả càng nhanh, càng tốt cho da, nhưng thực tế bạn chỉ nên dùng vừa đủ nếu như không muốn vừa phí vừa không hiệu quả. Đối với kem dưỡng trắng da Thanh Trang: Bạn nên rửa sạch mặt bằng nước ấm, lau khô và thoa đều một lớp serum và massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút sau đó lấy một lượng kem face diamond vừa đủ thoa lên mặt để kem thẩm thấu vào da. Động tác thoa kem: Không nên xoa mạnh, vuốt kéo mạnh. Tất cả các động tác đối với làn da nhất là da mặt phải nhẹ nhàng. Đặc biệt lưu ý là trước khi thoa kem hãy rửa sạch tay để tránh những vi trùng vi khuẩn bám lên da.

Kem Face Diamond - Serum Collagen Diamond

Làn da trắng mịn rạng rỡ không tì vết là điều mà tất cả chị em đều mong muốn. Tuy nhiên, không phải cô nàng nào sinh ra đã may mắn sở hữu một làn da đẹp không tì vết. Có rất nhiều nguyên nhân khiến làn da của bạn không được sáng mịn, đều màu,sần sùi, nám, tang nhang, sạm, nổi gân máu, nhiều khi do di truyền, tác động của môi trường như ô nhiễm, khói bụi, ánh nắng mặt trời, lão hóa do tuổi tác, hoặc không biết chăm sóc da đúng cách. Da mặt mình cũng như một “chồi non” nếu không được chăm bón, không quan tâm thì “chồi non” sẽ “héo úa, thiếu sức sống mà lụi tàn theo thời gian”.

Vấn đề nan giải tiếp theo của chị em là thị trường mỹ phẩm có vô vàn loại, vô vàn kiểu đã khiến cho chị em rất khó khăn trong lựa chọn một loại đáng tin tưởng về chất lượng cũng như mức an toàn khi sử dụng. Đó là lý do vì sao bạn không nên bỏ qua bài viết này.

Đối với người châu Á nói chung, người Việt Nam nói riêng, sở hữu một làn da trắng hồng được xem như một phần tiêu chuẩn chung của sắc đẹp. Ông bà ta có câu ”Nhất Dáng - Nhì Da”, làn da cũng như là “Mặt Tiền”của các nàng nên đặc biệt được chú trọng.

Mọi cô nàng ở Việt Nam đều rất coi trọng bước chăm sóc da với sản phẩm về da mặt, tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều hãng mỹ phẩm cũng như sản phẩm trôi nổi trên thị trường khiến các nàng khó khăn trong việc lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp cho da và không bị kích ứng trong thành phần của sản phẩm dưỡng da.

Kem Face Diamond có tốt không ?

Những lo lắng về da của bạn sẽ được giải quyết triệt để khi lựa chọn kem face DIAMOND để chăm sóc và bảo vệ làn da của mình. Như đúng tên gọi DIAMOND, là 1 viên kim cương sáng, 1 siêu phẩm của dòng Mỹ Phẩm Thanh Trang.

Với trọn bộ Combo dưỡng trắng Kem Face và Serum Collagen (sử dụng 3 tháng) sẽ ” Hội Tụ Đầy Đủ Những Yếu Tố Bạn Cần”.

Kem Face Diamondvới thành phần thảo dược tự nhiên quý hiếm như: Ngọc trai, nhân sâm, sữa ong chúa bằng công nghệ hiện đại tiên tiến và chuyên gia từ Hàn Quốc. Cho ra đời dòng kem đa chức năng với vitamin chống lại ánh nắng mặt trời, làm tan những đốm nâu, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sạch trắng da, giúp tăng độ đàn hồi của da, chống nhăn, chống lão hoá, nổi gân đỏ, sẽ cho bạn làn da trắng hồng mịn màng quyến rũ.

Serum Collagen Diamondvới chiết xuất 99% từ thảo dược quý hiếm tự nhiên: Ngọc trai, nhân sâm, tinh chất collagen giúp chống oxy hóa, ngăn chặn và chống lại quá trình lão hóa do tác hại của ánh nắng mặt trời phục hồi da hư tổn, nuôi dưỡng và tái tạo da, ngăn ngừa nám và tàn nhang, ngừa mụn, mờ thâm , se khít lỗ chân lông.

Hướng dẫn sử dụng bộ “Combo Diamond” hiệu quả nhất.

Thời điểm sử dụng:Nên sử dụng Kem Face và Serum Colagen vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ phát huy hiệu quả tối đa nhất, thời gian từ 23h – 5h sáng là khoảng thời gian các tế bào biểu bì sinh trưởng mạnh mẽ, tốc độ phát triển tế bào gấp khoảng 18 lần so với bình thường.

Lượng kem sử dụng:Nhiều người cho rằng, sử dụng càng nhiều thì hiệu quả càng nhanh, càng tốt cho da, nhưng thực tế bạn chỉ nên dùng vừa đủ nếu như không muốn vừa phí vừa không hiệu quả.

Đối với Combo Diamond: bạn nên rửa sạch mặt bằng nước ấm, lau khô và thoa đều một lớp serum và massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút sau đó lấy một lượng kem face diamond vừa đủ thoa lên mặt để kem thẩm thấu vào da.

Động tác thoa kem:Không nên xoa mạnh, vuốt kéo mạnh. Tất cả các động tác đối với làn da nhất là da mặt phải nhẹ nhàng. Đặc biệt lưu ý là trước khi thoa kem hãy rửa sạch tay để tránh những vi trùng vi khuẩn bám lên da.

Feedbackcủa những cô nàng đã sử dụng qua Combo Diamond Thanh Trang:

"Từ khi sử dụng bộ đôi mỹ phẩm Diamond da mình được cải tạo rất là nhiều, trước khi sử dụng da mình tuy trắng nhưng có đốm nâu 2 bên gò má, nhìn rất mất thẩm mỹ nhưng sau 2 tuần sử dụng da mình trắng căng mịn hơn những đốm nâu cũng mờ và mịn màng như thế này đây. Mình sẽ ủng hộ Mỹ Phẩm Thanh Trang dài dài luôn!"

"Trước khi sử dụng bộ kem dưỡng Diamond của Mỹ Phẩm Thanh Trang da mình bị nổi gân đỏ ở 2 bên má, sau 1 tháng sử dụng mình thấy da mình mịn hơn, trắng và những vết gân đỏ cũng biến mất tiêu luôn, hạnh phúc quá!"

“Chất lượng thì bạn cứ sử dụng là biết à, rất tuyệt vời, mình mua cho cả mami, chị gái mình xài nữa, kem rất thơm, không bết dính như những loại kem mình đã xài trước đó. Trung thành với Diamond mãi luôn!”

“Mình chụp sát da luôn nhé, giờ không phải tốn thời gian trang điểm chét 1 đống phấn lên mặt nữa, chỉ cần thoa tí son , thế là người yêu chết ngất bẹo má hoài luôn, cảm ơn combo Diamond nha, bí kiếp giữ người yêu của mình đó!”

Mẫu mới [Mỹ Phẩm Thanh Trang] - Kem Diamond Thanh Trang kèm serum collagen dưỡng trắng da và căng bóng

#mỹ_phẩm_thanh_trang_review

#giá_mỹ_phẩm_thanh_trang

#mỹ_phẩm_thanh_trang

#cách_sử_dụng_mỹ_phẩm_thanh_trang

#bảng_giá_mỹ_phẩm_thanh_trang

#mỹ_phẩm_thanh_trang_có_tốt_không

#nguồn_gốc_mỹ_phẩm_thanh_trang

#mỹ_phẩm_thanh_trang_webtretho

Mẫu mới [Mỹ Phẩm Thanh Trang] - Kem Diamond Thanh Trang kèm serum collagen dưỡng trắng da và căng bóng

-

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Đông y thanh trang
SKU l762210613
Công dụng Làm trắng,Ngừa lão hóa,Chống vi khuẩn
Mẫu mã bộ đôi dưỡng da thanh trang
d 4109