( màu đen ) Dầu gội phủ bạc nhân sâm SIN HAIR Nhật Bản Chính hãng

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Set quà tặng & Khuyến mãi No Brand  Xem thêm Set quà tặng & Khuyến mãi bán bởi NUSKIN MỸ 

Mô tả ngắn

Mua ( màu đen ) Dầu gội phủ bạc nhân sâm SIN HAIR Nhật Bản Chính hãng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
220.000 ₫ 400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu ( màu đen ) Dầu gội phủ bạc nhân sâm SIN HAIR Nhật Bản Chính hãng

SIN HAIR được cho là, nhờ thành phần thảo dược thiên nhiên, “” chỉ trong 10– 15 phút sử dụng.Đặc biệt,còn có thể giữ màu (đen hoặc nâu) lên đến 1 tháng chỉ trong một lần gội. Được đánh giá là tốt hơn cả, Akiwa và BiBop (vì nhữngloại này 2–3 tuần là bị phai màu và phải gội mới).

Dầu gội phủ bạc nhân sâm SIN HAIR Nhật Bản Chính hãng

SIN HAIR được cho là, nhờ thành phần thảo dược thiên nhiên, “” chỉ trong 10– 15 phút sử dụng.

Đặc biệt,còn có thể giữ màu (đen hoặc nâu) lên đến 1 tháng chỉ trong một lần gội. Được đánh giá là tốt hơn cả, Akiwa và BiBop (vì nhữngloại này 2–3 tuần là bị phai màu và phải gội mới).

( màu đen ) Dầu gội phủ bạc nhân sâm SIN HAIR Nhật Bản Chính hãngCó nên dùng dầu gội phủ bạc SIN HAIR Nhật Bản không?

Thật ra, mình chỉ sử dụng dầu gội phủ bạc SIN HAIR mới tầm 4 tháng nay. Bởi vì trước đó, mình dùng thuốc nhuộm tóc mua ở tiệm tóc (như thường lệ),để nhanh chóng có được mái tóc đen bóng, tự nhiên.

Nhưng, kể từ khi đọc xong bài báoDantri.vnchia sẻ “5 tác hại KHỦNG KHIẾP của thuốc nhuộm tóc” khiến mình từ bỏ luôn thuốc nhuộm (kể từ hôm đó).

Báo Dân Trí chia sẻ rằng: Hơn 74% thuốc nhuộm tóc hiện nay đều chứa rất nhiều hóa chất độc hại, không nhữnggây hư tổn cho tóc, mà còn tiềm ẩn nguy cơ,và gây ra những kích ứng không đáng có.

“Nguyên nhân là trong thành phần thuốc nhuộm tóc có chứa chất Formaldehyde, chì, và Ara-Phenyl EneDiamine (PPED) có thể gây ung thư vú, ung thư bàng quang, ung thư phổi và ung thư vòm họng,

Chưa kể, những bạn đang mang thai hoặc chuẩn bị mang thai sử dụng thuốc nhuộm tóc thìso với người không nhuộm tóc.”

Hiện tại, có rất nhiều bài báo uy tín chia sẻ về vấn đề này. Bạn chỉ cần lên Google tìm kiếm cụm từ “tác hại của thuốc nhuộm tóc” thì có đến 1.96 triệu bài viết, để bạn có thể tham khảo và kiểm chứng dễ dàng.

Thuốc nhuộm tóc cực kỳ độc hại và tiềm ẩn nguy cơ ung thư

Mình bắt đầu từ bỏ thuốc nhuộm vì sự độc hại, nhưng liệu, dầu gội phủ bạc SIN HAIR có tốt không? Có an toàn không?Dầu gội phủ bạc SIN HAIR có tốt không? [GỘI LÀ ĐEN]

Dù giá bán phải chăng 350K (phủ màu đen) và 370K (phủ màu nâu) nhưng dầu gội phủ bạc SIN HAIR có đến 7 ưu điểm vượt trội mà không phải ai cũng biết!

1. Dầu gội đen tóc SIN HAIR được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn

Có 3 lý dó, khiến mình tin rằng,đó là:

  • Dầu gội SIN HAIR đã được Bộ Y Tế kiểm định và chứng nhận an toàn. Đây là một tiêu chí quan trọng giúp mình quyết định sử dụng dầu gội đen tóc SIN HAIR trong thời gian dài. Mình thấy, hầu như những loại dầu gội phủ bạc khác, hiện vẫn chưa được Bộ Y Tế công nhận, chỉ có SIN HAIR.
( màu đen ) Dầu gội phủ bạc nhân sâm SIN HAIR Nhật Bản Chính hãng
  • Thứ hai,"nói không với hóa chất", được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên như tinh chất dầu organ, nhân sâm, hà thủ ô, linh chi, tô mộc,... để tạo thành các sắc tố đen tự nhiên giúp phủ bạc nhanh chóng, hiệu quả mà không làm hư tổn cho tóc. An toàn cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú,.... nhưng nếu mẹ bầu sử dụng các loại thuốc nhuộm thông thường thì có nguy cơ "bị ung thư gấp 10 lần".
  • ( màu đen ) Dầu gội phủ bạc nhân sâm SIN HAIR Nhật Bản Chính hãng
  • Yếu tố thứ 3, dầu gội phủ bạc SIN HAIR được nhiều Nghệ Sỹ, diễn viên nổi tiếng tin dùng và đánh giá tích cực như NSND Ngọc Giàu, NSND Kim Xuân,... ngay cả những người bạn của mình đã dùng cũng đánh giá tốt. Nên mình cũng cảm thấy an tâm và tin tưởng sử dụng.
  • 2. Dầu gội phủ bạc SIN HAIR tác động đến tóc như thế nào?

    Dầu gội phủ bạc SIN HAIR sử dụng các sắc tố màu đen (hoặc màu nâu)được chiết xuất từ thành phần tự nhiên (như nhân sâm, hà thủ ô,…) cùng côngnghệ Nano Nhật Bản tạo thành các khe hở liti trên thân tóc, giúp các sắc tố nàydễ dàng bám chặt, và xếp lớp từ chân đến ngọn. Nhờ đó, dầu gội SIN HAIR giúpmái tóc bạc của bạn trở nên đen óng tự nhiên. Đồng thời các dưỡng chất này còngiúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn tóc khỏe mạnh.

    ( màu đen ) Dầu gội phủ bạc nhân sâm SIN HAIR Nhật Bản Chính hãngCòn thuốc nhuộm tóc, thì nó sẽ phá vỡ cấu trúc tóc, để nhuộm màuđến tận bên trong lõi tóc. Sau đó tạo 1 lớp silicon ở bên ngoài để bọc lại toànbộ ngọn tóc. Vì thế, thuốc nhuộm tóc có khả năng giữ màu lên đến 9 – 12 tháng,nhưng hậu quả là khiến tóc ngày càng bị hư tổn (xơ rối, gẫy rụng,…) vì thân tóc không được nuôi dưỡng từ dưỡng chất tự nhiên trong khi sử dụng.( màu đen ) Dầu gội phủ bạc nhân sâm SIN HAIR Nhật Bản Chính hãngMặc dù, dầu gội phủ bạc SIN HAIR có khả năng "bám màu chỉ có 1 tháng" (kém hơn thuốc nhuộm tóc), nhưng xét về khả năng an toàn và tiện lợi, nhanh chóng thì SIN HAIR hơn hẳn bất kỳ loại thuốc nhuộm độc hại nào.

    3. Dầu gội SIN HAIR phủ bạc nhanh chóng trong vòng 10 – 15 phút

    Dầu gội phủ bạc SIN HAIR có thao tác sử dụng giống như những loạidầu gội thông thường, nghĩa là làm ướt tóc, thoa dầu gội lên và massage tạo bọttrong 10 phút. Sau đó, ngồi đợi thêm 5 phút để dưỡng chất trong dầu gội SINHAIR thấm sâu vào tóc, mùi thơm từ SIN HAIR vô cùng dễ chịu (giúp bạn thưgiãn). Cuối cùng là xả lại bằng nước ấm là xong.

    4. Dầu gội phủ bạc SIN HAIR có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản

    Đa phần những loại thuốc nhuộm tóc trên thị trường hiện nay đều cónguồn gốc từ Trung Quốc sản xuất. Nên nó không bao giờ thực tốt cho da dầu vàlàn da của người sử dụng.

    Cách kiểm tra khá đơngiản: mình tải một vài ứng dụng check mã vạch trên điện thoại như Icheck,Barcode Việt, QR Barcode Scanner TeaCapps,.... (có trong CH Play hoặc IOs).Theo 2 bước đơn giản dưới đây....

    Bước 1:Ngay khi mua về, bạn tìm mã vạch trên hộp của dầu gội phủ bạc SIN HAIR Nhật Bản.

    Bước 2:Bạn cần tải về các ứng dụng kiểm tra mã vạch trên điện thoại như:

    • iCheck

    Cách kiểm tra mã vạch dầu gội phủ bạc SIN HAIR qua ứngdụng Icheck hiệu quả ngay trên điện thoại. Họ kiểm tra thấy, dầu gội phủ bạc SIN HAIR chính hãng.

    Còn khi kiểm tra mã vạch của dầu gội phủ bạc Bibop (giá rẻ nhất thị trường) nhưng kết quả là hàng lậu, hàng giả. Bạn nên chọn dầu gội phủ bạc chính hãng như SIN HAIR để đảm bảo an toàn nhé!

    Mình cũng đã kiểm tra hết tất cả các phần mềm phía trên. Chúng đều có kết quả là:

    • Made in Japan
    • Sản xuất tại Nhật
    • Mã vạch hợp lệ
    • Một vài ứng dụng xuất hiện luôn tên sản phẩm dầu gội phủ bạc nhân sâm SIN HAIR, nên mình thấy cách này hiệu quả cho những bạn muốn xác định nguồn gốc xuất xứ dầu gội SIN HAIR của nước nào? Có phải hàng chuẩn 100% Nhật không? Check là biết ngay.
    ( màu đen ) Dầu gội phủ bạc nhân sâm SIN HAIR Nhật Bản Chính hãng

    5. Dầu gội phủ bạc SIN HAIR được người dùng đánh giá cao

    Mặc dù mới vào Việt Nam hồi tháng 6/2020, nhưng hiện tại, dầu gộiphủ bạc SIN HAIR đã có đến 23.573 người tin dùng. Trong đó, có cả Diễn ViênThanh Hương đóng trong nhiều phim nổi tiếng như Người Phán Xử,Cư dânthông thái, Thương nhớ ở ai,Quỳnh búp bê, Nàng dâu Order, Sinh tử HoàngNgân,Những ngày không quên, Lựa chọn số phận công chiếu rộng rãi trênVTV1 và VTV3.

    Cô “diễn viên 33 tuổi này” cósử dụng dầu gội đen tóc SINHAIR Nhật Bản và quay video chia sẻ cảm nhận.

    6. Dầu gội SIN HAIR an toàn 100%, không bị bết dính, kích ứng

    Nếu bạn đã từng bị “dị ứng thuốc nhuộm tóc” với các biểu hiện nhưnóng rát, châm chích, nổi mụn nước, ngứa da đầu,…. thì hãy tẩy chay chúng ngaynhé (vì chúng hoàn toàn độc hại). Lúc này, bạn có thể chuyển sang sử dụng dầugội phủ bạc SIN HAIR Nhật Bản, để cảm nhận được cảm giác thoải mái, mát mát dađầu và không bị “bết dính”.

    ( màu đen ) Dầu gội phủ bạc nhân sâm SIN HAIR Nhật Bản Chính hãngNếu sử dụng đúng hướng dẫn thì chỉ sau 15 – 20 phút, mái tóc bạctrắng của mình “hóa đen” nhanh chóng, óng ả. Lúc trước, sau khi sử dụng thuốcnhuộm, chân tóc của mình vẫn bị bạc trắng. Nhưng bây giờ, từ gốc đến ngọn củamái tóc đều được dầu gội SIN HAIR làm đen hiệu quả. Sử dụng 4 tháng nay, mìnhkhông hề thấy da đầu bị mẩn ngứa hoặc dị ứng nào cả. Nói chung, mình cảm thấyhài lòng và ưng ý vềnày.

    7. SIN HAIR – Dưỡng tóc chắc khỏe, ngăn ngừa nấm mốc cho da đầu

    Ngoài công dụng chính là làm đen tóc, dầu gội phủ bạc SIN HAIR cònmang lại một số tác dụng tốt như giúp tóc mềm mại, kích thích mọc tóc, phục hồitóc hư tổn, dưỡng ẩm và điều trị nấm da đầu hiệu quả. Vì thế, ngay sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy mái tóc của mình trở nên chắc khỏe, bóng mượt hơn. Tóc cũng ít bị rụng và gãy rụng hơn hẳn (thuốc nhuộm độc hại).

    ( màu đen ) Dầu gội phủ bạc nhân sâm SIN HAIR Nhật Bản Chính hãngNhược điểm dầu gội phủ bạc SIN HAIR

    Dầu gội phủ bạc đen tóc SIN HAIR có 4 nhược điểm:

    • Khả năng lên màu không lâu như thuốc nhuộm. Một lần gội SIN HAIR chỉ có thể giữ được tối đa 1 tháng. Còn thuốc nhuộm đến tận 9 tháng.
    • Dầu gội phủ bạc SIN HAIR chỉ có 2 màu: đen và nâu, không đa dạng như những loại thuốc nhuộm tóc truyền thống. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý, màu nhuộm quá đậm hoặc lòe loẹt thường được sử dụng nhiều phẩm màu độc hại. Còn dầu gội phủ bạc sử dụng các sắc tố trong thành phần thảo dược, nên màu sắc sẽ không được đa dạng.
    • Dầu gội phủ bạc SIN HAIR đã xuất hiện hàng giả. Do đó, để mua hàng chính hãng bạn nên chọn mua chính hãng tại shop.
    • Thời gian giao hàng khá lâu, tầm 3 - 4 ngày mới có. Nhưng bù lại, cô nhân viên tư vấn cho mình nói chuyện dễ thương, có thường xuyên gọi điện để hỏi thăm và hướng dẫn mình sử dụng.

    Dầu gội phủ bạc SIN HAIR giá bao nhiêu?

    Dầu gội phủ bạc Sin Hair chính hãng có giá bán là. Mỗi chai được thiết kế to oạch với dungtích lên đến 500ml, bạn có thể sử dụng 5 – 6 tháng tương ứng với 10 lần gội.Nhìn chung, giá bán này khá rẻ và phải chăng, hầu như ai cũng có thể chọn mua.

    Ai nên mua dầu gội phủ bạc SIN HAIR

    Dầu gội phủ bạc SIN HAIR thích hợp cho mọi đối tượng đối tượng sử dụng, bao gồm những người:

    • Tócbạc sớm hoặc tóc bạc do tuổi tác
    • TóC bị hư tổn do nhuộm bằng thuốc nhiều lần
    • Tóc nhiều gàu- ngứa khó chịu
    • Tóc bị sơ, gãy, rụng
    • Da đầu đang bị nấm
    • Người trẻ muốn thay đổi màu tóc nhưng không muốn làm tóc bị hư tổn.
    • An toàn cho bÀ bầu và mẹ sau sinh.
    ( màu đen ) Dầu gội phủ bạc nhân sâm SIN HAIR Nhật Bản Chính hãngThành phần dầu gội phủ bạc SIN HAIR Nhật Bản( màu đen ) Dầu gội phủ bạc nhân sâm SIN HAIR Nhật Bản Chính hãngDầu gội phủ bạc SIN HAIR. Bao gồm: nhân sâm, tinh chất dầu organ, hà thủ ô,linh chi, tô mộc, tạng hồng hoa, collagen, ngũ bồn tử,… được người dùng đánh giá và phản hồi tốt!

    Mình sẽ phân tích từng THÀNH PHẦN để bạn có thể hiểu rõ hơn nhé!

    • Nhân sâm Nhật Bản:là một loại thảo dược quý, có tác dụng ức chế và chống lại tình trạng rụng tóc. Đặc biệt, dưỡng chất Ginsenoside Rg3 có trong nhân sâm có tác dụng nhuộm đen tóc bạc và làm tóc mềm mượt hơn.
    • Hà thủ ô:được ứng dụng phổ biến trong hầu hết các loại dầu gội đen tóc tốt nhất hiện nay. Hà thủ ô là thảo dược có tác dụng sản sinh sắc tố Melanin làm đen tóc, cải thiện tinh trạng tóc bạc. Ngoài ra, hà thủ ô còn có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc, chống lão hóa, giúp tóc luôn đen mượt, chắc khỏe từng ngày (được ứng dụng nhiều trong Đông Y).
    • Tinh chất dầu argan:là một chất có khả năng làm bóng tóc, dưỡng ẩm tóc giúp tóc mềm mượt, kích thích mọc tóc và phục hồi tóc hư tổn. Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc khô và chẻ ngọn thì dầu gội có chứa tinh dầu Argan là một sự lựa chọn hoàn hảo.
    • Collagen tươi:dầu gội phủ bạc SIN HAIR có chứa collagen giúp. tái tạo các liên kết cấu trúc tóc để mái tóc thêm phần bóng mượt, chắc khỏe, suôn mượt, giảm tình trạng tóc xơ và hư tổn. Đặc biệt, trong collagen có chứa dưỡng chất Biotin (vitamin H) kích thích tóc nhanh dài, đều và khỏe mạnh.
    • Ngũ bồn tử:có hàm lượng vitamin E, carotenoid thải độc, bảo vệ dachống lại các tia cực tím, thúc đẩy các tế bào collagen mới giúp tình trạng tóc bạc sớm. Tinh chất Ellagitannin tìm thấy trong ngũ bồn tử được chứng minh có tác dụng chống lão hoá mạnh hơn cả dâu tây, gấp ba lần trái kiwi và gấp mười lần cà chua, giúp tóc bạc chuyển thành tóc đen.
    • TạnG hồng hoa:giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp, có khả năng ức chế tế bào ung thư, chữa trị mất ngủ, cải thiện sinh lý và đẩy lùi lão hóa,…
    • Nấm linh chi đỏ:có khả năng ngăn ngừa quá trình lão hóa của tế bào tóc,cải thiện tình trạng rụng tóc, giảm hói đầu hiệu quả. Kích thích quá trình tăng trưởng của tóc, giúp mọc tóc nhanh trở lại.
    • Tô mộc:cung cấp các acid amin cần thiết, có tác dụng giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe.

    Tác hại của dầu gội phủ bạc SIN HAIR

    Dầu gội phủ bạc SIN HAIR có hại không? Thực tế thì SIN HAIR đượcBộ Y Tế chứng nhận chất lượng, cũng như nhiều người nhận xét & phản hồitốt. Nên mình nghĩ, SIN HAIR,đáng để bạn trải nghiệm.

    Dù đã dùng hơn qua 4 tháng, mình vẫn chưa bị tình trạng dị ứngnào. Và cả 7 người bạn của mình, sử dụng SIN HAIR cũng không có dấu hiệu kíchứng nào, trong đó, có cả 1 bạn đang mang thai. Vừa phủ bạc, vừa dưỡng tóc mềmmại, chắc khỏe, mình thực sự hài lòng và ưng ý về dầu gội đen tóc SIN HAIR. Nếubạn đang tìm dầu gội phủ bạc tốt nhất Nhật Bản thì có thể lựa chọn SIN HAIRnhé!

    Nhưng đó chỉ khi bạn mua dầu gội phủ bạc SIN HAIR chính hãng mớiđược đảm bảo an toàn như thế. Còn, nếu mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng thì chắc chắn sẽ có hại.

    Cách phân biệt dầu gội phủ bạc SIN HAIR thật và giả

    Cách đơn giản nhất để kiểm tra dầu gội phủ bạc Sin Hair thật hay giả là dùng các ứng dụng check mã vạch để truy xuất thông thông.Nếu trườnghợp, không ra bất cứ thông tin gì thì đó chắc chắn là dầu gội SIN HAIR giả. Nếu ra chuẩn xuất xứ Nhật, cũng như trùng khớp với thông tin in trên hộp thì đó làdầu gội phủ bạc SIN HAIR chính hãng.

    [HƯỚNG DẪN] Cách sử dụng dầu gội phủ bạc SIN HAIR

    Cách sử dụng dầu gội phủ bạc SIN HAIR vô cùng đơn giản:

    Bước 1:Cho dầu gội ra tay một lượng vừa đủ

    Bước 2:Để tóc khô hoặc ẩm, sau đó thoa dầu gội phủ bạc Sin Hair lêntóc và massage da đầu để tạo bọt trong vòng 10-15 phút

    Bước 3:Xả lại tóc với nước, lúc này tóc đã đen bóng và thơm mùithảo dược

    Ưu điểm của dầu gội phủ bạc Sin Hair so với các sản phẩm dầu gộinhuộm tóc khác đó là bạn không cần phải dùng bao tay vì tóc được nhuộm đen hoặc nâu từ thành phần thiên nhiên, an toàn cho da, hoàn toàn không bị dính da đầuhay dính tay như các loại thuốc nhuộm khác.

    Tóc sau khi gội sẽ được đổi màu như ý muốn, không gây tình trạngkhô cứng, thay vào đó tóc sẽ mềm mượt hơn.

    Lưu ý khi sử dụng:

    • Khi gội, bạn chỉ nên dùng tay massage nhẹ nhàng vùng da đầu, tránh cào nhiều sẽ làm tổn thường vùng da đầu
    • Sau khi sử dụng nên đậy nắp thật chặt, bảo quản nơi khô tháng, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp lên sản phẩm

    BỔ SUNG THÊM: Dầu gội phủ bạc SIN HAIR có nhiều tên gọi khácnhau, có thể bạn chưa biết:

    • Dầu gội SIN HAIR
    • Dầu gội đen tóc SIN HAIR Nhật Bản
    • Dầu gội phủ bạc nhân sâm SIN HAIR
    • Dầu gội nhuộm tóc phủ bạc SIN HAIR
    • Dầu gội phủ bạc thảo dược SIN HAIR

    Kết luận:Có nên mua dầu gội phủ bạc SIN HAIR không?

    Để sở hữu một mái tóc đen bóng, khỏe mạnh sẽ giúp bạn tự tin vàtrẻ đẹp hơn trong mắt người đối diện. Nhưng phủ bạc phải an toàn, tự nhiên đểbảo vệ mái tóc khỏe mạnh, ngăn ngừa hư tổn, chống rụng tóc hiệu quả.

    Nhưng các bạn đừng quá lo lắng, Nhật Bản mới đây đã ra đời loạidầu gội nhuộm tóc phủ nhân sâm SIN HAIR với 100% từ thiên nhiên sẽ làm cho cácbạn có mái tóc đẹp mà không lo sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Với giá bán rẻ 350 – 370K, hầu như ai cũng có thể cân nhắc và chọn mua. Nếu bạn đangmuốn phủ bạc nhanh chóng, an toàn trong 15 phút thì dầu gội đen tóc SIN HAIR làlựa chọn phù hợp.

    Đặc tính sản phẩm Dầu gội phủ bạc nhân sâm SIN HAIR Nhật Bản Chính hãng

    • Thương hiệuNo Brand
    • SKU1200330058_VNAMZ-4478448150
    THU GỌN

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu No Brand
    SKU l411366388
    Công dụng Làm dày
    Mẫu mã Combo DẦU GỘI và DẦU XẢ vỏ bưởi và bồ kết Herbario 270ml x 2 giúp chăm sóc tóc tặng 1 son
    Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
    Thời gian bảo hành 1 tháng
    Đóng gói x01
    d 4314