Mật ong nguyên chất 14S tinh chất thảo dược Cam hũ 380ml/14s Orange Extract Honey_ATZ Healthy Life

Thương hiệu: ATZ Organic

Mô tả ngắn

14S là thương hiệu sản phẩm chăm sóc cá nhân chủ động với hiệu quả tức thời chỉ trong 14 giây thuộc sở hữu của Công Ty CP ATZ Life. Các sản phẩm thương hiệu 14S có thành phần từ thiên nhiên, tính năn...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
419.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mật ong nguyên chất 14S tinh chất thảo dược Cam hũ 380ml/14s Orange Extract Honey_ATZ Healthy Life

  • 14S là thương hiệu sản phẩm chăm sóc cá nhân chủ động với hiệu quả tức thời chỉ trong 14 giây thuộc sở hữu của Công Ty CP ATZ Life. Các sản phẩm thương hiệu 14S có thành phần từ thiên nhiên, tính năng và công dụng vượt trội, hiệu quả tức thời như tinh dầu lăn, mật ong tinh chất thảo dược, dung dịch rửa tay khô đang được phân phối tại hệ thống cửa hàng ATZ Organic.
  • Sản phẩm 14S - Mật ong & tinh chất thảo dược là sự kết hợp độc đáo với thành phần 98% mật ong rừng nguyên chất và 2% tinh chất thảo dược cô đặc có nguồn gốc từ Ấn Độ - tinh chất này được chiết xuất chưng cất với công nghệ chiết tách đa giai đoạn.
  • Mật ong được hạ thủy phần từ 17% - 21% không gây lên men, không có chất glyceral có hại. Mật ong thiên nhiên từ hoa nên có tỉ lệ đường fructose từ hoa. Mật ong được đóng gói với dạng thanh tiện lợi, sạch sẽ. Hiệu quả cho người sử dụng sau 14S( 14 giây).
  • 14S Mật Ong tinh chất Cam của ATZ Organic là sự kết hợp hài hòa giữa mật ong và tinh chất bạc hà 100% từ thiên nhiên. Sản phẩm tốt cho sức khỏe, đảm bảo an toàn với enzymes và chất chống oxi hóa tự nhiên mang đến những công dụng tuyệt vời.

        Mật ong nguyên chất 14S tinh chất thảo dược Cam hũ 380ml/14s Orange Extract Honey_ATZ Healthy Life

  • Mật Ong tinh chất thảo dược thiên nhiên 14s hũ 380ml mùi Cam.
  • Thành phần: Mật ong rừng nguyên chất từ nguồn khai thác của Công Ty Khai Thác Mật Ong Miền Bắc kết hợp với tinh chất thảo dược Cam của Ấn Độ
  • Công dụng:
    Mật ong: tăng năng lượng, tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi, điều hòa đường huyết, giúp giảm cân, hỗ trợ tiêu hóa, kháng khuẩn và khử trùng giúp gia tăng hiệu quả chữa lành vết thương, cải thiện và bổ sung dưỡng chất cho da và tóc. 
    Tinh chất Cam: Hỗ trợ sức khỏe, hỗ trợ điều trị cảm cúm. Giúp ổn định huyết áp, giảm lão hóa da, tăng cường chức năng não bộ, tăng lượng chất xơ, tốt cho mắt.
  • Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng trực tiếp hoặc:
    1. Pha với nước ấm, sinh tố
                      2. Pha với trà xanh
                      3. Ăn với bánh mứt
                      4. Trộn với yến mạch để dưỡng da.
  • Đối tượng sử dụng: Tất cả mọi người cần được tăng cường sức khỏe, chống oxy hóa. 
  • Bảo quản: Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t68202281
d 701