Mật ong nano nguyên chất 1 chai 100ml

Thương hiệu: AN BÌNH

Mô tả ngắn

Lợi ích của mật ong:Tăng cường hệ miễn dịch. Mật ong + Tinh bột nghệ giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe hiệu quả,…Thanh lọc cơ thể.Làm đẹp da.Giảm cân hiệu quả.Giảm đau họng.Điều ch...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
69.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mật ong nano nguyên chất 1 chai 100ml

Lợi ích của mật ong:
  • Tăng cường hệ miễn dịch. Mật ong + Tinh bột nghệ giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe hiệu quả,…
  • Thanh lọc cơ thể.
  • Làm đẹp da.
  • Giảm cân hiệu quả.
  • Giảm đau họng.
  • Điều chỉnh đường huyết.
  • Hạn chế nguy cơ bệnh tim mạch.
  • Hỗ trợ Trị chứng đầy hơi.

Yếu tố gây hại và mật ong nano

Mật ong chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất, dinh dưỡng và gia tăng sức đề kháng tốt cho cơ thể nên được sử dụng rộng rãi. Ở Việt Nam, thường thì chúng ta sử dụng trực tiếp. Nhưng nếu bạn để ý sẽ thấy ở Âu Mỹ họ chỉ sử dụng mật ong khi đã qua các quy trình xử lý nghiêm ngặt, Vì sao như vậy ?

Con ong bay đi nhiều nơi, đậu trên thân cây, trên nhiều loài hoa để lấy mật nên trên cơ thể ong thường dính các loại bào tử, vi sinh, nấm, mốc, men…và vô tình mang những thứ này về tổ, mắt thường chúng ta không nhìn thấy, có nguy cơ gây dị ứng, nhiều loại nấm mốc trong đó có thể là mầm bệnh và đặc biệt là các loại nấm men thường hay làm lên men mật ong tạo ra các hoạt chất ngoài ý muốn, gây độc, mà chúng ta không hề biết. Đó cũng là lý do tại sao mật ong cũ để lâu hay có mùi, có vị chua và trên bề mặt có màng, đó là kết quả hoạt động của các loại bào tử nấm mốc men đã có sẵn trong mật ong . Chúng làm giảm chất lượng mật ong và gây ảnh hưởng không tốt cho cơ thể.

Công nghệ xử lý mật ong tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ nano hóa mật ong.

Mật ong nano là loại sản phẩm mật ong chất lượng cao. Để tạo ra sản phẩm cao cấp này chúng tôi đã nghiên cứu sử dụng công nghệ nano vật lý Ulnatech tiên tiến, với nguyên lý áp suất cộng hưởng không gia nhiệt, nó đưa áp suất lên trên 2000 atmosphere trong thời gian 1/30000 giây và lập tức trả về áp suất chân không ngay sau đó. Sự biến thiên áp suất đột ngột này sẽ diệt hết các loại nấm, mốc, men, bào tử thực vật, các yếu tố gây dị ứng, đồng thời bẻ gãy các liên kết, đưa mầm tinh thể đường về kích thước nano làm mật ong ngon hơn, quy trình nano hóa cũng hoạt hóa các loại chất quý giúp mật ong gia tăng chất lượng.

Với phương châm của xu hướng hiện đại, giờ người ta ăn uống chỉ cần ít thôi nhưng phải luôn ưu tiên sử dụng loại tốt. Chúng tôi xin giới thiệu loại mật ong nano công nghệ tiên tiến. Chai 100ml dễ sử dụng và bảo quản.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu AN BÌNH
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Thành phần 100% mật ong nguyên chất
Hạn sử dụng 1 năm
SKU t73121044
d 701