Mật Ong Đông trùng hạ thảo 420g-BEEHONEY

Thương hiệu: BEEHONEY

Mô tả ngắn

Thành phần:Mật ong nguyên chất: 98%.Nấm đông trùng hạ thảo: 2%.Công dụng:Đối với hệ miễn dịch: Tăng cường các hoạt động miễn dịch tế bào cũng như dịch thể, hỗ trợ tiêu diệt các virus, vi khuẩn gây...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
298.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mật Ong Đông trùng hạ thảo 420g-BEEHONEY

Thành phần:

Mật ong nguyên chất: 98%.
Nấm đông trùng hạ thảo: 2%.

Công dụng:

  • Đối với hệ miễn dịch: Tăng cường các hoạt động miễn dịch tế bào cũng như dịch thể, hỗ trợ tiêu diệt các virus, vi khuẩn gây bệnh tốt.
  • Đối với hệ tiêu hóa: Đông trùng hạ thảo được đánh giá cao về khả năng tăng cường chức năng gan cũng như hỗ trợ chữa các bệnh về gan như gan nhiễm mỡ, nóng gan, viêm gan, xơ gan,
  • Đối với hệ bài tiết: Công dụng tuyệt vời trong việc phục hồi các chức năng thận hư, tăng cường tiêu trừ giải độc, bổ sung thận khí.
  • Tác động tới hệ tuần hoàn máu, tim: Đông trùng hạ thảo có tác dụng làm giãn mạch máu, tăng sự tuần hoàn lưu thông máu, trong cơ thể từ đó ổn định huyết áp, hạ đường huyết, hạn chế sự rối loạn nhịp tim.
  • Đối với hệ hô hấp, phổi: Đông trùng hạ thảo còn có hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh đường hô hấp, tăng hiệu hiệu suất sử dụng oxy trong cơ thể và làm sạch phổi.
  • Chống suy nhược, mệt mỏi: Với công dụng như một loại thuốc bổ, dùng đông trùng hạ thảo sẽ giúp tăng cao ATP (Adenosine triphosphate - nguồn năng lượng cần thiết để các tế bào của cơ thể hoạt động bình thường), tăng cường oxy, giảm bớt tình trạng mệt mỏi, suy nhược.
  • Tăng cường khả năng sinh lý: Đông trùng hạ thảo có thể cân bằng, điều chỉnh nội tiết tố trong cơ thể, hỗ trợ điều trị rối loạn và suy giảm chức năng tình dục cho cả nam và nữ.
  • Làm đẹp da: Chất dinh dưỡng trong đông trùng hạ thảo sẽ làm giảm nếp nhăn, kéo dài thời gian quá trình lão hóa, tái tạo làn da căng mịn.

Với những tác dụng tuyệt kể trên mật ong đông trùng hạ thảo là thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe và sắc đẹp của cả gia đình

*Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm hết hạn

Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát, hợp vệ sinh và xa ánh sáng mặt trời.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t67086955
d 701