Mật ong cà phê nguyên chất 220ml

Thương hiệu: BaoNam Cosmetics | Xem thêm Mặt nạ đắp BaoNam Cosmetics 

Mô tả ngắn

Mua Mật ong cà phê nguyên chất 220ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
59.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mật ong cà phê nguyên chất 220ml

Thành phần 100% mật ong hoa cà phê Bảo Lộc
Cam kết đền tiền gấp 10 lần nếu mật ong là giả
Có mùi thơm đặc trưng của hoa cà phê, có vị ngọt thanh
Được khai thác từ tháng 1 đến tháng 3 dương lịch
Hạn dùng 2 năm từ ngày sản xuất, đa công dụng

MẬT ONG NGUYÊN CHẤT BẢO NAM

Bảo Lộc hiện là nơi có diện tích trồng cà phê lớn thứ hai ở Tây Nguyên, chỉ đứng sau Đắklắkào khoảng tháng 1 - 3 Dương Lịch những đồi cà phê bạt ngàn bắt đầu nở hoa trắng xóa.Mùi hoa Cà Phê thơm ngát, ngọt ngào quyến rũ từng bầy ong từng đàn bướm tạo thành 1 bức tranh thơ mộng. Lúc này, với kinh nghiệm lâu năm những người làm mật sẽ tìm được những vị trí đặt tốt để đàn ong của mình thỏa sức lấy mật về tổ.

Mật ong nguyên chất Bảo Namchỉ được thu hoạch khi đã trải qua quá trình luyện đủ chín của các chú ong thợ và cho ra chất lượng mật tốt và đậm đặc hoàn toàn khác biệt so với các loại mật ong khác trên thị trường hiện nay.

Hàm lượng nước trong mật ong <=19% - đây là tiêu chuẩn quốc tế đủ điều kiện xuất khẩu sang các nước Châu Âu, Mỹ, Trung Đông, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Mật ong nguyên chất Bảo Namcó vị ngọt dịu và mùi hương đặc trưng.. Có màu vàng sánh đặc trưng.

Mật ong cà phê nguyên chất 220mlThành phần trong mật ong nguyên chất Bảo Namcó rất nhiều loại Vitamin và axit amin quan trọng như A, B1, B2, tiền tố Acid Folic... Việc sử dụng mật ong hàng ngày giúp cho chúng ta có một cơ thể khoẻ mạnh, tăng cường sức đề kháng. Giúp ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, có một làn da hồng hào, tươi sáng.

Ngoài ra, việc sử dụng mật ong nguyên chất Bảo Namgiúp trị các loại bệnh liên quan đến đường ruột, tiêu hoá, đặc biệt là dạ dày khi kết hợp cùng với tinh bột nghệ.

Mật ong cà phê nguyên chất 220mlHãy sử dụng mật ong nguyên chất Bảo Namthay thế cho đường! Việc này rất có lợi cho sức khoẻ của chúng ta!

Mật ong nguyên chấtrất phù hợp cho việc pha với nước ấm, cam, chanh dùng mỗi ngày. Đặc trưng của mật ong hoa nhãn có hương thơm mạnh nên nếu dùng để pha nước kết hợp với các loại hoa quả khác sẽ không đạt hiệu quả về mùi hương vì mật ong hoa nhãn Hilobee sẽ lấn át mùi hương của các loại hoa quả khác.

Đối với làm đẹp:

1. Sữa rửa mặt mật ong:

Những ai bị mụn trứng cá hoặc khô da thì có thể dùng sữa rửa mặt mật ong. Phun nước ấm lên da rồi dùng mật ong thoa lên da giống như cách dùng các loại sữa rửa mặt khác. Mát-xa da thêm một vài phút hoặc để một lúc, sau đó rửa sạch lại và thoa kem giữ ẩm. Mật ong có gây ra tác dụng phụ và giúp da lành nhanh hơn.

Bạn nên biết rằng mật ong có thể để trên da bao lâu tùy thích. Và hãy nhớ phải tẩy tế bào chết trước khi sử dụng bất kỳ bí quyết làm đẹp nào và nên rửa với nước ấm.

"Bàn chải" mật ong:

Sử dụng mật ong như một loại bàn chải làm sạch da hoàn toàn không phức tạp gì. Sau đây là hai cách mà bạn có thể thử:

2. Cách 1:Mật ong với quả hạnh và nước ép chanh: Trộn 1 muỗng canh mật ong với 2 muỗng canh quả hạnh đã nghiền nhỏ, và 1/2 muỗng cà phề nước ép chanh. Dùng hỗn hợp này chà xát nhẹ nhàng lên da rồi rửa sạch bằng nước ấm.

3. Cách 2:Mật ong và muối biển hoặc đường: Lấy 3 muỗng canh mật ong trộn với 1/2 muỗng cà phê muối biển hoặc đường. Mát-xa mặt với hỗn hợp rồi rửa sạch bằng nước ấm.

4. Rửa mặt với mật ong:dùng mật ong với sửa hoặc nước hoa hồng, với một ít bột gỗ đàn hương và nghệ hòa trộn với nhau sẽ tạo thành một loại nước rửa mặt tuyệt vời.

Mặt nạ mật ong:

Mặt nạ mật ong sẽ cho những hiệu quả khác biết khi được kết hợp với các thành phần khác. Bên dưới là một vài công thức bạn có thể thử tại nhà:

Mặt nạ mật ong cho da mụn trứng cá:

5. Mặt nạ 1:Mật ong và chanh: loại mặt nạ này sẽ giúp làm khô những mụn trứng cá đang có và làm mờ các vết ố trên da mà không gây hại cho da. Mật ong sẽ giữ ẩm cho da và ngăn ngừa mụn trứng các mọc trở lại. Đầu tiên, hãy rửa mặt thật sạch, sau đó thoa mặt nạ này lên da, để yên 20 phút rồi rửa sạch và thoa kem dưỡng ẩm.

6. Mặt nạ 2:Mật ong và bột gỗ đàn hương: chuẩn bị mặt nạ, thoa lên da rồi để 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

7. Mặt nạ 3:Mật ong và yến mạch: Thoa hỗn hợp mật ong và yên mạch lên da rồi để khô. Trước khi rửa sạch, hãy làm ẩm da và tẩy da chết giống như một loại bàn chải.

Mặt nạ mật ong cho da dầu:

8. Mặt nạ 1:Mật ong và đất tẩy màu: Trộn mật ong với đất tẩy màu (Multan Mitti) rồi thoa lên mặt. Nó sẽ hút dầu và làm khô mụn. Hãy nhớ là không nên để trên mặt quá 20 phút và luôn thoa kem dưỡng ẩm sau khi rửa sạch.

9. Mặt nạ 2:Mật ong với sữa lạnh và dưa leo bào: Trộn mật ong với sữa lạnh và dưa leo bào nhỏ. Thoa lên mặt trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Mặt nạ mật ong làm bóng da:

10. Mặt nạ 1:Mật ong với gli-xê-rin và nghệ: Cho một muỗng canh mật ong, một nhúm bột nghệ và một ít gli-cê-rin vào trộn với nhau. Thoa lên mặt, rồi rửa sạch khi mặt nạ khô (khoảng 20 phút).Bí quyết làm đẹp da bằng mật ongnày sẽ làm da bạn bóng bẩy.

11. Mặt nạ 2:Mật ong và cà chua: Xay mật ong và cà chua thành một loại dung dịch đặc. Bôi lên da trong khoảng 15 phút và rửa sạch với nước ấm. Cà chua sẽ có thuộc tính tẩy trắng sẽ giúp bạn làm sạch và sáng da.

12. Mặt nạ 3:Mật ong và chuối: Để có được làn da sáng và làm mờ vết ố, hãy dùng chuối chín. Nghiền nát chuối, cho một ít mật ong vào rồi mát-xa lên da, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ mật ong làm sáng da:

13. Mặt nạ 1:Mật ong và đậu răng ngựa (chickpea): Đậu răng ngựa, mật ong và một nhúm nghệ sẽ giúp làm mờ các vế ố trên da, giúp tóc nhanh dài và làm sáng da. Bạn có thể dùng nó như một loại "bàn chải".

14. Mặt nạ 2:Mật ong và đu đủ: nghiền nhỏ đu đủ rồi cho một muỗng canh mật ong vào. Thoa hỗn hợp lên da mỗi ngày để có làn da trắng sáng.

Mặt nạ mật ong cho da khô:

15. Mặt nạ 1:Mật ong và sữa tươi: hỗn hợp này sẽ giúp làm mờ các mụt mụn và giữ ẩm cho da. Trộn mật ong với sửa tươi, mát-xa lên mặt và rửa sạch với nước ấm.

16. Mặt nạ 2:Mật ong và bơ: Nghiền bơ rồi trộn với 2 muỗng canh mật ong, 1 muỗng cà phê kem có ít chất béo. Thoa lên mặt khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Mặt nạ mật ong cho da trưởng thành và lão hóa:

17. Mặt nạ 1:Mật ong, bột yến mạch, sữa chua và chiết xuất hạt thì là. Thoa lên mặt, để khô, rửa sạch bằng nước ấm.

18. Mặt nạ 2:Mật ong và nước ép hành: Trộn mật ong với nước ép hành rồi thoa lên da sẽ giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa da.

19. Mặt nạ 3:Mật ong và trứng: hỗn hợp mật ong và trứng sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông.

20. Mặt nạ mật ong giữ ẩm:

Trộn 1 muỗng canh mật ong, 1 muỗng canh sữa, 1 muỗng canh bột nghệ, và 1/2 muỗng canh nước ép chanh. Thoa lên mặt, để khô khoảng 25-30 phút, rồi rửa sạch với nước lạnh. Mật ong sẽ giữ ẩm cho da, còn nghệ và chanh sẽ kiểm soát mụn trứng cá, ngăn ngừa chúng quay trở lại.

21. Mặt nạ mật ong trẻ hóa làn da:

Trộn 1 muỗng canh mật ong, 1 muỗng canh lòng trắng trứng và một nửa muỗng cà phê nước ép chanh. Thoa hỗn hợp lên mặt, để yên 10 phút, rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Mật ong cà phê nguyên chất 220mlĐối với sức khỏe:

1.Ngăn ngừa ung thư

Một trong những lợi ích lớn của hỗn hợp mật ong và nghệ là có khả năng ngăn chặn sự phát triển ung thư, đặc biệt là có khả năng ngăn chặn ruột kết, ung thư vú và ung thư da.

Đây có thể là do đặc tính chống oxy hóa cao của cả mật ong và nghệ, có khả năng chống lại các gốc tự do gây bệnh - một trong những nguyên nhân chính của sự phát triển ung thư.

2. Chống viêm khớp

Một tác dụng khác của nghệ và mật ong là khả năng chông viêm khớp.Và từ xa xưa, có 2 cách để điều trị đau do viêm khớp là bôi trực tiếp lên chỗ đau hoặc tiêu thụ qua ăn uống.

3. Giảm Cholesterol

Tác dụng giảm nồng độ cholesteron cao của mật ong và nghệ có thể ngăn ngừa các bệnh như huyết áp cao và bệnh tim mãn tính.

Ngoài ra, lợi ích này cũng có thể chặn sự phát triển của bệnh xơ vữa động mạch – làm cho các động mạch cứng lại và gây ra đau tim.

4. Tăng cường hệ thống miễn dịch

Hãy nhớ lại xem bạn đã từng chữa ho bằng mật ong hay nghệ bao giờ chưa?

Cả mật ong và nghệ đều có chất chống oxy hóa giúp diệt vi khuẩn, làm tăng sức mạnh của hệ thống miễn dịch, do đó làm cho cơ thể khỏe mạnh, tránh sự xâm nhập của các vi khuẩn lạ.

5. Hỗ trợ giải độc

Bạn có thường xuyên uống bia và sử dụng thuốc chữa bệnh?

Mật ong và gừng có khả năng hoạt động như những chất giải độc tự nhiên, hỗ trợ bảo vệ gan khỏi các độc tố như: , hóa chất và một số loại thuốc.

6. Hỗ trợ tiêu hoá, tăng cường trao đổi chất

Những người dễ bị các vấn đề về tiêu hóa nặng hãy sử dụng ngay mật ong và nghệ. Hỗn hợp này giúp giải độc đường tiêu hóa, kích thích trao đổi chất và tăng cường sản sinh dịch gan, mật.

7. Kiểm soát bệnh tiểu đường

Các nghiên cứu đã chứng minh được khả năng kiểm soát bệnh tiểu đường của cả mật ong và nghệ. Do vậy, hãy dùng hỗn hợp của mật ong và nghệ để kiểm soát lượng đường trong máu được tốt hơn.

8. Cải thiện chức năng thận

Trong một nghiên cứu gần đây của Ấn Độ, họ đã tìm thấy rằng nghệ có khả năng điều trị bệnh thận. Do vậy hãy sử dụng mật ong và nghệ để tăng cường chức năng của thận và ngăn chặn sự phát triển của bệnh thận trong các điều kiện khác nhau.

9. Chữa trị đau dạ dày

Nghệ và mật ong có tác dụng thúc đẩy quá trình tiêu hóa, kích thích trao đổi chất, tăng tăng tiết mật nhưng không tăng dịch vị dạ dày nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

10.Làm chậm quá trình lão hóa

Hợp chất curcuminoid trong nghệ cùng hàm lượng vitamin đặc biệt là vitamin E có trong mật ong là giải pháp tuyệt vời ngăn chặn quá trình lão hóa của bạn. Làn da, các nếp nhăn hay những vết tàn nhang, nám da, thâm sẽ được chăm sóc từ bên trong cơ thể bằng cách ăn nghệ mật ong hàng ngày

11. An thần, chữa trị mất ngủ, căng thẳng thần kinh

Uống mật ong với nghệ rất tốt trong trường hợp suy nhược thần kinh, mệt mỏi ốm yếu.

Hướng dẫn cách pha mật ong với nghệ

Cách 1:

Hòa tan:

+ 12gr tinh bột nghệ (2 thìa café tinh bột nghệ)

+ 6gr mật ong nguyên chất (1 thìa café mật ong nguyên chất)

Cùng với nước ấm (dưới 50 độ C, không sử dụng nước đun sôi hoặc nước nguội) rồi sử dụng vào sáng sớm mỗi ngày.

Cách 2:

Nghệ tươi rửa sạch, cạo vỏ rồi thái lát mỏng, sau đó đem ngâm cùng mật ong nguyên chất từ 1-2 ngày, đến khi nghệ chuyển màu là có thể đem ra sử dụng.

Mỗi lần sử dụng 2 thìa café nghệ tươi mật ong hòa tan cùng một ly nước ấm.

Uống mật ong với nghệ vào lúc nàothì tốt ?

Hãy trộn 1 thìa tinh bột nghệ với 2 thìa mật ong rồi hòa tan vào trong 1 cốc nước ấm. Uống khi bụng còn trồng, tốt làbuổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

Uống nghệ với mật ong có tăng cân hay giảm cân?

Mặc dù có chứa đường nhưng đường trong mật ong là đường tự nhiên, thẩm thấu trực tiếp vào máu và không hề gây tăng cân. Trái lại, nghệ mật ong còn gia tăng quá trình chuyển hóa chất béo thành năng lượng, giúp bạn điều chỉnh cân nặng.

Để giảm cân bằng cách uống mật ong và bột nghệ. Hãy trộn 1 thìa bột nghệ với 2 thìa mật ong. Uống trước bữa ăn khoảng 45 phút. Ngày uống 3 lần trước các bữa sáng, trưa, tối.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BaoNam Cosmetics
SKU l230966972
Loại da Dầu,Da hỗn hợp,Sensitive,Khô,Bình thường
Mẫu mã Mật ong cà phê nguyên chất 220ml
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 12 months
Đóng gói Mật ong cà phê nguyên chất 220ml
d 727