Mật ong Black Berry BlueHills 500gr

Thương hiệu: Blue Hills Honey

Mô tả ngắn

Mật ong Black berry được thu hoạch từ những cánh đồng xanh ngát của Tasmania, nơi được may mắn đắm chìm trong làn nước và không khí trong lành nhất thế giới. Nơi đây nổi tiếng với môi trường thiên nhi...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
535.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mật ong Black Berry BlueHills 500gr

Mật ong Black berry được thu hoạch từ những cánh đồng xanh ngát của Tasmania, nơi được may mắn đắm chìm trong làn nước và không khí trong lành nhất thế giới. Nơi đây nổi tiếng với môi trường thiên nhiên cực kì trong sạch và những khu vực hoang được bảo tồn bởi chính phủ. Bờ biển Tasmania cũng được hưởng những cơn gió trong mát, không bị ô nhiễm bởi các hoạt động của con người, vượt qua hàng ngàn cây số khắp vùng biển phía Nam rộng lớn trước khi dùng chân tại đây. Vì thế mật ong Blackberry được đảm bảo với chất lượng tuyệt hảo vào độ an toàn cao.

Thông tin quan trọng của mật ong Blackberry mà bạn không thể bỏ qua

Thông tin sơ lược

Tên Blackberry (Phúc bồn tử) được dùng để chỉ tất cả các thực vật tập hợp loài Rubus fruticosus ( Phúc bồn tử có nguồn gốc từ Châu Âu).

Loài này được tìm thấy trong các khu rừng sinh thái khắp đất nước Úc. Có ít nhất 15 phân loại của các cây liên quan được xếp vào loài Rubus fruticosus, hay còn gọi đơn giản là Blackberry.

Blackberry được giao trồng tại New Suoth Wales, Úc, từ cuối những năm 1830 và đã có mặt trong các Catalogue sản phẩm y tế của các y tá tại Tasmania từ năm 1845.

Blackberry đã được sử dụng trong dân gian để hỗ trợ trị bệnh từ lâu, từ vỏ cây, rễ, lá cho đến mật ong được tạo ra từ mật hoa của chúng. Một trong những công dụng phổ biến của mật ong  Blackberry là hỗ trợ trị đau họng.

Đặc điểm của mật ong Blackberry

* Thương hiệu: Blue Hills * Hương vị: mật ong từ loài hoa của cây mâm xôi vùng Tasmania (Úc) * Trọng lượng: Có 2 loại đó là 250gr và 500gr

Mật ong Blackberry là loại mật ong có vị ngọt  mát và thanh; hương vị mật ong làm gợi nhớ đến sự ngọt ngào của hương hoa. Khi được đánh kem, mật ong Blackberry sẽ ở dạng kem rất mịn, rất thích hợp để sử dụng làm mứt ăn với các loại bánh.

Mật ong Blackberry rất được các đầu bếp hay các chuyên gia ẩm thực yêu thích. Những khách hàng sành ăn cũng khó bỏ qua loại mật ong này khi đã một lần dùng thử qua.

Mật ong Blackberry thương hiệu Blue Hills được thu hoạch bằng công nghệ chiết xuất lạnh, do đó các thành phần trong mật điều được giữ tươi nguyên ở tình trạng vốn có.

100% mật ong nghuyên chất. Không chứa chất phụ gia, chất bảo quản và vi sinh vật biến đổi gen(GMO).

Giải thưởng chất lượng

Mật ong Backberry, cùng với mật ong leatherwood và Manuka, đã nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận cho hương vị và chất lượng của nó như: ->> 2012 – Giải thưởng Xuất Khẩu dành cho doanh nghiệp nhỏ của Tasmania ->> 2010 – Huy chương Vàng Thực phẩm thượng hạng của Tasmania và hạng nhì cuộc thi Mật ong vô địch ->> 2009 – Huy chương Bạc Giải thưởng Thực phẩm thượng hạng của Tasmania ->> 2008 – Huy chương Vàng Giải thưởng Thực phẩm thượng hạng của Tasmania ->> 2008 – Chiến thắng giải thưởng Các doanh nghiệp nông nghiệp xuất nhẩu vùng Tasmania
Mật ong Black Berry BlueHills 500gr

Lý do bạn nên dành tặng mật ong Blackberry làm món quà sức khỏe cho người thân

➢ Cải thiện hệ tiêu hoá: Đối với những người bị đau dạ dày, có thể dùng mật ong nguyên chất kết hợp với nghệ để ngăn chặn cơ đau dạ dày, với một muỗng mật ong, một muỗng tinh bột nghệ và một ít nước ấm, liệu trình trong vòng khoảng 2 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

➢ Cung cấp năng lượng cho cơ thể: Trong mật ong nguyên chất có chứa một lượng lớn glycogen sẽ giúp cơ thể bạn phục hồi nhanh hơn khi hoạt động mạnh.

➢ Chữa lành nhanh các vết thương: Do đặc tính kháng khuẩn cực mạnh của mình, đặc biệt là ở mật ong mắc-ca nên việc dùng mật ong để chữa các vết thương hay vết bỏng, sẽ làm cho vết thương nhanh lành hơn.

➢ Chống nhiễm trùng da đầu, hỗ trợ trị gàu: Một nghiên cứu về mật ong trong Hỗ trợ điều hỗ trợ trị viêm da tiết bã và gàu, người tham gia sử dụng mật ong pha loãng nhẹ nhàng chà xát khu vực da đầu có vấn đề khoảng 2-3 phút mỗi ngày. Mật ong lưu lại trong da đầu ba giờ sau đó được rửa sạch với nước ấm. Tất cả bệnh nhân cho thấy sự cải thiện với điều hỗ trợ trị, giảm ngứa, giảm rụng tóc, tổn thương biến mất trong hai tuần. Hơn nữa, bệnh nhân tiếp tục điều hỗ trợ trị trong 6 tháng với mỗi tuần một lần thì không tái phát bệnh.

➢ Đẹp da: Chất chống vi khuẩn của mật ong đặc biệt hữu ích cho da. Khi được sử dụng với các thành phần khác, mật ong có tác dụng giữ ẩm và dưỡng da.

➢ Tốt cho máu: Tình trạng thiếu máu, thiếu sắt xảy ra khi chế độ ăn uống hoặc hấp thu sắt không đủ, khả năng vận chuyển oxy của máu bị tổn thương, dẫn đến mệt mỏi, khó thở, trầm cảm và các vấn đề khác. Mật ong tăng khả năng vận chuyển oxy của máu.

Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản mật ong Blackberry 500g hiệu quả nhất

Mật ong Black Berry BlueHills 500gr

Hướng dẫn cách sử dụng

- Sử dụng như ẩm thực

+ Dùng như mứt với bánh mì hoặc các loại bánh khác + Dùng như nguyên liệu làm bánh bông lan, pudding, bánh bích quy, kem hoặc các món tráng miệng khác. + Dùng như nguyên liệu để làm các loại nước sốt, pha nước trài cây. + Dùng để phết lên thức ăn, khi nấu nước để tăng thêm hương vị

- Chăm sóc sức khỏe

+ Dùng như thuốc hỗ trợ trị ho, hỗ trợ trị đau họng

- Làm đẹp

+ Mặt nạ hỗ trợ trị mụn, dưỡng da, làm trắng da + Kem dưỡng tóc bóng đẹp + Tẩy tế bào chết

Bảo quản mật ong Blackberry

Nên bảo quản ở nơi có nhiệt độ dưới 25°C.  Mật ong sẽ đông đặc lại khi lạnh và lỏng ra khi nóng.

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng sản phẩm

+ 1-2 thìa cà phê (10g) bốn lần mỗi ngày khi cần. Hoặc hòa tan cùng một chút nước chanh ấm để uống.

+ Đối với trẻ em trên 12 tháng tuổi, liều dùng tối ưu là một muỗng cà phê hòa tan trong nước ấm để uống, hai lần một ngày.

+ Theo quá trình tự nhiên mật ong sẽ trở nên đục lại ( kéo mây) trong vòng từ 3-8 tuần sau khi được đóng gói và chuyển sang dạng kem/bơ sau 2-1 tháng ( đây là quá trình kết tinh của mật ong). Để hóa lỏng mật ong trở lại như bình thường, ngâm hũ mật ong vào nước ấm dưới 45 độ C. Nên hạn chế sự tiếp xúc của mật ong với nhiệt độ để lưu giữ được chất lượng cao nhất.

+ Đối với những người có tiền sử dị ứng với các sản phẩm từ ong thì cần lưu ý khi sử dụng mật ong. Nếu nghi ngờ, cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng mật ong Blackberry.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Blue Hills Honey
Xuất xứ thương hiệu Úc
Xuất xứ Úc
Hạn sử dụng 5 năm
SKU t69885722
d 701