Mặt nạ vàng tinh khiết, nâng cơ, trẻ hóa làn da Queenie bổ sung dưỡng chất - Mỹ phẩm Hàn Quốc

Thương hiệu: Queenie | Xem thêm Mặt nạ đắp Queenie 

Mô tả ngắn

Mua Mặt nạ vàng tinh khiết, nâng cơ, trẻ hóa làn da Queenie bổ sung dưỡng chất - Mỹ phẩm Hàn Quốc ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
110.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ vàng tinh khiết, nâng cơ, trẻ hóa làn da Queenie bổ sung dưỡng chất - Mỹ phẩm Hàn Quốc

Mặt nạ vàng tinh khiết, nâng cơ, trẻ hóa làn da Queenie trải nghiệm 30g/m - Mỹ phẩm Hàn Quốc
Tinh chất vàng nguyên chất từ thời Hy Lạp cổ đại đã được coi là 1 trong các thành phần có tác dụng duy trì làn da tươi trẻ và phục hồi làn da lão hóa. Queenie Hydrogel Gold Mask là sản phẩm tiên phong trong công nghệ chiết xuất tinh chất vàng kết hợp với Acid Hyaluronic và các loài thảo dược quý được lựa chọn kỹ lưỡng trong tự nhiên.
Tinh chất vàng nguyên chất, Acid Hyaluronic kết hợp cùng các loại thảo dược quý, giúp xóa mờ nếp nhăn, vết sạm, nám cho làn da tươi trẻ, căng mịn, trắng hồng một cách bất ngờ chỉ sau một lần sử dụng.
Sản phẩm mặt nạ tinh khiết, nâng cơ, trẻ hóa làn da Queenie - Mỹ phẩm Hàn Quốc không chứa chì, kim loại nặng, paraben và các chất gây hại cho da.
Hướng dẫn sử dụng
Lấy miếng mặt nạ ra khỏi túi, đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi gỡ ra, các dưỡng chất còn lại trên da thì massage nhẹ cho dưỡng chất thẩm thấu hết vào da.
Khối lượng tịnh: 30g
Đây là sản phẩm trải nghiệm có dung tích là 30g/m, sử dụng trong 3 tuần để bạn cảm nhận hiệu quả sự khác biệt của làn da trước và sau khi sử dụng. Bạn hãy thử ngay nhé.
Sau 3 tuần, hãy liên hệ với Queenie để được nhận ưu đãi khi mua sản phẩm full size.

Mặt nạ vàng tinh khiết, nâng cơ, trẻ hóa làn da Queenie trải nghiệm 30g/m - Mỹ phẩm Hàn QuốcTinh chất vàng nguyên chất từ thời Hy Lạp cổ đại đã được coi là 1 trong các thành phần có tác dụng duy trì làn da tươi trẻ và phục hồi làn da lão hóa. Queenie Hydrogel Gold Mask là sản phẩm tiên phong trong công nghệ chiết xuất tinh chất vàng kết hợp với Acid Hyaluronic và các loài thảo dược quý được lựa chọn kỹ lưỡng trong tự nhiên.Tinh chất vàng nguyên chất, Acid Hyaluronic kết hợp cùng các loại thảo dược quý, giúp xóa mờ nếp nhăn, vết sạm, nám cho làn da tươi trẻ, căng mịn, trắng hồng một cách bất ngờ chỉ sau một lần sử dụng.Sản phẩm mặt nạ tinh khiết, nâng cơ, trẻ hóa làn da Queenie - Mỹ phẩm Hàn Quốckhông chứa chì, kim loại nặng, paraben và các chất gây hại cho da.
Mặt nạ vàng tinh khiết, nâng cơ, trẻ hóa làn da Queenie bổ sung dưỡng chất - Mỹ phẩm Hàn QuốcHướng dẫn sử dụngLấy miếng mặt nạ ra khỏi túi, đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi gỡ ra, các dưỡng chất còn lại trên da thì massage nhẹ cho dưỡng chất thẩm thấu hết vào da.Khối lượng tịnh: 30gĐây là sản phẩm trải nghiệm có dung tích là 30g/m, sử dụng trong 3 tuần để bạn cảm nhận hiệu quả sự khác biệt của làn da trước và sau khi sử dụng. Bạn hãy thử ngay nhé.Sau 3 tuần, hãy liên hệ với Queenie để được nhận ưu đãi khi mua sản phẩm full size.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Queenie
SKU l984892941
Mask type Mặt nạ giấy
Công dụng Ngừa lão hóa
Ingredient Hyaluronic Acid,Vitamin E,Không chứa cồn
Loại da Bình thường
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Hàn Quốc
d 2929