Mặt Nạ Tươi Dưỡng Da Nội Địa Trung 20g

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mặt nạ đắp No Brand  Xem thêm Mặt nạ đắp bán bởi Thế Giới Làm Đẹp Kireicos 

Mô tả ngắn

Mua Mặt Nạ Tươi Dưỡng Da Nội Địa Trung 20g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
36.450 ₫ 40.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Nạ Tươi Dưỡng Da Nội Địa Trung 20g

MẶT NẠ MÈ ĐEN Khối lượng : 20gam MÔ TẢ CHI TIẾT :Chiết Xuất từ Natri hyaluronate,Bột than tre hoạt tính,Purslane, Curacao và Mè đen…Giúp da sạch sẽ , se khít lỗ chân lông , Cân bằng độ ẩm giảm thiểu nếp nhăn , Trắng sáng và căng mịn .

Mặt Nạ Tươi Dưỡng Da Nội Địa Trung 20g

1.MẶT NẠ MÈ ĐEN

Khốilượng : 20gam

MÔTẢ CHI TIẾT :Chiết Xuất từNatrihyaluronateBộtthan tre hoạt tínhPurslane, Curacao và Mè đen…Giúpda sạch sẽ , se khít lỗ chân lông , Cân bằng độ ẩm giảm thiểu nếp nhăn , Trắng sángvà căng mịn .

Sodium HyaluronateMột trong những thành phần được yêu thích nhất trong mỹ phẩmchăm sóc da đó chính là Hyaluronic Acid. Và nhắc đến Hyaluronic Acid cũng khôngthể không nói đến muối natri của thành phần này - Sodium Hyaluronate - 1 trongnhững nhân tố giữ ẩm tự nhiên (NMFs - Natural Moisturizing Factors) được tìm thấytrong da. Xóa mờ nếp nhăn, chống lão hoá.HA thực sự hiệu quảtrong việc xóa mờ nếp nhăn. Nhiều người bổ sung HA bằng cách tiêm trực tiếp lênda. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể thoa chúng lên da mặt của bạn. Đặc tính của HAlà thẩm thấu rất nhanh lên khi sử dụng xong, bạn sẽ có cảm giác săn chắc tứcthì

Bột than tre hoạt tính Khi tiếp xúcvới những độc tố bên trong, chúng sẽ tiến hành hấp phụ, lôi kéo bụi bẩn, bãnhờn, chất có hại ra khỏi bề mặt da và bạn chỉ cần rửa sạch lớp than.Điều này giúp cho làn da luôn sạch sẽ, không bị bí tắc lỗ chân lông, ngănngừa nguyên nhân hình thành mụn sưng viêm và nuôi dưỡng làm da ngày một đẹplên. Ngoài rathan tre hoạt tínhmòn nhẹ nên được dùng để tẩy tế bào chết rất tốt. ĐàoThảiđộc tố cho da:Chiết xuấtthan tre hoạt tính giúp làm sạch sâu, loại bỏ cặn trang điểm, bụi bặm, bã nhờntrên da, cho lỗ chân lông thông thoáng, da khỏe khoắn , Thu nhỏ lỗ chânlông, Kháng khuẩn.

Lô Hội Chiết xuất Curacao, chứa phong phú các loại vitamin, cung cấp các dưỡngchất cần thiết và cấp ẩm cho da

Rau sam-purslanerất giàu vitamin A,Vitamin A cũng cần thiết trong việc duy trì độ nhờncần thiết cho da. Rau sam cũng giàu vitamin C, và phúc hợp vitamin B nhưriboflavin, niacin, pyridoxine và carotenoids, cũng như các loại khoáng chấtnhư sắt, magiê, canxi, kali và mangan. Với khả năng giữ được độ nhờn trên danên rau sam được dùng trong một số loại nhằmgiúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn nhưng vẫn giữ được độ nhờn tự nhiên trên da.Rau sam còn có khả năng diệt khuẩn Staphylococcus aureus (tụ cầu vàng thườnggây mụn nhọt). Do đó, đây lại là một đặc tính tuyệt khiến cho rau sam được dùngtrong sữa rửa mặt mặt nạ.

Mè Đen hàm lượng kẽm cao giúp sản xuấtcollagen, cho làn da đàn hồi tốt hơn và giúp sửa chữa những tổn hại trên các môcơ thể.Thường xuyên sử dụng dầu mè có thể làm giảm ung thư da.

CÁCH SỬ DỤNG :

Bỏ mặt nạ vào ngăn mát tủ lạnh trước khi sử dụng ,Rửasach da mặt tháo mặt nạ thoa trực tiếplên da hoặc bạn có thể đắp lên dạ 1 miếng mặt nạ giấy sau đó thoa đều mặt nạlên mặt , để từ 15-20 phút , bạn tháo mặt nạ ra massage dưỡng chất đều trên mặtsau đó lau khô bớt .

Lưu ý:

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l633314839
Mask type Mặt nạ giấy
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm sáng
Loại da Normal
d 2307