Mặt Nạ Trẻ Hóa, Chăm Sóc Da Led Rejuvenation Mask - Home and Garden

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mặt nạ OEM  Xem thêm Mặt nạ bán bởi Home Decor Furniture 

Mô tả ngắn

Mặt Nạ Trẻ Hóa, Chăm Sóc Da Led Rejuvenation Mask - Home and GardenĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT :- Mặt nạ hỗ trợ ánh sáng có 7 đèn LED khác nhau và bước sóng cụ thể để hỗ trợ cải thiện cho nhiều vấn đề da. Mỗi m...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.380.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Nạ Trẻ Hóa, Chăm Sóc Da Led Rejuvenation Mask - Home and Garden

Mặt Nạ Trẻ Hóa, Chăm Sóc Da Led Rejuvenation Mask - Home and Garden

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT :
- Mặt nạ hỗ trợ ánh sáng có 7 đèn LED khác nhau và bước sóng cụ thể để hỗ trợ cải thiện cho nhiều vấn đề da. Mỗi màu đèn hỗ trợ cải thiện một bệnh da liễu thông thường. An toàn, nhẹ, không gây dị ứng!
- Thiết kế có thể sạc lại và màn hình cảm ứng giúp sử dụng thuận tiện và đơn giản hơn. Và dây đeo có thể điều chỉnh để vừa với chu vi đầu khác nhau.
- Mặt nạ hỗ trợ đèn LED Photon này cho mọi loại da. Thiết kế cao cấp giúp làm đẹp da mặt ngay cả làn da nhạy cảm nhất.
- Hướng dẫn sử dụng: dùng ngày 1 lần sau khi rửa mặt sạch, mỗi lần 15 phút. Khuyến khích sử dụng với mặt nạ giấy hoặc tinh chất.

THÔNG TIN SẢN PHẨM :
- Tên sản phẩm : Mặt Nạ Trẻ Hóa, Chăm Sóc Da Led Rejuvenation Mask
- Chất liệu : Nhựa ABS
- Công suất : 5W
- Điện áp : 5V
- Dung lượng pin : 1200mAh
- Thời gian sạc : khoảng 2 tiếng
- Thời gian sử dụng liên tục : 1,5 tiếng
- Cách sạc: Sạc USB
- Chiều dài dây cáp: 155cm ± 2cm
- Số màu: 7 màu
- Bóng đèn LED: hai tấm sáng 90

CHỨC NĂNG SẢN PHẨM VỚI 7 ÁNH SÁNG LED GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ VỀ DA KHÁC NHAU :
- Bước sóng đèn đỏ 630nm, thúc đẩy sự hình thành collagen, làm mềm và mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi da, phục hồi da hư tổn, se khít lỗ chân lông, làm săn chắc da, chống lão hóa và chống oxy hóa.
- Bước sóng đèn xanh dương 470nm, xóa mụn, diệt khuẩn và hỗ trợ cải thiện viêm, phục hồi da, không để lại sẹo và sắc tố. Cân bằng lượng dầu trên da trong khi cải thiện cơ da bị mụn.
- Bước sóng đèn xanh lá 520nm, làm giảm sự tiết dầu của da và cân bằng tỷ lệ dầu nước của da.
- Đèn vàng sau sử dụng đặc biệt có bước sóng 590nm, làm dịu các cơ nhạy cảm. Giảm các đốm, ngăn sự phát triển của melanin, cải thiện độ thô và tăng khả năng miễn dịch cho da.
- Đèn tím là ánh sáng hai tần số của đèn đỏ và xanh dương, có bước sóng 1040nm. Kết hợp hiệu quả của hai loại ánh sáng và hồi phục các vết sẹo mụn một cách hiệu quả.
- Bước sóng đèn xanh dương lục là 490 nm, nâng cao năng lượng của tế bào từng bước và thúc đẩy quá trình trao đổi chất.
- Đèn laser đi sâu vào lớp da, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của mô hoạt động, phân hủy các đốm, cải thiện nếp nhăn và thư giãn da.

GHI CHÚ :
- Không được sử dụng khi sạc, nếu không sẽ gây đoản mạch.
- Bạn sẽ không thấy hiệu quả ngay lập tức, sẽ mất một khoảng thời gian để sửa chữa làn da của bạn, vì vậy hãy tiếp tục sử dụng và kiên nhẫn chờ đợi.
- Không nhìn trực tiếp vào ánh sáng LED, nếu không bạn có thể cảm thấy khó chịu (Đối với lần đầu tiên, sử dụng chức năng dòng điện siêu nhỏ với cường độ tối thiểu. Nếu bạn sử dụng da với cường độ tối đa trong lần đầu tiên, bạn có thể bị sốc.).
- Những người không sử dụng mặt nạ này: phụ nữ mang thai, trẻ em, những người bị bệnh tuyến giáp, dị ứng nhẹ, việc sử dụng thuốc có thể gây dị ứng

Mặt Nạ Trẻ Hóa, Chăm Sóc Da Led Rejuvenation Mask - Home and GardenMặt Nạ Trẻ Hóa, Chăm Sóc Da Led Rejuvenation Mask - Home and GardenMặt Nạ Trẻ Hóa, Chăm Sóc Da Led Rejuvenation Mask - Home and GardenMặt Nạ Trẻ Hóa, Chăm Sóc Da Led Rejuvenation Mask - Home and GardenMặt Nạ Trẻ Hóa, Chăm Sóc Da Led Rejuvenation Mask - Home and GardenMặt Nạ Trẻ Hóa, Chăm Sóc Da Led Rejuvenation Mask - Home and GardenMặt Nạ Trẻ Hóa, Chăm Sóc Da Led Rejuvenation Mask - Home and GardenMặt Nạ Trẻ Hóa, Chăm Sóc Da Led Rejuvenation Mask - Home and GardenMặt Nạ Trẻ Hóa, Chăm Sóc Da Led Rejuvenation Mask - Home and GardenMặt Nạ Trẻ Hóa, Chăm Sóc Da Led Rejuvenation Mask - Home and Garden

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ Trung Quốc
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t207914759
d 4422