Mặt nạ trà xanh Insta Radiance Green Tea Pack - 100gm

Thương hiệu: Blossom Kochhar Aroma Magic | Xem thêm Mặt nạ Blossom Kochhar Aroma Magic 

Mô tả ngắn

Mặt nạ trà xanh Insta Radiance Green Tea Pack - Là sản phẩm KHÔNG CÓ paraben, hóa chất mạnh, cồn, hương thơm nhân tạo và chất tạo màu nhân tạo.Sử dụng : Thoa một lớp đều lên mặt và cổ, và để trong 1...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
149.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ trà xanh Insta Radiance Green Tea Pack - 100gm

Mặt nạ trà xanh Insta Radiance Green Tea Pack - Là sản phẩm KHÔNG CÓ paraben, hóa chất mạnh, cồn, hương thơm nhân tạo và chất tạo màu nhân tạo.

Sử dụng :

Thoa một lớp đều lên mặt và cổ, và để trong 15-20 phút. Lau hoặc rửa sạch nhẹ nhàng với nước.
Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng hai lần một tuần.

Thành phần:

Tinh dầu quýt, cam và petitgrain; Hỗn hợp cao lanh và nha đam; Chiết xuất từ ​​táo, chanh và vỏ cam.

Công dụng:

Công thức độc đáo của Mặt nạ trà xanh Insta Radiance Green Tea Pack được hỗ trợ bởi các lợi ích chống oxy hóa của chiết xuất trà xanh và cà rốt làm cho làn da khỏe mạnh bằng cách trung hòa các tác động gây hại của các gốc tự do. Mặt nạ trà xanh Insta Radiance Green Tea Pack làm giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và các đốm do tuổi tác. Dầu jojoba, gel lô hội và sáp ong kết hợp với nhau để làm sạch, hydrat hóa và bảo vệ làn da của bạn. Các enzyme trái cây tự nhiên trong Mặt nạ trà xanh Insta Radiance Green Tea Pack giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, để lại làn da mịn màng và mịn màng hơn. Sự pha trộn tiếp thêm sinh lực của tinh dầu cam & chanh làm sáng các nhược điểm, làm dịu và làm cho làn da của bạn được dưỡng ẩm và thơm tho.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t49339527
d 1223