Mặt Nạ Tổ Yến Hoàng Gia Dưỡng Toàn Diện My Beauty Diary Imperial Birds Nest Emolliating Mask (8 Miếng / Hộp)

Thương hiệu: My Beauty Diary | Xem thêm Mặt nạ My Beauty Diary 

Mô tả ngắn

Mặt Nạ Tổ Yến Hoàng Gia Dưỡng Toàn Diện My Beauty Diary Imperial Birds Nest Emolliating Mask (8 Miếng / Hộp) - Hiệu quả cao trong việc nuôi dưỡng, cấp ẩm, bảo dưỡng và tạo độ nảy cho da.Tổ yến s...
: Còn hàng
: Tiki.vn
180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Nạ Tổ Yến Hoàng Gia Dưỡng Toàn Diện My Beauty Diary Imperial Birds Nest Emolliating Mask (8 Miếng / Hộp)

  • Mặt Nạ Tổ Yến Hoàng Gia Dưỡng Toàn Diện My Beauty Diary Imperial Birds Nest Emolliating Mask (8 Miếng / Hộp) - Hiệu quả cao trong việc nuôi dưỡng, cấp ẩm, bảo dưỡng và tạo độ nảy cho da.
  • Tổ yến sinh trưởng ở sơn động có độ cao 1000 mét so với mặt nước biển, với giá trị dinh dưỡng cao, ngoại trừ dùng làm dược liệu, tổ yến còn thường xuyên được biết đến như món ẩm thực cao cấp bởi trong thành phần có chứa các nguyên tố vi lượng và polysaccharides, giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da và cải thiện làn da khô ráp, xỉn màu, các loại da có vấn đề rối loạn, hoặc da bị tổn thương.
  • Mặt nạ tổ yến cung cấp tinh chất nhằm nuôi dưỡng và cấp ẩm cho da khô can cực độ, giúp da tăng độ nảy, khiến ai đó cũng phải ngước nhìn.
  • Sản phẩm hoàn toàn không chứa thành phần chất bảo quản Paraben, cồn rượu, dầu khoáng vật, các sắc tố, các thành phần chất làm trắng quang học …

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu My Beauty Diary
Xuất xứ thương hiệu Đài Loan
Xuất xứ Đài Loan
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t2635179
d 3125