Mặt nạ tinh chất vàng 24K chắc khỏe da Botanifique – gold era-24k facial mask

Thương hiệu: Botanifique | Xem thêm Mặt nạ Botanifique 

Mô tả ngắn

Mặt nạ vàng  Gold Era 24K Facial Mask cho vẻ ngoài rạng rỡ mặt nạ sáng tạo này có chứa bàn ủi tự nhiên bao trùm sự tráng lệ của thiên nhiên đồng thời mang lại trải nghiệm làm sạch sâu, hoạt động để tă...
: Còn hàng
: Tiki.vn
21.000.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ tinh chất vàng 24K chắc khỏe da Botanifique – gold era-24k facial mask

Mặt nạ vàng  Gold Era 24K Facial Mask cho vẻ ngoài rạng rỡ mặt nạ sáng tạo này có chứa bàn ủi tự nhiên bao trùm sự tráng lệ của thiên nhiên đồng thời mang lại trải nghiệm làm sạch sâu, hoạt động để tăng cường độ đàn hồi cho làn da cho vẻ ngoài rạng rỡ.

 Mặt nạ chứa thành phần sắt tự nhiên, mang trong mình điều tuyệt diệu của tự nhiên, đem đến trải nghiệm sạch sâu, tăng độ đàn hồi của da, vì một làn da không tuổi sáng ngời.

Axit hyaluronic cùng hỗn hợp các dầu dưỡng mạnh mẽ từ hạnh nhân, hạt jojoba, oliu, lưu ly và cúc la mã, ngăn sự mất ẩm và làm chắc khỏe lớp rào chắn tự nhiên của da, giúp da săn chắc nhưng mịn màng, trẻ trung và rạng ngời.

 Được làm giàu với axit hyaluronic và các loại dầu dinh dưỡng mạnh mẽ của hạnh nhân ngọt, hạt jojoba, ô liu, cây lưu ly và hoa cúc, công thức làm việc tuyệt vời này giúp ngăn ngừa mất độ ẩm và tăng cường hàng rào bảo vệ da cho sự săn chắc mượt mà, làn da mịn màng và sáng mịn.

Cách sử dụng:

Dùng thìa tán đều mặt nạ lên da, để yên trong 5 đến 10 phút. Tránh vùng mắt. Để loại bỏ mặt nạ, bọc nam châm trong khăn giấy và lướt nhẹ trên da. Đợi trong 2 phút đồng thời massage trên da theo chuyển động tròn. Sau đó rửa sạch với nước ấm. Nên sử dụng 1 lần 1 tuần.

Xuất xứ: Israel

Quy cách đóng gói: Hũ 50ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Botanifique
Xuất xứ thương hiệu Israel
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t20125278
d 3203