Mặt na tinh chất gạo IAC - Labo Rice Mask (Gói 10 miếng)

Thương hiệu: IAC-Labo | Xem thêm Mặt nạ IAC-Labo 

Mô tả ngắn

Mặt nạ gạo IAC - Labo Rice Mask là loại mặt nạ từ gạo quý giá, an toàn, lành tính, thích hợp cho tất cả mọi làn da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, loại bỏ bã nhờn, lớp sừng cũ, trả lại làn da sán...
: Còn hàng
: Tiki.vn
138.600 ₫ 231.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt na tinh chất gạo IAC - Labo Rice Mask (Gói 10 miếng)

Mặt nạ gạo IAC - Labo Rice Mask là loại mặt nạ từ gạo quý giá, an toàn, lành tính, thích hợp cho tất cả mọi làn da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, loại bỏ bã nhờn, lớp sừng cũ, trả lại làn da sáng mịn cùng độ đàn hồi như mong muốn, sạch sẽ cho da. Chăm sóc cho làn da da mền mịn, căng bóng. Thành phần chính từ nước gạo lên men, chiết xuất cám gạo, dầu cám gạo, ceramide (Thành phần dưỡng ẩm). Sử dụng 100% gạo nội địa Nhật.

Trong bí quyết làm đẹp của các chị các mẹ ngày xưa thì nước vo gạo là một bí quyết làm đẹp tự nhiên rất hiệu quả để giữ gìn làn da mịn màng dù không dùng các loại mỹ phẩm đắt tiền như ngày nay. Tuy nhiên, nhịp sống hiện đại khiến bạn bận rộn, ít có thời gian để tự pha chế công thức mặt nạ từ nước vo gạo, do đó, sự ra đời của Mặt nạ tinh chất gạo cao cấp IAC-Labo Rice Mask là sự lựa chọn tiện lợi và tuyệt vời.

Mặt na tinh chất gạo IAC - Labo Rice Mask (Gói 10 miếng)

*** CÁCH DÙNG

  • Bước 1: Rửa mặt thật kỹ, loại bỏ bụi bẩn và lau sạch nước trên mặt.
  • Bước 2:Lấy mặt nạ từ trong túi, đắp lên mặt sao cho vùng hốc mắt không bị lệch và trải khít lên mặt
  • Bước 3: Sau 15-20 phút, lấy mặt nạ ra, massage nhẹ nhàng 3-5 phút để tinh chất thẩm thấu.

*** LƯU Ý

  • Không sử dụng sản phẩm tại các vị trí có vết thương hở.
  • Không để miếng mặt nạ hoặc dung dịch rơi vào mắt, trong trường hợp rơi vào mắt, rửa kỹ với nước sạch, không dụi mắt
  • Để xa tầm với của trẻ nhỏ, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời và những nơi có nhiệt độ cực cao hoặc cực thấp.
  • Sử dụng mặt nạ ngay khi mở gói và đóng khóa sau khi mở túi.

Mặt na tinh chất gạo IAC - Labo Rice Mask (Gói 10 miếng)

*** VỀ THƯƠNG HIỆU

Omi Pharma là chuỗi nhà thuốc theo tiêu chuẩn Nhật Bản, ra đời với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về một chuỗi nhà thuốc an toàn, văn minh, hiện đại và tuyệt đối tin cậy.

Với 15 năm kinh nghiệm cùng sự hiểu biết sâu rộng về y tế và chăm sóc sức khỏe cho thị trường khó tính như Nhật Bản, các sản phẩm của Omi Pharma đều là những tinh hoa được chắt lọc kỹ lưỡng nhằm đem đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm & dịch vụ của chúng tôi. Đó cũng là lý do slogan “Thấu hiểu hơn mỗi ngày” ra đời, lấy yếu tố tiên phong làm giá trị cốt lõi, là kim chỉ nam hành động nhằm đem đến những dịch vụ tiêu chuẩn tốt nhất.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu IAC-Labo
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Xuất xứ Nhật Bản
Thành phần Water, Glycerin, Dipropylene Glycol, Alcohol, Butylene Glycol, Rice Ferment Filtrate (Sake), Oryza Sativa (Rice) Bran Oil, Oryza Sativa (Rice) Bran Extract, Glycosphingolipids, Sodium Hyaluronate, Kassou Ekisu, Soluble Collagen, Ceramide 3, Hydrogenated Lecithin, Lysolecithin, Xanthan Gum, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Sodium Hydroxide, Citric Acid, Sodium Citrate, Polyglyceryl-10 Oleate, Lecithin, Phenoxyethanol, Methylparaben, Disodium EDTA
Hạn sử dụng 3 năm kể từ NSX
Loại da phù hợp Mọi loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder HN5
SKU t73177305
d 4214