Mặt Nạ Than Tre Siêu Dưỡng Ẩm Nhật Bản Alface Aqua Moisture Sheet Mask Twinkle Black, Dành Cho Da Nhăn, Lão Hóa, Với 17 Loại Axit Amin, Chất Chống lão Hóa, Vitamin C, Mật Ong

Thương hiệu: ALFACE | Xem thêm Mặt nạ ALFACE 

Mô tả ngắn

Alface+ Twinkle Black - Mặt nạ chống lão hóa và cho làn da trong suốtMặt nạ đen chứa than tre luôn là dòng sản phẩm nổi bật của Alface+.Không quá lời khi nói rằng than tre hoạt tính là nguyên liệu ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
95.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Nạ Than Tre Siêu Dưỡng Ẩm Nhật Bản Alface Aqua Moisture Sheet Mask Twinkle Black, Dành Cho Da Nhăn, Lão Hóa, Với 17 Loại Axit Amin, Chất Chống lão Hóa, Vitamin C, Mật Ong

 Alface+ Twinkle Black - Mặt nạ chống lão hóa và cho làn da trong suốt

Mặt nạ đen chứa than tre luôn là dòng sản phẩm nổi bật của Alface+.

Không quá lời khi nói rằng than tre hoạt tính là nguyên liệu detox da tuyệt vời nhất trong các nguyên liệu làm đẹp. Tác dụng rõ ràng nhất của than tre với da là khả năng “len lỏi” sâu vào các lỗ chân lông, hút sạch bụi bẩn và dầu thừa, giải thoát da khỏi những vấn đề về mụn và nhờn. 

Dòng mặt nạ Twinkle Black giúp bạn có làn da sáng trong và chống lão hóa hiệu quả.

Chứa 17 loại amino acid, Fullerene chống oxi hóa cho bạn làn da trẻ trung, 5 thành phần siêu thực phẩm, Vitamin C và mật ong. 

  • Chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa với Fullerene.

Fullerene có khả năng chống oxi hóa tuyệt vời, gấp 172 lần Vitamin C và 800 lần nhau thai. Không chỉ vậy nó còn hỗ trợ tác dụng của 5 thành phần siêu thực phẩm và Vitamin C, nhờ vậy tất cả các thành phần làm đẹp có trong miếng mặt nạ này đều phát huy tác dụng tốt nhất và thẩm thấu sâu vào da.

Ngoài ra, còn chứa mật ong nổi tiếng với công dụng diệt khuẩn, kháng viêm tự nhiên cũng như khả năng giữ ẩm, làm mềm và trắng da.

  • 5 loại superfood, Vitamin C và mật ong hỗ trợ việc tạo nên làn da trong suốt, tươi trẻ

5 loại siêu thực phẩm: acai berry (giàu polyphenol), maqui berry (chất chống oxy hóa gấp 20 lần so với chanh), camu camu berry (cây có nhiều vitamin C nhất trên trái đất) goji berry (tăng cường miễn dịch), quả việt quất (tác dụng chống lão hóa) sẽ tỏa sáng làn da của bạn với sức mạnh của thiên nhiên.

Dẫn xuất vitamin C cải thiện độ trong suốt và khả năng giữ ẩm của mật ong tạo ra làn da trần rực rỡ.

Khuyên dùng cho những ai:

  • Muốn có làn da căng bóng
  • Muốn dưỡng da lão hóa

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t76686980
d 1208