Mặt nạ thải độc OLIC - Detox Mask giúp làm sạch da, sáng da và còn có tác dụng hút sạch bụi bẩn, chân nám, gốc nám, độc chì sâu bên trong lỗ chân lông.

Thương hiệu: Olic | Xem thêm Mặt nạ Olic 

Mô tả ngắn

[CHÍNH HÃNG] Mặt nạ thải độc OLIC làm sạch da, sáng da, hút sạch bụi bẩn, chân nám, độc chì sâu bên trong lỗ chân lông.Thành phần Mặt nạ thải độc hút nám – Detox Mask OLICMặt nạ thải độc Olic có thà...
: Còn hàng
: Tiki.vn
299.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ thải độc OLIC - Detox Mask giúp làm sạch da, sáng da và còn có tác dụng hút sạch bụi bẩn, chân nám, gốc nám, độc chì sâu bên trong lỗ chân lông.

[CHÍNH HÃNG] Mặt nạ thải độc OLIC làm sạch da, sáng da, hút sạch bụi bẩn, chân nám, độc chì sâu bên trong lỗ chân lông.

Thành phần Mặt nạ thải độc hút nám – Detox Mask OLIC

Mặt nạ thải độc Olic có thành phần : Dầu Khoáng, Celty Alcohol, Cutina pes, Nước tinh khiết, Titan Dioxit, Axit Stearic, Emulgade SE – PF, Lanette O, Luvitol Lite, Vitamin E, CCK – moist, Salsphere Anti Aging Lift, EH GP, Hương Liệu, Salcolor FX (white to black), Chiết xuất Cúc La Mã, Allantoin, Glycerin, CCK Nourish.

Công Dụng Mặt nạ thải độc hút nám Olic Detox Mask

Sản phẩm mặt nạ thải độc Detox Mask Olic với công dụng chính của sản phẩm là mặt nạ thải độc nằm ngay ở tên gọi của nó. Sản phẩm giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn dư thừa trên da. Các chiết xuất, thành phần có trong sản phẩm sẽ cung cấp cho da độ ẩm, vitamin và dưỡng chất cần thiết. Mặt nạ thải độc Detox Mask Olic với những công dụng như:

 Hút sạch chì ngăn chặn nám trên da, và cả những độc tố sâu trong da. Giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn dư thừa trên da. Ngăn chặn Mụn cám, vết thâm, sạm nám, nếp nhăn xuất hiện trên mặt.
 Trẻ hóa làn da, tăng cường độ đàn hồi cho da, các nếp nhăn giảm một cách rõ rệt.
 Chiết xuất có nguồn gốc thiên nhiên sẽ cung cấp cho da độ ẩm, vitamin và dưỡng chất. Giúp da khỏe đẹp, mịn màng hơn.

Mặt nạ thải độc OLIC - Detox Mask giúp làm sạch da, sáng da và còn có tác dụng hút sạch bụi bẩn, chân nám, gốc nám, độc chì sâu bên trong lỗ chân lông.

Cách Sử Dụng Mặt nạ thải độc Detox Mask Olic

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da bằng nước hoặc sữa rửa mặt dịu nhẹ (nếu có), nếu có trang điểm thì nên tẩy trang trước nhé.
Bước 2: Lấy ra một lượng gel phù hợp và bắt đầu thoa đều lên da mặt, thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng 1-2 phút.
Bước 3: Ngồi thư giãn tầm 10-15 phút nhé. Để dưỡng chất và hoạt chất phát huy hiệu quả tối đa. Các hạt than hoạt tính sẽ vỡ ra và đi sâu và lỗ chân lông.
Bước 4: Rửa lại mặt với nước sạch hoặc sửa rửa mặt >> thực hiện tiếp các bước dưỡng da bình thường.

Liều lượng: Sử dụng mặt nạ thải độc 2-3 lần một tuần để có được làn da trắng mịn màng.

Vậy Mặt nạ thải độc Detox Mask Olic có an toàn cho da khi sử dụng hay không ?

Thành phần của Mặt nạ thải độc hút nám Olic Detox Mask được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính sử dụng được cho cả da nhạy cảm, da mụn,…

– Với thành phần từ thiên nhiên an toàn và lành tính, bạn có thể yên tâm sử dụng kể cả da bạn là da nhạy cảm.
– Chiết xuất than hoạt tính trong mặt nạ giúp đi sâu vào lỗ chân lông, hút sạch bụi bẩn và độc tố, dầu nhờn thừa dưới da. Cho lỗ chân lông ở trạng thái thông thoáng nhất, dễ dàng hấp thu dưỡng chất.
– Chiết xuất cúc La Mã và CCK Nourish là 2 thành phần nổi tiếng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm với tác dụng dưỡng trắng da, chống lão hóa da, làm mờ vết thâm mụn, nám và tàn nhang và cung cấp độ ẩm cho làn da luôn căng bóng, mịn màng.
– Thành phần sáp ong trong mặt nạ sẽ giúp kháng khuẩn cho da, ngăn ngừa hoạt động của vi khuẩn và từ đó giúp lành nhanh các vết mụn, chống viêm cho da.

Mặt nạ thải độc OLIC - Detox Mask giúp làm sạch da, sáng da và còn có tác dụng hút sạch bụi bẩn, chân nám, gốc nám, độc chì sâu bên trong lỗ chân lông.Mặt nạ detox mask OLIC

REVIEW (Feedback) Mặt nạ thải độc Detox Mask Olic

Không gì hạnh phúc hơn là mỗi ngày nhận được những hình ảnh phản hồi từ những khách hàng thân yêu đã tin tưởng sử dụng sản phẩm mặt nạ thải độc Detox Mask Olic cho làn da, đây chính là niềm tự hào, là động lực để những sản phẩm như mặt nạ thải độc Detox Mask Olic tiếp tục cố gắng để mang lại giá trị tốt nhất cho sức khỏe vàng của khách hàng.

Mặt nạ thải độc OLIC - Detox Mask giúp làm sạch da, sáng da và còn có tác dụng hút sạch bụi bẩn, chân nám, gốc nám, độc chì sâu bên trong lỗ chân lông.
Mặt nạ DETOX

Mặt nạ thải độc OLIC

Bạn đang tìm gì?

Kem mờ nám, tàn nhang

Mặt nạ Olic

Mặt nạ thải độc OLIC 

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Olic
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Thành phần Hoàn toàn từ thiên nhiên
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành 1
Hình thức bảo hành Phiếu bảo hành
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t112020306
d 4115