“ Mẫu mới” Mặt Nạ Thải Độc Premium Detox Mask 150g / My Phẩm Organic

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mặt nạ đắp No Brand  Xem thêm Mặt nạ đắp bán bởi Huong6789 

Mô tả ngắn

Mua “ Mẫu mới” Mặt Nạ Thải Độc Premium Detox Mask 150g / My Phẩm Organic ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
359.900 ₫ 450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu “ Mẫu mới” Mặt Nạ Thải Độc Premium Detox Mask 150g / My Phẩm Organic

Mặt nạ thải độc Detox Mask thổi bay ” độc tố” bên trong da nhanh chóng, làm sạch sâu bên trong làn da. Đẩy các chất độc tích tụ thông qua lỗ chân lông ra ngoài, giải phóng lỗ chân lông bít tắc.

Mô tả sản phẩm:

Mẫu Mới " Mẫu mới" Mặt Nạ Thải Độc Premium Detox Mask 150g . Mẫu Mới Remium Detox Mask này Thay Thế cho mẫu cũ Bio Detox Mask - Công Nghệ Sinh Học Tiên Tiến Và Phát Triển Vượt Bậc Hơn ạ .

MÔ TẢ SẢN PHẨM :

"Mẫu mới " Gel Rửa Mặt Size 250g và 150g

Da bị dị ứng cần có biện pháp khắc phục và chăm sóc hợp lý để tránh để lại nhiều di chứng gây ảnh hưởng đến sức khỏe da. Ngay khi làn da xuất hiện các dấu hiệu dị ứng sau khi sử dụng mỹ phẩm, bạn có thể tham khảo một số biện pháp khắc phục như sau:

- Ngưng thoa hoặc bôi mỹ phẩm đó lên da ngay lập tức, sau đó dùng nước sạch (hoặc nước muối sinh lý) rửa sạch lớp mỹ phẩm trên da rồi lấy khăn mềm lau sạch.

- Đối với những trường hợp da kích ứng, có thể tạm thời làm dịu da bằng cách đắp khăn lạnh chườm lên da, sau đó rửa lại với nước sạch (không sử dụng thêm sữa rửa mặt hay bất kỳ loại mỹ phẩm nào khác).

- Ngưng sử dụng loại mỹ phẩm gây dị ứng, kích ứng để làn da có thời gian phục hồi dần.

- Trong thời gian đợi da phục hồi, có thể sử dụng các loại mỹ phẩm làm dịu da với thành phần dịu nhẹ, lành tính phù hợp với da dị ứng, nhạy cảm.

- Uống nhiều nước để giúp thanh lọc cơ thể cũng như thanh lọc làn da, tăng quá trình trao đổi chất rất tốt đối với các làn da bị dị ứng.

Trên thực tế, trước khi bôi hoặc thoa bất kỳ loại mỹ phẩm nào lên da (đặc biệt là da mặt), nên kiểm tra trước sản phẩm trên một vùng da nhỏ, xem da của bạn có bị dị ứng hay kích ứng hay không, sau đó mới sử dụng để đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu nhất.

------

Dòng sản phẩm - và với các thành phần an toàn, có thể nhẹ nhàng làm sạch làn da cho dù nhạy cảm nhất, giúp da mịn màng, sạch khỏe.

là sản phẩm mặt nạ loại bỏ các chất bẩn nằm sâu bên trong làn da, giúp da chạm đến sự thuần khiết và sạch khỏe nhất có thể.

là sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhé, an toàn - lành tính và phù hợp với mọi loại da.

Sản xuất: Việt Nam

Công Ty TNHH Mediworld

Đc: 75/3 Đường 47, Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

#PremiumDetoxMask #PremiumMultiCleansing #Premium

Nếu bạn dùng sữa rửa mặt trên thị trường nhưng #mụncám ở 2 cánh mũi vẫn không hết hãy đến với #Sữarửamặt #BIO MULTI CLEANSING được ứng dụng 100 từ #côngnghệsinhhọc

Là dòng sản phẩm cao cấp đang ứng dụng tại các SPA

Sữa rửa mặt #BIO #MULTICLEANSING 2 trong 1 bao gồm tẩy trang với thành phần thiên nhiên giúp làm sạch da an toàn, ngăn ngừa mụn, lão hóa và giúp da sáng, khỏe.

Sữa Rửa Mặt BIO MULTI CLEANSING

#sữa rửa mặt# biomulti cleansing#organic#mặt nạ thải độc bio detox mask# mặt nạ thải độc bio sensitive mask#kem chống nắng bio sun screen #sữa rửa mặt# biomulti cleansing#organic#mặt nạ thải độc bio detox mask# mặt nạ thải độc bio sensitive mask#kem chống nắng bio sun screen #sữa rửa mặt# biomulti cleansing#organic#mặt nạ thải độc bio detox mask# mặt nạ thải độc bio sensitive mask#kem chống nắng bio sun screen

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l340142484
Công dụng Thải độc
Loại da Normal
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Premium
Xuất xứ Việt Nam
Loại bảo hành Không bảo hành
Thời gian bảo hành 12 months
d 2507