Mặt nạ T-Zone Charcoal & Bamboo Sheet Mask 20ml

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mặt nạ No Brand  Xem thêm Mặt nạ bán bởi Little London VN 

Mô tả ngắn

Mặt nạ T-Zone giúp loại bỏ tạp chất và lột mụn đầu đen giúp thông thoáng lỗ chân lông và giữ cho làn da thông thoáng. Được làm giàu với Than siêu thanh lọc tự nhiên để hấp thụ dầu thừa và giúp da được...
: Còn hàng
: Tiki.vn
69.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ T-Zone Charcoal & Bamboo Sheet Mask 20ml

Mặt nạ T-Zone giúp loại bỏ tạp chất và lột mụn đầu đen giúp thông thoáng lỗ chân lông và giữ cho làn da thông thoáng. Được làm giàu với Than siêu thanh lọc tự nhiên để hấp thụ dầu thừa và giúp da được thanh lọc.

Mặt nạ tấm làm sạch vùng T-Zone được đặc chế để:

  • Hút sạch bụi bẩn và dầu thừa
  • Giúp loại bỏ tạp chất
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông

Hướng dẫn sử dụng:

Làm sạch khuôn mặt của bạn và lau khô. Mẹo nhỏ cho bạn nên xông hơi mặt trong 2-3 phút hoặc chuẩn bị da bằng khăn nóng trong 3-5 phút để lỗ chân lông mở ra. Sau khi lau khô, thoa một lớp vừa phải lên những vùng dễ bị tạp chất như mũi, hai bên mũi, trán và cằm. Tránh vùng mắt, lông mày, chân tóc và môi. Để trong 30 phút hoặc cho đến khi khô hoàn toàn. Nhẹ nhàng và từ từ bóc mặt nạ từ các cạnh bên ngoài và rửa sạch mọi chất cặn. Nếu cảm thấy quá khó chịu khi bóc ra, hãy loại bỏ bằng cách rửa sạch bằng nước ấm. Có thể gây mẩn đỏ tạm thời và có thể loại bỏ một số sợi lông mịn. Sử dụng một hoặc hai lần một tuần.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
Xuất xứ Anh
Hạn sử dụng 36 tháng
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t271614093
d 4422