Mặt nạ SUPER OXYGEN 50g

Thương hiệu: BEAUBELLE | Xem thêm Mặt nạ BEAUBELLE 

Mô tả ngắn

Các nghiên cứu từ những chuyên gia da liễu cho biết, sự lão hóa da có liên quan đến sự suy giảm lượng oxy trong tế bào da. Khi da thiếu oxy sẽ rơi vào tình trạng chuyển hóa tế bào chậm, collagen và el...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.911.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ SUPER OXYGEN 50g

Các nghiên cứu từ những chuyên gia da liễu cho biết, sự lão hóa da có liên quan đến sự suy giảm lượng oxy trong tế bào da. Khi da thiếu oxy sẽ rơi vào tình trạng chuyển hóa tế bào chậm, collagen và elastin thiếu hụt từ đó hình thành nếp nhăn, khiến da bị đổi màu, chảy xệ cơ mặt.

Điểm đặc biệt của sản phẩm

Mặt nạ dưỡng da 3 trong 1, hiệu quả, tiện lợi và dễ sử dụng

Massage-tăng cường chức năng dưỡng ẩm

- Super Oxygen với hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ, kích thích quá trình trao đổi chất, dưỡng ẩm tối đa giúp da luôn mềm mịn.

- Bảo vệ làn da khỏi tình trạng viêm, kích ứng do tác hại từ ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường, khói thuốc lá, tâm trạng căng thẳng hay các yếu tố gây hại khác thong qua chức năng giải độc.

- Với Super Oxygen, bạn sẽ có được vẻ bề ngoại rạng rỡ, khỏe mạnh và tươi sáng

Cơ chế hoạt động: Perfluorohexane: Chất vận chuyển oxy

- Perfluorohexane là chất vận chuyển oxy, tác dụng cải thiện hô hấp tế bào, tăng cường độ ẩm cho da, làm mờ nếp nhăn.

Chiết xuất tảo đỏ: Giữ ẩm

- Nó có nguồn gốc từ thực vật biển, giàu khoáng chất, tác dụng làm mềm mịn làn da.

Chiết xuất Buddleja Davidii: Chống oxy hóa

- Chiết xuất này có nguồn gốc từ cây lila mùa hè hoặc đôi khi được gọi là bụi cây bơ (vì hoa là nguồn thức ăn cho bướm). Nó có đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ ngoài ra còn có tác dụng giảm viêm, chống kích ứng da tuyệt vời.

Hoa Linum Alpinum: Chống oxy hóa

- Chống oxy hóa, chống viêm mạnh mẽ

Dầu hoa oải hương: Tạo cảm giác thư giãn cho da.

Sodium Hyaluronate: Tác dụng giữ ẩm, liên kết nước.

- Là 1 chất giữ ẩm đặc biệt hiệu quả, có thể giúp giữ nước lên đến 1000 lần khối lượng của nó giúp da căng mượt và giảm sự xuất hiện nếp nhăn.

Tocopherol: chống oxy hóa

- Tocopherol - là vitamin E, tác dụng chống oxy hóa. Tocopherol bảo vệ các chất khác nhau từ những thay đổi oxy hóa, ngăn chặn những tác động độc hại của các gốc tự do, được hình thành bởi các phản ứng oxi hóa khử trong quá trình chuyển hóa. Nó giúp làm sạch và trẻ hóa cơ thể.

Ascorbyl Palmitate: Chống oxy hóa và tái tạo tế bào

- Là 1 dạng vitamin C có thể hòa tan chất béo được sử dụng như 1 chất chống oxy hóa. Ascorbyl palminate có thể được lưu trữ trong màng tế bào. Nhiều người nghĩ rằng vitamin C (ascorbyl palminate) chỉ được sử dụng để hỗ trợ miễn dịch, nhưng nó có nhiều chức năng quan trọng khác. Vai trò chính của vitamin C là sản xuất collagen, là một chất chống oxy hóa tác dụng bảo vệ làn da, ngăn ngừa lão hóa.

Limonene: Giải độc

- Nó là thành phần được chiết xuất từ vỏ quýt tác dụng giải độc da cực kỳ tuyệt vời.

Ascorbic Acid: Chống oxy hóa

- Đó là Vitamin C, một chất dinh dưỡng thiết yếu được tìm thấy chủ yếu trong trái cây và rau quả có chức năng chống oxy hóa và làm sáng da

Hướng dẫn sử dụng:

- Thoa một lớp SUPER OXYGEN không quá dầy cũng không quá mỏng trên mặt và cổ. Nằm thư giãn khoảng 15-20 phút khi đắp mặt nạ này sau đó massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để các chất dinh dưỡng thẩm thấu vào sâu làn da. Tiếp theo bạn dùng khăn giấy sạch để loại bỏ phần mặt nạ dư thừa trên da, không cần rửa lại bằng nước bởi điều này có thể làm giảm hiệu quả của mặt nạ .

- Để có được kết quả tối ưu nhất bạn nên dùng sản phẩm này ít nhất 1 tuần 1 lần, dĩ nhiên sẽ sử dụng sau các bước làm sạch da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu BEAUBELLE
SKU t31534288
d 3014