Mặt Nạ Nhiệt Dưỡng Da - Truffles Infusion Thermal Mask (Gold Elements)

Thương hiệu: Aqua Mineral | Xem thêm Mặt nạ Aqua Mineral 

Mô tả ngắn

Mặt nạ nóng dưỡng sáng da Gold Elements Truffles Infusion Thermal Mask cung cấp cho da vẻ khỏe mạnh, trẻ trung tối đa nhờ được truyền lượng lớn dưỡng chất tuyệt vời từ nấm truffle đen và trắng.Mặt nạ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
22.000.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Nạ Nhiệt Dưỡng Da - Truffles Infusion Thermal Mask (Gold Elements)

Mt n nóng dưng sáng da Gold Elements Truffles Infusion Thermal Mask cung cp cho da v khe mnh, tr trung ti đa nh đưc truyn lưng ln dưng cht tuyt vi t nm truffle đen và trng.

Mặt nạ nóng dưỡng sáng da Gold Elements Truffles Infusion Thermal Mask là giải pháp hoàn hảo giúp làn da được cải thiện đáng kể, trở nên trẻ trung đáng kinh ngạc nhờ sự kết hợp độc đáo của nguồn dưỡng chất dồi dào từ nấm truffle đen và trắng. Đây là một trong những loại nấm có giá thành đắt đỏbậc nhất trên thế giới, được biết đến với khả năng cung cấp nguồn khoáng chất cực lớn, độ ẩm và dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da chuyên sâu. Nguồn dinh dưỡng quý giá này đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên lớp hàng rào bảo vệ da chống lại tình trạng mất nước xuyên biểu bì. Chưa hết, các thành phần này cũng rất quan trọng trong việc cấu thành các yếu tố dưỡng ẩm cho da. Sản phẩm mặt nạ nóng này còn chứa các hoạt chất chống oxy hóa chọn lọc được tăng cường với vàng 24K và nấm cục giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng cho da.

Các nghiên cứu khoa học hiện đại đã chứng minh, bột vàng 24K có khả năng làm đẹp vượt trội nhưchống lão hóa, tái tạo da, giảm nếp nhăn cũng như gia tăng sự đàn hồi cho da. Nhờ đó gương mặt trởnên thon gọn, đồng thời tăng cường hiệu quả của các hoạt chất có trong các sản phẩm làm đẹp khác. Bên cạnh đó, do bột vàng 24K tồn tại ở dạng tinh thể có tính năng động cao nên có khả năng thẩm thấu sâu bên trong cấu trúc tế bào da, từ đó tác động tận bên trong tế bào, giúp tái tạo da từ bên trong hiệu quả. Ngoài ra, vàng 24K cũng rất thân thiện với làn da con người, không gây ra các phản ứng hay tác dụng phụ không mong muốn.

Khác với các loại mặt nạ thông thường, Mặt nạ nóng dưỡng sáng da Gold Elements Truffles Infusion Thermal Mask nhờ khả năng làm ấm nên khi xuất hiện trên da, nó sẽ tăng cường vòng tuần hoàn máu, cải thiện quá trình trao đổi chất, đồng thời tăng cường sự đàn hồi cho da, xóa bỏ nếp nhăn ởkhóe mắt, khóe miệng, trá Ngoài ra, cũng chính khả năng làm ấm này mà mặt nạ cũng giúp đưa tinh chất thấm sâu xuống các lớp da, duy trì kết quả trị liệu trong thời gian lâu dài.

Thành phn:

Chiết xuất vàng 24K: giúp chữa lành làn da bị tổn thương, chống lại các nếp nhăn, xóa bỏ những khuyết điểm ở da hiệu quả. Trả lại một vẻ đẹp thực sự rực rỡ từ trong ra ngoài.

Chiết xuất nấm truffle: còn gọi là nấm cục đen, là loại nấm đắt nhất thế giới. Có chứa rất nhiều dưỡng chất chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn. Giúp da đàn hồi, giảm chảy xệ, cung cấp năng lượng để sửa chữa và bảo vệ tế bào da.

Các tinh chất dầu từ thiên nhiên: Dầu Peg-8, dầu hoa hồng , Hạnh nhân.


Công dng:

- Cung cấp nguồn khoáng chất và độ ẩm cực lớn giúp cải thiện sự trẻ trung, khỏe mạnh cho da

- Chống lại sự mất nước qua da, cấu thành các yếu tố dưỡng ẩm da

- Chống lão hóa, tái tạo da, gia tăng sự đàn hồi cho da

- Tăng cường tuần hoàn máu dưới da, cải thiện quá trình trao đổi chất

- Xóa bỏ nếp nhăn

Cách dùng:

Dùng thìa trộn đều hủ mặt nạ cho sản phẩm sền sệt và thật đều , lấy một lượng vừa đủ thoa lên khắp mặt một lớp thật mỏng trừ vùng quanh mắt. Cảm giác ấm nóng sẽ xuất hiện ngay sau đó, giữ nguyên khoảng 2-3 phút, dùng 3 đầu ngón tay đã được làm ẩm xoa đều khắp mặt một lần nữa để kích thích mặt nạ thẩm thấu vào da hoàn toàn. Sau 5 phút rửa mặt lại với nước ấm hoặc lạnh 

Sử dụng tuần 2 lần trong tháng đầu tiên, sau đó tuần 1 lần trong các tháng tiếp theo.

Đối với những làn da bị nám nặng, mỗi ngày có thể thoa một lớp thật mỏng lên những đốm nám để tối đa 3 phút rồi rửa mặt thật sạch.

Dung lượng: 50ml

Xuất xứ: Israel

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t49369104
d 2915