Mặt Nạ Ngủ Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Night Gelly 80g

Thương hiệu: Naruko | Xem thêm Mặt Naruko 

Mô tả ngắn

Mua Mặt Nạ Ngủ Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Night Gelly 80g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
267.467 ₫ 290.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Nạ Ngủ Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Night Gelly 80g

Mặt Nạ Ngủ Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Night Gelly nhập khẩu từ Naruko Việt Nam. Đảm bảo 100% về nguồn gốc và chất lượng từng sản phẩm đến tay khách hàng.
Mặt Nạ Ngủ Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Night Gelly 80gVề Naruko Là một cái tên khá hiếm hoi khi được lòng cả phái đẹp nội địa Đài Loan lẫn phái đẹp của các nước khác, từ Châu Á như Việt Nam, Philippines, Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia…cho đến Anh, Canada… Naruko được sáng lập ra bởi chuyên gia mỹ phẩm nổi tiếng, và cũng là cha đẻ của ngành mỹ phẩm Đài Loan, ông Ngưu Dục Lân. Sản phẩm Naruko được chiết xuất 100% từ các loài thực vật đặc trưng ở Đài Loan. Như hạt ý dĩ nhân đỏ, hoa bạch ngọc lan… Naruko đa dạng về chủng loại và mẫu mã với nhiều sản phẩm được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho từng loại da. Mặt Nạ Ngủ Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Night Gelly Sản phẩm không những giúp giảm sưng viêm mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại, kiểm soát bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông mà còn cung cấp độ ẩm và làm mờ thâm.. Mặt Nạ Ngủ Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Night Gelly 80g

Texture:
gel dạng thạch màu trắng đục, siêu mỏng, siêu thấm ráo ngay sau khi bôi.
Không sợ bị bí da hay nặng mặt để lại một làn da mịn màng vào sáng hôm sau
đâu nha.

Loại
da phù hợp: dầu, mụn, da bị lỗ chân lông to, mụn trứng cá.

Mặt Nạ Ngủ Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Night Gelly 80gMặt Nạ Ngủ Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Night Gelly 80gMặt Nạ Ngủ Tea Tree của Naruko kiềm bã nhờn và trị mụn. Nó chứa đựng vô vàn thảo dược như Ngân hạnh, lá trà xanh, tràm trà, tinh chất vỏ bưởi. Vì thế sản phẩm đem lại cực kì nhiều tác dụng cho da dầu mụn: •Giữ ẩm, cân bằng ẩm và độ dầu cho làn da. •Giảm sợi bã nhờn và ngừa mụn. •Làm sáng và giúp cho da giảm những khuyết điểm do mụn. Dung tích: 80 gr Xuất xứ : Đài Loan Thương hiệu: NARUKO Thời hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất ( HSD , NSX in trên bao bì sản phẩm) Hướng dẫn sử dụng: Sau khi rửa mặt sạch và thực hiện các bước dưỡng da cơ bản, lấy một lượng nhỏ xoa đều lên da. Sau khi dùng xong không cần rửa lại với nước.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Naruko
SKU l880820449
Công dụng Làm dịu,Chăm sóc mụn
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Dầu,Hỗn hợp
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Mẫu mã Mặt nạ ngủ Naruko Tea Tree (màu xanh)
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 2308