MẶT NẠ NGỦ COLLAGEN TƯƠI YANJIAYI - HỘP 20 GÓI

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào No Brand  Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào bán bởi SHOP NAHOUSE 

Mô tả ngắn

Mua MẶT NẠ NGỦ COLLAGEN TƯƠI YANJIAYI - HỘP 20 GÓI ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
25.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu MẶT NẠ NGỦ COLLAGEN TƯƠI YANJIAYI - HỘP 20 GÓI

Mặt nạ ngủ “Collagen Firming Sleeping Mask” Hộp gồm 20 gói nhỏ: 4ml*20 gói có thể chia nhỏ sử dụng được nhiều lần. Giúp làm mịn da – dưỡng ẩm da trong khi ngủ. Đây là sản phẩm giúp mang lại vẻ đẹp cho phụ nữ vào mỗi buổi sáng Với sự chăm sóc đặc biệt giúp cung cấp độ ẩm sâu nuôi dưỡng làn da khi ngủ từ đó giúp mang lại một làn da tươi mới và tràn đầy sức sống. Giúp bạn sỡ hữu một làn da mịn màng chào ngày mới! - Giúp cung cấp dưỡng chất cho da trong suốt 8 giờ nghỉ ngơi.
- Công nghệ tạo hương giúp da thư giãn và tươi mới.

Mặt nạ ngủ “Collagen Firming Sleeping Mask”Hộp gồm 20 gói nhỏ: 4ml*20 gói có thể chia nhỏ sử dụng được nhiều lần. Giúp làm mịn da – dưỡng ẩm da trong khi ngủ.Đây là sản phẩm giúp mang lại vẻ đẹp cho phụ nữ vào mỗi buổi sángVới sự chăm sóc đặc biệt giúp cung cấp độ ẩm sâu nuôi dưỡng làn da khi ngủ từ đó giúp mang lại một làn da tươi mới và tràn đầy sức sống.Giúp bạn sỡ hữu một làn da mịn màng chào ngày mới!- Giúp cung cấp dưỡng chất cho da trong suốt 8 giờ nghỉ ngơi.
- Công nghệ tạo hương giúp da thư giãn và tươi mới.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l718192978
Dạng sản phẩm Mặt nạ giấy
Ingredient Khoáng chất
Công dụng Moisturizing,Làm sáng
Loại da Normal
d 4221