Mặt Nạ Ngủ Care:nel Aqua Water Sleeping Mask 15ml

Thương hiệu: Care:nel | Xem thêm Mặt nạ ngủ Care:nel 

Mô tả ngắn

Xuất xứ: Hàn QuốcDung tích: 15ml- Trong bầu không khí đang bị ô nhiễm hiện nay, khói bụi và nắng gắt sẽ khiến làn da của bạn bị mất đi độ ẩm cần thiế
Beauty Garden OfficialMặt nạ ngủ bán bởi Beauty Garden Official
: TP. Hồ Chí Minh
: Sendo.vn
50.000 ₫
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Nạ Ngủ Care:nel Aqua Water Sleeping Mask 15ml

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Ngày sản xuất: VUI LÒNG LIÊN HỆ GIAN HÀNG.
  • Hạn sử dụng: VUI LÒNG LIÊN HỆ GIAN HÀNG.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 15ml

- Trong bầu không khí đang bị ô nhiễm hiện nay, khói bụi và nắng gắt sẽ khiến làn da của bạn bị mất đi độ ẩm cần thiết. Dần theo thời gian da không những bị lão hóa, nhăn nheo mà còn có thể sinh mụn, kém mịn màng, vô cùng mất thẩm mỹ. Chính vì thế việc dưỡng da và cấp ẩm cho làn da chính là điều bắt buộc nếu bạn muốn có một làn da đẹp và khỏe mạnh.

- Ngày nay, cấp ẩm cho da chỉ bằng mặt nạ, kem dưỡng thông thường đôi khi vẫn là chưa đủ. Vì chúng ta thường xuyên ngủ với máy lạnh rất nhiều. Do đó mặt nạ ngủ đã ra đời, một sản phẩm được xem là có khả năng cấp ẩm chuyên sâu vượt trội hơn cả.

- Mặt Nạ Ngủ Cấp Ẩm Care:nel Aqua Water Sleeping Mask 15ml đến từ thương hiệu Care:nel sẽ trở thành "BẢO BỐI" bất li thân của tất cả mọi người. Với khả năng cấp ẩm vượt trội cho làn da với công thức mới nhất, cải tiến nhất. Mặt nạ ngủ cấp ẩm Care:nel Aqua Water Sleeping Mask sẽ làm hài lòng kể cả những cô nàng khó tính nhất

Mặt Nạ Ngủ Care:nel Aqua Water Sleeping Mask là dòng sản phẩm mới cho ra mắt của hãng mỹ phẩm Care:nel – Hàn Quốc, với mong muốn cùng chăm sóc da mặt của các bạn gái trở nên căng mọng, quyến rũ, hồng hào và mềm mịn ngay cả trong giấc ngủ.

Chiết xuất từ thiên nhiên Mặt Nạ Ngủ Care:nel Aqua Water Sleeping Mask giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả và an toàn:

- Với chiết xuất “RAU SAM”, Mặt nạ ngủ Care:nel Aqua Water Sleeping Mask có khả năng làm dịu da hiệu quả.

- Ngoài ra thành phần chiết xuất từ “RAU MÁ” mà “CÂY KIM SA” còn giúp kiểm soát dầu thừa cho làn da, đồng thời phục hồi những vùng da bị tổn thương do mụn và cháy nắng cực kỳ hiệu quả.

- Chiết xuất từ Cây Kim Sa ngoài ra còn duy trì độ ẩm dài lâu cho da, giữ cho bề mặt da ẩm mượt và căng bóng. Không gặp tình trạng da thiếu ẩm sẽ trở nên kém tươi tắn như trước nữa.

- Chiết xuất từ cây “NHUNG TUYẾT” giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa cho làn da một cách hiệu quả. Ngoài ra cây nhung tuyết còn có khả năng kháng viêm, giúp làm dịu những nốt mụn sưng hoặc vùng da đang bị tổn thương.

- Chưa dừng lại ở đó, thành phần của Mặt nạ ngủ Care:nel Aqua Water Sleeping Mask còn có chứa tinh chất “HẠT HOA HƯỚNG DƯƠNG”. Đây là một trong những loại chiết xuất đắt giá, có khả năng giúp tăng khả năng phòng vệ của da trước tia tử ngoại. Giúp da luôn khỏe mạnh và sáng mịn.

- Hiệu quả của sản phẩm sẽ thấy rõ chỉ sau một lần sử dụng. Bạn sẽ cảm nhận làn da mềm mịn như da em bé chỉ sau khi thức dậy. Sử dụng lâu dài làn da sẽ cải thiện rõ rệt tình trạng về độ ẩm, độ săn chắc cũng như sẽ mướt hơn trước rất nhiều lần.

Công dụng nổi bật của sản phẩm Mặt Nạ Ngủ Care:nel Aqua Water Sleeping Mask

- Sản phẩm mask ngủ dạng minisize, có dung tích 15ml. Cực kì nhỏ gọn và dễ mang theo khi đi du lịch.

- Thiết kế hộp đựng bằng nhựa cứng màu xanh Aqua cực kì mát mắt. Nắp đậy cực kín và khít, giúp bạn dễ dàng bảo quản sản phẩm tốt hơn.

- Mặt nạ ngủ Care:nel có dạng gel, nên độ thấm hút cực kì nhanh.

- Sản phẩm apply lên da sẽ thấm ngay lập tức chỉ sau 10s massage, để lại bề mặt da khô thoáng mà không hề bết rít khó chịu.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU d42857510
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 800