Mặt Nạ Nghệ Ủ Bảo Nhiên 50g giúp giảm mụn hết thâm sạm da trắng hồng mịn màng

Thương hiệu: Bảo Nhiên | Xem thêm Mặt nạ đắp Bảo Nhiên 

Mô tả ngắn

Mua Mặt Nạ Nghệ Ủ Bảo Nhiên 50g giúp giảm mụn hết thâm sạm da trắng hồng mịn màng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
142.000 ₫ 190.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Nạ Nghệ Ủ Bảo Nhiên 50g giúp giảm mụn hết thâm sạm da trắng hồng mịn màng

Xuất xứ: Việt Nam
Trọng lượng: 10 gói/50g
Giảm mụn – hết thâm sạm – Da trắng hồng, mịn màng
Dưỡng da trắng hồng, đều màu
Giảm mụn, da mềm mịn
100% thảo dược thiên nhiên
An toàn khi sử dụng
Phù hợp cho mọi đối tượng
Chỉ sử dụng ngoài da

Ở tuổi dậy thì hoặc khi da bị dị ứng hay lão hóa thì các vấn đề như: mụn, thâm mụn, lỗ chân lông to, không đều màu thường xuyên xuất hiện. đối với phụ nữ mang thai và sau sinh thường bị rối loạn hoặc thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen, khiến sắc tố melanin dưới da được tập trung quá nhiều tại một chỗ, chúng sẽ làm cho vùng da đó chuyển sang màu nâu vàng, nâu đen hoặc xanh đen. Biểu hiện bên ngoài của da không đều màu là các vết sạm nám, thâm mụn hoặc các vết sẹo do tổn thương da để lại. Chính làn như vậy đã khiến các mẹ bầu và sau sinh tự ti về ngoại hình. Làm đẹp da từ các bài đông y là cách làm đẹp hiệu quả từ xưa và được lưu truyền qua mọi thế hệ. Trong đó không thể bỏ qua bài thuốc đắp mặt nạ từ nghệ giúp lấy đi các bụi bẩn, làm sạch da và là giải pháp an toàn để bạn có một làn da khỏe, trắng hồng và mịn màng.
Mặt Nạ Nghệ Ủ Trắng Hồng được chiết xuất từ 100% thảo mộc thiên nhiên, chứa các thành phần chính từ thảo mộc đông y, không có chất bảo quản. Hiệu quả khi sử dụng Mặt Nạ Nghệ Ủ Trắng Hồng giúp giảm mụn – tảy tế bào da dư thừa – thâm sạm – nám sau sinh. Đắp mặt nạ thường xuyên bạn sẽ cảm nhận hiệu quả rõ rệt, giảm mụn, giảm thâm giúp da mịn màng trắng hồng, chống lão hóa và giảm nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông và dưỡng ẩm. – Thành phần: Nghệ, hoa hồng, trần bì, đương quy, bạch phục linh. + Nghệ: Giúp da đàn hồi tốt và lưu thông khí huyết, mờ thâm làm trắng da hiệu quả. + Hoa hồng: Thanh nhiệt tiêu viêm, hoạt huyết hoá ứ, làm cho da trắng mềm và ẩm, làm chậm quá trình lão hoá da và phòng chống các vết nhăn. + Trần bì: có tác dụng kháng khuẩn, ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn. + Đương quy: làm mềm và trắng da, phòng chống các vết nhăn trên da mặt. + Bạch phục linh: Mờ thâm rạn dưỡng da trắng mềm giữ ẩm.
Hướng dẫn sử dụng: Lấy 1 gói bột Mặt Nạ Nghệ Ủ Trắng Hồng, pha chung với ½ muỗng canh Cốt Nghệ hạ thổ được tặng kèm trong hộp, tạo thành hỗ hợp sệt rồi đó thoa đều lên mặt, thư giãn từ 15 – 20 phút. Sau đó rửa mặt với nước sạch. Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Cảnh báo an toàn: Không sử dụng sản phẩm khi có hiện tượng nấm mốc, mùi lạ.
Mặt Nạ Nghệ Ủ Bảo Nhiên 50g giúp giảm mụn hết thâm sạm da trắng hồng mịn màngMặt Nạ Nghệ Ủ Bảo Nhiên 50g giúp giảm mụn hết thâm sạm da trắng hồng mịn màngMặt Nạ Nghệ Ủ Bảo Nhiên 50g giúp giảm mụn hết thâm sạm da trắng hồng mịn màng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bảo Nhiên
SKU l417650342
Mẫu mã Mặt nạ nghệ
Loại bảo hành Bằng Thẻ bảo hành và Hóa đơn
Mask type Mặt nạ giấy
Công dụng Làm sáng,Làm săn chắc / Nâng cơ
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Việt Nam
Delivery_Option_Instant Không
Loại da Normal
d 2624