Mặt nạ Mediheal EX đủ các dòng

Thương hiệu: Mediheal | Xem thêm Mặt nạ Mediheal 

Mô tả ngắn

Mua Mặt nạ Mediheal EX đủ các dòng ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
19.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ Mediheal EX đủ các dòng

☘️ Mediheal Tea Tree Anti-Dust Calming Mask
Chiết xuất Tea Tree giúp thải độc da, làm dịu da, giúp ngăn ngừa mụn, kiểm soát bã nhờn, cân bằng độ dầu trên da. Đồng thời, mặt nạ cũng giúp kháng viêm, chống khuẩn, giảm kích ứng, tấy đỏ.
.
🌸 Mặt nạ N.M.F Anti Dust Calming Mask
Mặt nạ ngăn ngừa bụi bẩn luôn dẫn đầu về dưỡng ẩm và làm dịu da, ngăn chặn sự xâm nhập của lớp bụi vàng trong không khí, hình thành lớp bảo vệ mạnh mẽ cho làn da
.
🫐 Mặt nạ WHP White Hydrating Black Mask
Mặt nạ Mediheal EX đủ các dòng
Làm trắng da và sạch da. Cung cấp độ ẩm tối ưu cho da, cấp nước cho da duy trì độ ẩm sâu, nuôi dưỡng làn da căng mượt, mịn màng tràn đầy sức sống.
.
🍊Mặt nạ Vita - Vita Lightbeam Essential Mask
Chứa vitamin C, chiết xuất rễ cây dâu tằm. Sản phẩm có tác dụng giúp ngăn chặn sự phát triển của các sắc tố Melanin làm đen da đồng thời cải thiện được vết thâm và tàn nhang, giúp da đồng đều màu.
.
🌱 Mặt nạ Tea Tree Healing Solution Essential
Đem đến hiệu quả sát khuẩn cao từ tinh chất tràm trà. Sản phẩm là mặt nạ thiên nhiên nhẹ dịu, an toàn với mọi loại da. Mặt nạ sẽ giúp loại bỏ các dấu hiệu của mụn, bụi bẩn, làm sạch và mát da, đem đến cho bạn cảm giác thư giãn dễ chịu.
.
✨ Mặt nạ Collagen Impact Essential Mask
Giúp nuôi dưỡng và cung cấp sức sống, độ ẩm, mang lại vẻ tươi trẻ cho làn da sắp và đang lão hóa. Tăng sinh collagen và elastin, làm căng đầy trẻ hóa tế bào, mô da. Cải thiện kết cấu làm mờ nếp nhăn, giúp làn da mịn màng, tràn đầy sức sống.
.
💧Mặt nạ NMF Aquaring Ampoule Mask
Cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da trong nhiều giờ. Với công thức dưỡng ẩm tối ưu, mặt nạ giúp bạn loại bỏ các vùng khô, kiềm dầu giảm sự có mặt của lỗ chân lông.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Mediheal
Kho 80
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s894360554
d 2908